top of page

[Review] Profesional Makeup Set (Ashley premium cosmetic)เครื่องสำอางหลักร้อยสวยครบเซ็ทด้วยเครื่องสำ


สำหรับสาวเบี้ยน้อยหอยน้อยใคร่อยากมีเซ็ทเครื่องสำอางที่มีครบในตลับเดียว แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนสาวงบน้อยแบบบีทีค่ะ ราคาเครื่องสำอางค์ของเค้าก็น่ารัก มีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยให้ลองเล่นกันเลย นั้นก็คือ Ashley premium cosmetic นั่นเองจร้าาา

ส่วนวันนี้บีทีมี เมคอัพเซ็ท ของ Ashley จะมารีวิวค่ะซึ่งในรุ่นนี้เค้ามีเบอร์ 01 - 06 หลักๆที่ต่างกันก็คือโทนสี eyeshadow รวมถึงสีลิปและบรัชออนนั่งเองค่ะ ให้เลือกหลายเฉดตามสไตล์แต่ละคนเลย

ส่วนครั้งนี้บีทีข้อนำเนอ Style 05 นะจะ^^

บีทีรวมพาเลทรุ่นนี้มาให้เพื่อนๆดูว่าเค้ามีสีโทนไหนกันบ้างค่ะ

เอาให้ชมโดยรวมก่อนว่ามันใช้ได้จริง เปลี่ยนซิ่มเป็นสาวสดใสได้^^

เปืดกล่องออกมาพาเลทนี้เค้าจะมีสองชั้นนะ ชั้นบนเป็นอายแชร์โดมีเก้าสี แล้วก็บรัชออนสองสีค่ะส่วนชั้นล่างเป็นบรอนเซอร์ ไฮไลท์ และลิปค่ะ

สวอตให้ชมค่ะไล่ทั้งหมดตามลำดับเลยค่ะ (ส่วนตัวเค้าชอบสีชมพูตรงกลางเพราะออกแนวสีชมพูแล้วชิมเมอร์สีทองเราว่าสีสวยดีค่ะ)

ส่วนบัรชออนอันนี้เป็นสีส้มกีบสีชมพูค่ะ (สีชัดจริงเวลาใช้แนะนำเคาะออกก่อนปัดนะไม่งั้นแก้มกล่ำไปนิด55555) ส่วนบรอนเซอร์สีน้ำตาลสีโอเคเลย แตะๆแล้วเคาะๆหน่อยมาปัดกรอบหน้ากำลังสวยส่วนไฮไลท์สีข่วออกเป็นเนื้อแมทเลนปัดไม่ค่อยจะแลชัดมาก ถ้าชอบหน้าวาวๆ อาจหยิบแบบชิมเมอร์มาปัดเพิ่มได้ค่ะ

เราว่าลิปสีสวนนะ ใช้ได้หลายงานเลย เอามาผสมทาไล่สีกันก็ได้

มาเปลี่ยนซิ่มเป็นสาวแบ๊วกันดีกว่า 55555

หลังจากลงรองพื้นทาแป้งเรียบร้อยมาแต่งตากันค่ะ 1.ทาสีชมพูอ่อนที่เปลือกตาเป็นทรงโดมง่ายๆเลยค่ะ(ถ่ายมาแล้วมองไม่เห็นแต่จริงเค้าทาแล้วนะ--") 2.อยากให้ตาดสดใสก็ทาสีส้มช่วงหัวตาล่างกับเปลือกตาครึ่งตาหลัง 3.ต่อมาเพิ่มความหวานกันหน่อยด้วยการแตะสีชมพูช่องตรงกลางและสีม่วงมาทาช่วงวีของหางตาและหางตาและหางตาล่างลากให้เชื่อมกันฟุ้งๆหน่อยค่ะแล้วก็แตะหัวตาช่วงบนหน่อย เป็นอันเสร็จง่ายเว่อร์ๆๆๆๆๆๆ 4.แอบไปเขียนคิ้วกรีดอายไลน์เนอร์ติดขนตามาค่ะ สำหรับตาก็เรียบร้อยแล้ววววว 5.ไปคอนทัวร์หน้าด้วยบรอนเซอร์ช่วงกรอบหน้าแล้วข้างจมูกสร้างสันเขื่อนสักหน่อย 6.บีทีปัดสีเข้มช่วงประมาณโหนกแก้ม แล้วก็แตะสีอ่อนมาวนๆเชื่อมกันช่วงหน้าแก้มนิดนึงให้ดูหวานมากขึ้น^^

เปลี่ยนเป็นคนแล้วเด้อค่ะ^^

เค้าลืมบอก!!เค้าทาลิปสีแดงช่วงด้านในก่อนแล้วเอาสีชมพูอ่อนมาทาเบลนออกมาด้านออกนะ

ใครสนใจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมที่เว็บของทาง Ashley ได้เลยนะคะบีทีไม่ได้ขายน้าาาา

ลืมเลยพาเลทแบบเค้าราคา 299 บาทจ้า^^ สำหรับวันนี้บีทีขอตัวไปก่อนนะคะบ๊ายบายคร้าาาา^^

Tags:

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page