top of page

สูตรโกง!! กูหน้าสวยภายใน 7 วัน X mesoestetic I CallmeBT

สวัสดีค่ะคุณผู้ชมมมมม.....

ดิฉันมีนัดด่วนต้องไปพบปะเพื่อนเก่าสมัยเรียน แต่ว่า! เกิดอาการแพ้อาหารแล้วหน้าเห่อเป็นเม็ดๆกระจายที่ใบหน้าแล้วผิวสากขึ้นมาซักงั้น ตกใจหน้าตัวเองมากเพราะมันแดงไปทั้งหน้าไม่เคยเป็นมาก่อน แดงจัดๆได้สองวัน วันที่สามเบาลงแต่เห่อเม็ดเล็กๆขึ้นมาทั้งหน้า ดิฉันเลยหยุดต่างๆค่อยพ่นน้ำแร่เอา พอมาวันที่สี่เม็ดเล็กที่แพ้ยุบลงแต่หน้ากระด้างจับลูบไปแล้วสากๆ ดิฉันเป็นกังวลมากกก....คุณพระ เกิดอะไรกับหน้าฉัน ฉุกคิดได้ พอหน้าหายแดงไม่คันแล้วตอนนั้นเหลือเวลาอีก 7-8 วัน ก่อนวันนัด...นึกถึงน้องเมโสเลยค่ะ!

น้องเมโซนี่พูดถึงก็คือ mesoestetic ที่กระแสดังอยู่ในกรุ๊ปสกินแคร์งานดีกันเลยก็ว่าได้ ปีที่แล้วใบเตยเคยหยิบ mesoestetic antiaging flash มาบอกเล่ากันไปแล้ว แต่ด้วยความที่หน้าเราง่อยผิวขี้เหล่ สุญเสียสมดุลเลยก็ว่าได้จากอาการก่อนหน้านี้ เลยคิดว่าต้องมีตัวช่วยที่มันเสริมทัพเพิ่มพลังฟื้นฟูกันมากขึ้น ที่หยิบมากู้ผิวหน้าของเราครั้งนี้น้องชื่อ mesoestetic Limited Edition Starter Pack active solutions ampoule เป็นเซ็ทเซรั่มที่คิดมาให้แล้วเพราะมีทั้งวิตามินซีเทียบเป็นเซรั่มหน้าใสได้เลย มีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนสำหรับเรื่องริ้วรอย แถมยังมีสารบำรุงจาก oil ที่เป็นสารต้านอนุมูลิอิสระ พร้อมโปรตีนจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้มและเสริมสร้างความแข็งให้ผิวหน้า...ครบจบสิ่งที่ต้องการตอนนี้เลย!

ในหนึ่งแพคจะประกอบไปด้วย 5 ampoules ที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาของผิวหน้าเราค่ะ เดี๋ยวใบเตยจะเล่าแต่ละตัวให้ฟังง่ายๆค่ะว่ามีอะไร แล้วใช้ยังไงบ้าง

✴ ขวดแรก melatonin ampoule (2 ml) 🌜

- สูตรนี้ช่วยเรื่องการซ่อมแซมผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงที่เรานอนหลับ เป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกสภาพผิวหน้า แนะนำให้ใช่ก่อนนอนค่ะสูตรนี้

✴ ขวดต่อมา glycolic + E + F ampoule (2 ml) 🌞🌜

- สูตรเร่งผิวใส ลดรอย คลายความหมองคล้ำ เพราะช่วยพลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูกระจ่างใส แถมลดการเกิดสิวและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น

- เนื้อเซรั่มสูตรนี้สัมผัสจะคล้ายน้ำ ทำให้ซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ ไม่มันบนผิว

- แนะนำให้ใช้เพียง 1 ครั้งต่อสัปดาห์ช่วงเวลาก่อนนอน โดยใช้ให้หมดแอมพูลภายในครั้งเดียว *แต่ไม่ควรใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ช่วยผลัดผิวตัวอื่นอีกนะ

- เนื่องจากมีส่วนผสมของ AHA เป็นหลัก อาจทำให้รู้สึกยิบๆบ้างที่ผิวหน้า

- **คำเตือนนะจ๊ะ: ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่แพ้ AHA, ใครที่ทำเลเซอร์มาก็พักหน้าก่อนสัก 1 สัปดาห์แล้วค่อยลองสูตรนี้ และใครที่มีสิวอักเสบเลี่ยงก่อนน้า

✴ ขวดที่สาม antiaging flash ampoule (2 ml) 🌞🌜

- สูตรนี้เป็นสูตรที่ใบเตยแนะนำเลยค่ะ เคยพูดถึงไว้เมื่อปีก่อนนู้น ใช้กู้หน้าที่โทรมๆแบบเร่งด่วนที่บ่งบอกถึงความเหนื่อยล้า เน้นการลดเลือนริ้วรอย ช่วยปรับผิวให้แลดูกระชับ พร้อมความกระจ่างใส

- สูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะช่วงที่รู้สึกว่าผิวแลดูอ่อนล้าจากการนอนไม่พอบ้าง เครียดบ้าง สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น เลยค่ะ

✴ ขวดที่สี่ proteoglycans ampoule (2 ml) 🌞🌜

- สูตรนี้ใครผิวแห้ง/ผิวขาดน้ำ หรือสาวใหญ่ 40+ ต้องปลื้มแน่ๆ เพราะสูตรนี้เน้นความชุ่มชื้นและมีสารอาหารเติมให้ผิว

- สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้า - เย็น แถมสามารถใช้บำรุงสำหรับเพื่อนๆที่พึ่งไปหน้าเลเซอร์มา มีอาการผิวแห้งจากการทำทรีทเมนต์แนะนำให้โบกตัวนี้ทุกวันเลยค่ะ

✴ ขวดที่ห้า pollution defense ampoule (2 ml) 🌞

- สูตรนี้เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่ต้องพบเจอให้ชีวิตประจำวัน อย่างมลภาวะทางอากาศ หรือสารพิษต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วย จึงสามารถใช้ได้ทุกวัน และเหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลยค่ะ

- สูตรนี้ใช้เป็น day skin care routine ได้เลยค่ะ แนะนำอย่างยิ่งเลยวันที่ต้องออกนอกบ้านไปพบเจอมลภาวะข้านอก

สิ่งที่เป็นลูกเล่นเพิ่มเติ่มในกล่องนี้คือมีที่สวมสำหรับช่วยให้การหักหัว ampoule ให้ด้วย

>> สวมจุกที่เป็นด้านหัวหยักๆจากด้านบนครอบลงมาถึงช่วงคอคอดของขวด

>> จากนั้นออกแรงในการหักหัวแอมพูลเพียงเล็กน้อยก็สามารถเปิดขวดได้แล้วค่ะ

>> นอกจานกี้เค้ายังแถมจุกสวมหัวไว้สำหรับครอบปิดกันฝุ่นลงไป และง่ายต้องการแบ่งใช้ในหลายวันๆวันค่ะ เพราะแอมพูลหนึ่งนี้ใช้ได้หลายวันเลยค่ะ

ในรูปนี้ใบเตยหยิบสูตร melatonin ampoule มาทาให้ดูกันค่ะ เนื้อสูตรนี้จะเป็นสีใสๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ทาได้ง่าย ซึมไว ไม่เหนอะ อย่างในรูปจะเห็นว่าทาไปแล้วซึมซาบเข้าผิวได้ดีแบนี้เลยจร้า^^

เทคนิคเพิ่มเติม: สำหรับใบเตยเนี่ยจะใช้การวอร์มฝ่ามือให้อุ่นก่อน จากนั้นลง melatonin ampoule โดยการกดๆๆแนบๆลงใบหน้าและลำคอค่ะ สบายผิวมากเลย😉

สบายผิวเตรียมสวยก่อนนอน

สำหรับสูตร antiaging flash ampoule สวยแบบเร่งด่วน สูตรนี้เนื้อจะเป็นเซรั่มสีเหลืองคล้ายๆออยค่ะ กลิ่นมีความสมุนไพรๆแรงกว่าตัวแรก ใบเตยแนะนำให้นวดตอนที่ย้อนผิวตอนนี้ใช้สูตรนี้ เพื่อช่วยลกเลือนริ้วรอยร่องประสบการณ์ต่างๆที่เหนื่อนล้าของเราได้ดี ผิวจะดูอิ่มเอมสดชื่นขึ้นค่ะ

ภาพนี้คือ Day วันแรกที่เพิ่มการทาสูตร antiaging flash ร่วมกับสูตร melatonin (ทาอย่างเดียวมาแล้ว 4 วันก่อนแล้ว) เทียบกับ Day 7

>> จะเห็นว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใส เม็ดตุ่ยยุบลง รอยลดลงด้วยค่ะ

ปล.ไปโดนฝนโดนฝุ่นมาเลยมี่เม็ดตุ่ยที่หน้าT.Tวันที่4

เทียบชัดๆกันอีกที Day 0 กับ Day 7

>> จากรอยแดง เม็ดผดเล็กๆ ความกร้านของผิว เปลี่ยนมาเป็นผิวที่กระจ่างใส ดูสดชื่น ไม่เหนื่อยล้า แถมดูสุขภาพแข็งแรงขึ้นด้วย พร้อมริ้วรอยเล็กๆจางๆแลดูตื้นเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มสมูตลูบไปแล้วปริ้มใจเลยค่ะ😊

>> ผลลัพธ์เป็นที่น่าประทับใจมากค่ะคุณผู้ชมมมมมม เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในเวลาจำกัดที่เรามี สภาพผิวหน้าของใบเตยคือจากเห่อ เหนื่อยล้า ดูโทรม กลับมาดูดีแบบผิวจริงก็ดีไม่จกตา....เลิศ! ดิฉันพร้อมเอาหน้าไปสู้ประชาชีเพื่อนสาวสมัยเรียนแล้วทุกคนนนนนน😘😘😘

>> นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นผลพลอยได้เมื่อผิวเราดีขึ้น นั้นก็คือช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้นมาก แล้วก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ไม่ต้องโบกอะไรเยอะ แต่งเบาๆก็สวยแล้ว55555

ใครที่อยากกู้ผิวสวยได้ผลจริงไม่จกตา อยากให้มาลอง mesoestetic active solutions ampoule กล่องนี้ดูจริงๆ กล่องเดียวรู้เรื่องตั้งแต่ยังไม่ใช่หมดขวดเลย สำหรับ set นี้ราคาอยู่ที่ 1,390 บาท บอกเลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเกินราคาแน่นอนค่ะ ตามไปตำและสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่

FB: mesoestetic.th Line@ : @mesoestetic

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page