top of page

ปัญหาผิวจากสิว...ใครเป็นบ้าง!? I CallmeBT


เปิดมาด้วยภาพอันน่ากลัวของสภาพผิวหน้าที่ไม่ค่อยจะดีเลยค่ะ คือช่วงที่ผ่านใบเตยใช้ร่างกายอย่างหนักหน่วง มีการนอนดึกค่อนไปทางเช้า ไหนจะคิดปัญหาต่างๆ เลยเกิดสภาพหน้าเยินๆแบบที่เห็นนี่เลยค่ะ เป็นอะไรที่ส่วนก็กังวลและมีปัญหาสิวต่างๆตามมา ได้แต่ทำใจแล้วก็รอสิวหายเพื่อรักษาร่องรอยที่นางจะทิ้งไว้เรา...เป็นเศร้าใจ:( แถมกิจวัตรช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาไปไหนมาไหนทำใหเเกิดอับชื้นสาเหตุของการเกิดสิวอีกอย่างหนึ่งนั้นเองค่ะ......แต่ ทางเราลองเปลี่ยนเปลี่ยนและเพิ่มเติมการดูแลร่างกายและผิวหน้าของเราเอง มันอาการมันดีขึ้นเลยจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะว่าใบเตยทำยังไงบ้าง

อยากผิวสวยเนียนใสไม่ใช่เรื่องยาก!

Step 1: เปลี่ยนพฤติกรรมการนอน

ใช่ค่ะ เรื่องใกล้ตัวสุดๆๆๆๆ ใบเตยบางครั้งเครียจแบบไม่รู้ตัวทำให้ตัสเองนอนไม่หลับหนักสุดคือนอนตีสี่ติดต่อกันหลายวัน แต่ร่างกายก็ยังต้องตื่นขึ้นมาทำงานในทุกวัน ทำให้ร่างกายแสดงอาหารต่างที่แย่ลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งความเหนื่อยล้าง่วงตลอดเวลา ผิวหน้าแห้ง รูขุมขนขยาย แต่หน้ามันกว่าเดิม เลยต้องพยายามไม่ฟุ่งซ่านก่อน ดูอะไรที่ผ่อนคลาย ฟังเพลงชิวๆก่อนนอน เพื่อนการหลับที่ง่ายและเต็มอิ่มมากขึ้น

Step 2: พยายามดื่มน้ำเปล่าในระหว่างวัน

ปกติแล้วใบเตยชอบดื่มน้ำเปล่าค่ะ แต่ว่าพอนั่งทำงานก็นั่งยาวจนแบบลืมไปเลย เลยปรับเป็นเติมน้ำใส่กระบอก/แก้วแล้วตั้งที่โต๊ะทำงานเลย พออยู่ในระยะสายตาเราจะหยิบขึ้นมาจิบน้ำเป็นระยะค่ะ

Step 3: ปรับขั้นตอนการดูแลผิวหน้าแะเสริมตัวที่ตอบโจทย์สภาพผิวของเรา

ด้วยความที่ใบเตยเนี่ยที่นิสัยขี้เกียจมากกกกก บางที่ล้างหน้าไม่ใช้คลีนซิ่งก่อนเลย พุ่งไปล้างโฟมเลยงี้ เลยปรับมาใช้เป็นบาล์มตอนก่อนอาบน้ำเลย พอใช้เสร็จก็ล้างหน้าต่อพร้อมอาบน้ำทีเดียว ต่อมาหยิบตัว cream mask ทาวนหน้าและคำให้ทั่ว เนื่องจากว่าก่อนหน้าทาที่เป็นเนื้อเซรั่มและรุ้สึกสมดุลความชุ่มชื้นของผิวเสียไปเลยขอใช้ที่เข้นข้นนิดหน่อยเป็นพวก แต่เนื้อก็ยังเกลี่ยง่ายไม่ได้หนักหน้าอะไร และตบท้ายด้วยเคล็ดลับหลอดจิ๋วสีขาวอันนี้ค่า.....Welpano Expert Scar Care Gel Plus!

​ทำไมถึงว่าน้อง Welpano gel หลอดนี้เป็นทีเด็ดกูหน้าให้ใบเตย?

คือน้องเวลพาโน่นั้นเป็นเจลลดรอยสิวที่พิเศษกว่าชาวเค้า! เพราะมีสารสกัดที่สำคัญอย่าง Seboclear และ Apobac ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในไทยเราเลยก็ว่าได้ที่มี แถมน้องยังเป็นเจลแต้มสิวด้วยนะ เพราะทั้ง 2 สารนั้นช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิวที่เกิดที่เดิมซ้ำๆ

เดี๋ยวขออ่านคุณสมบัติน้องทั้งหมดที่รู้มาให้ทุกคนราบกันกันดีกว่า

- ช่วยให้รอยสิวจางลง และยังช่วยไมให้เกิดสิวใหม่ขึ้นอีก

- ช่วยลดสิวที่เกิดจากการระคายเคืองเวลาที่เราใส่หน้ากาก

- ช่วยผสานผิว รวมถึงแผลต่างๆ อาทิ รอยยุงกัด รอยข่วน รอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิวได้ทั้งรอยเก่าและรอยใหม่

- ไม่มีส่วนผสมชองสีสังเคราะห์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย และ พาราเบน

>> เนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมซาบผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะหลังทา ตัวเจลทาสิวที่หายแล้วหรือจะทาแผลสิวเปิดก็ได้ด้วยน้า

>> อ่านจากส่วนผสมของเค้าแล้ว ใบเตยว่าปลอดภัยมาก พวกสารระคาบเคืองหรือพวกไวต่อการแพ้คือไม่มีเลย ใช้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย เค้าเคลมว่าคุณแม่ตั้งครรภ์และเด็ก 1 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้เจลนี้ได้ด้วยนะคะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ

>> ทาที่ใบหน้าได้เลยทั้งตอนเช้า-เย็น จะทาแบบทั่วใบหน้า หรือทาเฉพาะจุดหรือบริเวณที่มีรอบก็ได้ อย่างใบเตยก็จะวนตามรอยแดงๆรอยดำๆที่นังสิวมันฝากเอาไว้ค่ะ!

และด้วยโชคร้ายหรืออะไรก็ตาม ทางเราได้แผลมาที่กลางหน้าผากช่วงก่อนหน้าจะเก็บภาพผลลัพท์หนึ่งถึงสองวัน ได้โอกาศเหมาะหยิบทาวนๆเป็นเจลลดรอยแผลเป็นแบบนี้เลยค่ะ

อ่ะดูภาพผลลัพท์ ตามภาพนี้ซ้ายคือวันแรกที่เริ่มใช้ - อีกข้างคือประมาณสิบวันหลังใช้ welpano ทาติดต่อกันค่ะ

อีกสักภาพอยากเล่าค่ะไล่จากซ้ายไปขวาบนมาล่าง หน้าก่อนเริ่มใช้เจล - เริ่มใช้วันแรก - 7 วัน - 10 วัน คือผิวในภาพได้ตอบและเล่าแทนใบเตยเรียบร้อยแล้วว่าน้อง welpano มันดีจริงไหม!

ใครอยากลดรอยสิว รอยแดง รอยแผลเป็น รวมถึงพวกสิวจากหน้ากากต่างๆ ลองเพิ่มน้องหลอดนี้เข้าไปในขั้นตอนบำรุงผิวดูค่ะ น้องใช้แล้วเห็นผล.....แน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากได้ละซิ ตามไปซื้อได้เลยที่ Facebook : welpano หรือทางไลน์แอด Line ID : @welpano

จริงๆพวกร้านค้าออนไลน์ต่างๆก็มี หรือตามร้านยาลองถามได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 690 บาท ปริมาณ 10 กรัม ใช้แล้วเรอยต่างๆจางลง รอยแดงของใบเตยเห็นต่างชัดเลย และตอนนี้กำลังเอามาทารอยยุงกัดด้วย55555 พอดีพึ่งโดน เดี๋ยวทาเราเก็บถาพแล้วจิอัพเดตอีกทีน้า......บ๊ะบายยยยย😉😉😉


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page