top of page

[Review] Bioderma Hydrabio Serum ซีรั่มสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ

สวัสดีคร้าาาาสาวๆ วันนี้ใบเตยมีตัวช่วยในการเติมน้ำให้ผิวมาบอกต่อกันค่ะ

สำหรับสาวกผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย สาวๆคงนึกถึงแบรนด์นี้แน่นอน นั้นคือ BIODERMA ที่เป็นมิตรกับผิวหน้าของสาวๆ หลายคนคงได้ยินชื่อของแบรนด์นี้อยู๋บ่อยๆเลย เพราะแบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอางค์ชั้นนำจากฝรั่งเศสนั่นเอง เรามารู้จักกับแบรนด์นี้กันนิดนึง โดยแบรนด์นี้เค้ามีคอนเซ็ปหรือแนวคิดที่ว่า "THESKINITSELF" โดยใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิวนั่งเองค่ะ เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน ดังนั้น BIODERMA เค้าจึงมีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มตามสภาพผิวประเภทต่างๆของสาวค่ะ

สำหรับวันนี้ ใบเตยขอพูดถึง เจ้าตัวนี้นะคะ Bioderma Hydrabio Serum (40 ml. / 1200.-) เป็นซีรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คืนความเปล่งประกายให้กับใบหน้าของเรา โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะดูแลเรื่องผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำเป็นพิเศษเลยค่ะ แต่ที่จริงแล้วก็อยากแนะนำกับทุกสภาพผิวเลยนะ

>>> สิ่งที่พิเศษคือ DAF Patent เป็นสิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะของBIODERMAสำหรับสร้างความแข็งแรงให้ผิว โดยรังสรรค์นวัตกรรม Aquagenium ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hydrabio ของเค้าเลยค่ะ โดยช่วนกระตุ้นการส่งผ่านน้ำระหว่างเซลล์ ลดการสูญเสียน้ำในผิว คืนความชุ่มชื้นสดใสตามธรรมชาติพร้อมปกป้องและส่งเสริมปาการตามธรรมชาติในผิวให้แข็งแรง

ส่วนผสมหลักได้แก่:

1.Apple seeds extracts: กระตุ้นระบบ Aquaporin ช่วยการส่งผ่านน้ำ

2.Vitamin B3: ฟื้นฟูปราการปกป้องผิว ลดการสูญเสียน้ำ 3.Hyarulonic Acid: ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน อิ่มเอิม เปล่งปลั่ง แลมีชีวิตชีวา 4.Glycerin: กระตุ้นความชุ่มชื้นจากภายใน เพื่อผิวอ่อนนุ่ม สุขภาพดี น่าสัมผัส

มาดูลักษณะของเนื้อซีรั่มตัวนี้กันก่อนเลยค่ะ^^

- บีบออกมาเนื้อคล้ายเจลๆ สีขุ่นเล็กน้อยค่ะ เนื้อดูเข้มข้น พอลงเกลี่ยแล้วทาง่ายมากกกกก เนื้อสัมผัสเบา สบาย บางเบา ทาแล้วซึมลงผิวเร็ว

- นอกจากนี้ยังไม่ผสมบาราเบน, ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และไม่อุดตัยรูขุมขนด้วยนะคะ

ผลลัพธ์ที่ได้:

- ทาง่าย ซึมไว เนื้อเบา แต่หลังทาแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย

- หลังทาไปแล้วไม่เหนอะหน้า

- หลังลองใช้ครบหนึ่งสัปดาห์ ผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้น จากที่แห้งกร้านก่อนหน้านี้ค่ะ โดยใบเตยทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งตอนเช้าและก่อน ตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นที่มีอยู่ มีความรู้สึกว่าจะเหมือนช่วยให้สกินแคร์ตัวต่อมามันเข้าผิวได้ดีขึ้น (ความรู้สึกส่วนตัว)

- การเติมน้ำให้ผิวนอกจากจะดีต่อผิวหน้าของเราแล้ว จากที่แห้งกร้านก็เปล่งปลั่งชุ่มชื้นมากขึ้น ก็มีผลต่อการแต่งหน้าด้วยนะคะ ช่วยลดปัญหาแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วยนะ^^

สำหรับเพื่อนคนไหนที่อยากเติมน้ำให้ผิว ตัวนี้ก็เป็นซีรั่มอีกตัวที่น่าสนใจเลยค่ะ

ช่องทางจำหน่าย: Watsons, Boots, ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล **มีโปรโมชั้นพิเศษ!! เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.lazada.co.th/bioderma-official-store

ข้อมูลเพิ่มเติม:

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page