top of page

มงนี้ฉันได้แต่ใดมา 👑 @ Tinglebrow I Call me BT

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนน😊.....

กลับมาพบกับใบเตยอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้ใบเตยขอพาเพื่อนๆมาสร้างมงกุฏของใบหน้ากันค่ะ วันนี้ทางเราได้มาขอคำแนะนำกับผู้เชี่ยวชาญที่ร้านแว็กซ์คิ้ว Tingle เพราะว่าเค้าเนี่ยเป็นซาลอนระดับพรีเมี่ยมที่เด่นมากๆๆในเรื่องแว๊กคิ้วและการต่อขนตาค่ะ

หลังจากคุยกับจทน.ว่าวันนี้เราจะมา wax คิ้ว อยากเก็บทรงคิ้วและความรกรุงรังต่างๆออกไป ระหว่างเตรียมเข้าห้อง Wax ก็มานั่งพักนั่งเล่นตรงนี้กันก่อน เป็นร้านแว็กซ์คิ้วที่บรรยากาศดี สะอาด สะอ้าน ดูไฮมิไหว รู้สึกถูกจริตทางเราเลยค่ะ

จัดแจงคุยสิ่งที่ต้องการเรียบร้อยเสร็จก็เข้าห้องกันเล้ยย สำหรับที่นี่เค้าจะเป็นห้องบริการที่เป็นส่วนตัวของแต่ละคิวแต่ละประเภทงานเลยจร้า

ไม่พูดมากบอกพี่เค้าเริ่มกันเลย....น้องพร้อมแล้วพี่จ๋าาาา

- ขั้นแรกพี่จะคลีนส่วนของคิ้วและบริเวณโดยรอบ

- จากนั้นเริ่มการลงดาบ...เอ้ยลายเส้นดินสอ ตะวัดปลายลากเส้นชำนาญแต่นุ่มนวลอ่อนโยนนะจ๊ะ

- รูปขวาล่างเป็นเป็นแบบโครงที่พี่เค้าวาดให้เ้ตากับรูปหน้าของเรา เพราะใบเตยรีเควไปว่า เอาทรงเค้ากับรูปหน้าเลยค่ะใหญ่เล็กจัด

- หลังจากที่พี่เค้าวาดโครงเสร็จ เค้าให้กระจกเรามาส่องดูว่าทรงที่วาดเราโอเคพอใจหรือไม่ พร้อมทั้งบอกเหตุในการวาดทรงนี้ อย่างใบเตยมีปัญหาคิ้วสูงต่ำไม่เท่ากัน แถมช่วงขมับมีการยุบทำให้หน้าจะดูมีอายุกว่าความจริง พี่เค้าก็แนะนำว่าเวลาวาดคิ้วก็ไม่ควรหักช่วงโค้งคิ้วเยอะ ไม่อย่างนั้นจะยิ่งดูบุบลงไปอีก คิ้วขวาสูงคิ้วซ้ายตำกว่าหน่อย พี่เค้าก็แนะนำให้เลี้ยงขนคิ้วช่วงคิ้วที่หายไปและกั้นด้านที่สูงให้ปรับระดับลงมา ทำให้ใบหน้าดูบาลาซมากขึ้นด้วย

- หลังจากคุย discuss ทรงคิ้วกันเสร็จสับ คุณพี่เค้าเริ่มทำการเล็มเก็บคิ้วส่วนเกินก่อน

- เริ่ม Wax กันค่ะทุกคนนน เนื้อจะเป็นเนื้ออุ่นๆๆๆ ตัวแว็กซ์ที่ใช้ก็เป็นแว็กซ์สำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียเลยค่ะคุณผู้ชม

-เริ่มคิ้วขวาที่ท้องคิ้ว หางคิ้ว ส่วนโค้ง และไรๆต่างๆ

- จากนั้นขยับมาที่คิ้วซ้ายไล่ตามสเต็ปไปยาวๆ

- ครบเซ็ทซ้ายขวาก็เก็บหว่างคิ้วได้เลย

- หลังแว็กซ์เสร็จเค้าจะจำทำการคลีนอีกรอบ

- เก็บงานอีกครั้งด้วยแหนบ

- ทาดาาาาาา...เรียบร้อยคิ้วได้ทรงสวยธรามชาติ shape ได้รูปเกลี้ยงดีชอบ!

- สำหรับความชอบอีกหนึ่งสิ่งสำหรับการได้มาทำแว็กซ์คิ้ว TINGLE ก็คือเค้ามาส์กผิวมาส์กผิว เป็นมาส์กทองคำด้วยแม่! หรูหราหมาเห่าป่ะล่ะ🏆

- ทิ้งไว้ประมาณ 7 นาที เสร็จแล้วเค้าก็จะคลีนบำรุงให้เรียบร้อยกริบเลยคุณ!

แต่! ทางเราเค้าไม่ปล่อยให้เราต้องเขินกับการออกไปพบปะผู้คนด้วยใบหน้าโล้นคิ้วเยี่ยงนี้นะจ๊ะ คุณพี่จะวาด ถม ระบาย ลงสีให้คิ้วสวยละมุน ลองดูเทียบเขียน-ไม่เขียน แถมยังลงเฉดสีคิ้วได้ mattch กับสีผมของทางเราด้วยนะ...เลิศ!

มาชมผลงานการสร้างคิ้วได้รูปที่เกี้ยงเกลา ทรงเข้าใบหน้าอันงดงามของดิฉัน Before - After รกๆเทอะๆเปรอะๆ VS สมูต sharp fit with me สุด!

Look at this ที่นี่เค้าได้รางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards เรื่องการขนตา และ การสักคิ้วด้วยคุณ ไม่ธรรมดาบอกเลย ถ้าใบเตยพามาแนะนำบอกต่อคือต้องปัง ต้องดี มีรางวัลการันตีแบบนี้คุณ!!

ขอเสริมหน่อย จริงๆแล้วนี่ที่เค้ายังมีบริการอื่นที่น่าทำน่าลองอีกเยอะเลย เดี๋ยวจะบอกเคร่าๆละกัน

💆🏻‍♀️ แว็กซ์คิ้ว: อย่างที่เห็นในภาพที่ใบเตยเล่าตอนต้น โดยที่นี่เน้นการออกแบบคิ้วให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เทคนิควาดตามองศาของใบหน้าของแต่ละคนเลย

💆🏻‍♀️ ลิฟท์ขนตา และ ลิฟท์ขนคิ้ว: ก็จะยกโคนอย่างอ่อนโยนผลลัพท์ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หักไม่ช๊อต

💆🏻‍♀️ ต่อขนตา: ที่นี่คือขนตาให้เลือกมากที่สุดถึง 6 ชนิด มีทั้งแบบเส้นต่อเส้นและแบบช่อ แถมอุปกรณ์และขนตาเนี่ยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นนะฮะ

💆🏻‍♀️ การสักคิ้ว (Micropigmentation): มีสองอย่างคือ แบบลายเส้น และ DustBrow (คิ้วฝุ่น) สีที่ใช้นี่มาจากประเทศเยอรมนีเลยแม่คุณ

💆🏻‍♀️ Body Wax: มีบริการแว็กซ์ทั่วร่างกายเลยด้วยไม่ว่าจะ Hollywood Brazillian และ Bikiniโดยใช้ Wax คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียที่มี Essential Oil ช่วยดูแลผิวด้วยจร้า

นี่คือตัวอย่างเฉดสีสำหรับการสักคิ้วที่นี่มีบริการหลากหลายโทนสีมากเว่อร์

ส่วนอันนี้ก็เป็น Product บางส่วนของการ Tingle คือนี่แอบเล็งที่เขียนแบบฝุ่นของเค้าโทนสีน่าใช้

ถ้ามีคนถามว่าอยากเก็บทรงคิ้วทำไง ไปแว็กซ์คิ้วที่ไหนดีน้า? ตอบไม่ต้องคิดเลยค่ะ ที่นี่เลยค่ะ Tingle บริการดี ทุกคนสุภาพ มีความพร้อมในการให้บริการ อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้คือของดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะที่นี่เค้าเน้นเรื่องความปลอดภัยมากๆ สิ่งต่างๆที่ใช้และบุคคลที่ให้บริการคือผ่านเทรนนิ่งระดับสากลมาอย่างดีมีความเป็นมืออาชีพมากๆๆๆ

หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้คงเริ่มจับคิ้วตัวเอง ส่องกระจกดูคิ้วตัวเองกันอยู่แล้วละซิ อยากจิลองบ้างแล้ววววว...ตามเรามาค่ะ ใครอยู่โซนในเมืองเขตปทุมวัน ประตูน้ำ ชิดลม ใกล้ๆ หรือจะเขยิบออกไปหน่อยโซนปิ่นเกล้า เส้นบรมฯ ฝั่งธน เชิญมาค่ะเชิญมา ณ แว็กซ์คิ้วเกษร แว็กซ์คิ้วปิ่นเกล้า (เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3) ตามลำดับโซนนิ่งค่ะคู้ณณณณณณ

สำหรับสาขาที่ใบเตยมาทำคือ สาขาเกษรวิลเลจ ตั้งอยู่ชั้น L ค่ะ เดี๋ยวจะบอกลายให้ตามไปกันง่ายๆ

>> เข้าห้างเกษรมาเลยตรงลิ่งมาที่ชั้น L

>> จากนั้นเดินยูเทิร์นหมุนขวาตามวิธีโค้ง

>> เป้าหมายมีไว้พุ่งชน เดินตรงไปอย่าหยุด

>> เดินตรงมาสุดมุมนี้จะเจอฟิตเนต

>> จากนนั้นเป้าหมายของคุณอยู่ทางซ้ายมือ

สบายใจและ เราจะใช่ชีวจประจำวันงายขึ้นเพราะคิ้วได้รูปเขียนแปบเดียวก็สวยและ ไม่ต้องค่อยเกรงวาดทรง ไล่ไปเลยจะตามลายแบบทรงคิ้วอันธรรมดาชาตินี้ ใครใคร่อยากลองเรียนเชิญมันดีย์!

ใครที่เริ่มคันคิ้ว คันขนงี้ เสนอราคา wax แบบที่ใบเตยทำรวมมาส์กอยู่ 900 บาทฮะ แต่ว่ามีโปรสี่พันทำได้ห้าครั้งก็ตกเหลือครั้งละ 800 เท่านั้น สนใจก็แอดไปเลยที่ Line@: @TINGLEBROW

หรือใครอยากไปส่องรีวิวส่องภาพคนสวยๆเค้าทำกันก็ตามไปที่ FB: TINGLEBROW ได้จ้าาาา


สำหรับวันนี้ขอตัวไปเดินเชิดๆอวดมงใหม่ก่อนนะจ๊ะ.........bye girl!😘😙🤗

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page