top of page

[Review] รอยย่นจงหายไป เพี้ยง!! ครั้งแรกกับน้องโบ(Botox)


เธอๆ เธอว่าเราอายุเท่าไหร่...แต่ไม่บอกหรอกขออุบไว่้55555 อายุเป็นเพียงตัวเลขก็จริงแต่ถ้าน่าเรามันเกินจากอายุจริงนี่ก็แอบจิตตกนิดๆนะ แม้ว่าใบเตยจะยังไม่เข้าเลขสามแต่ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าก็มาเยือนแล้วเด้อY.Y รอยย่นเอย รอยขมวดคิ้วอีก (มันชอบขมวดเองอะ--') คุณรอยนี่จะเห็นเลยเวลาเราแสดงอาการหรืออารมณ์ที่สีหน้า ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่หรอก เผลอส่องกระจกแล้วแบบตกใจ! รอยย่อนี้มาตอนไหน!? ไมมันลึกขนาดนี้เนี่ย!! ถ้าจะทรีทเม้นต์บำรุงหน้าเยอะๆมันก็ดีและช่วยได้อยู่ แต่แอบใจร้อนไง แล้วทำไงร่องรอยพวกนี้จะตึงแบบเก่า ก็เลยต้องพึ่งน้องโบนั่นเอง ขอบอกก่อนว่า ใบเตยไม่เคยฉีดอะไรที่หน้ามาก่อนเลย ยกเว้นแต่เคยไปฉีดสิวเท่านั้น จากรูปจะเห็นเลยว่ารอยที่หน้าผากชัดเว่อร์Y.Y (เศร้าแปบ)

ในที่สุดก็ได้มาฉีดโบท็อกซ์ (Botox) โดยใบเตยเลือกมาพึ่งคุณหมอที่ Aura Bangkok Clinic ค่ะ หลังจากโทรนัดเวลาและวันเรียบร้อยแล้วก็พุ่งตัวไปค่ะ

มาถึงclinicแล้วนะจะ

- มาถึงขั้นแรกเราก็ต้องกรอกประวัติกันก่อนและก็วัดความดันต่อจ้า

- เสร็จแล้วก็มานั่งรอพบคุณหมอ

- ได้เวลาเข้าพบคุณหมอแล้ว

- แล้วก็มาขั้นตอนขึ้นเคียงหมู ย๊ากกกก

ตอนเข้าพบคุณหมอก็คุยกันถึงจุดที่เรากังวลนั่นก็คือ ส่วนหน้าผากแล้วก็หว่างคิ้ว สามารถคุยปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ คุณหมอใจดีมากกกๆๆ นี่ก็ถามนู้นนี่สารพัด แล้วก็สรุปที่ที่จะฉีดรวมถึงผลลัพท์ที่อยากให้ออกมา คุณหมอแนะนำว่าเป็นแบบที่ฉีดแล้วให้ออกมาเป็นธรรมชาติอยู่ เวลาแสดงสีหน้าจะไม่ดูแข็งเกินไป

เตรียมตัวแล้ว><ตื่นเต้นๆ ขึ้นเขียงรอจิ้ม

ได้เวลาแล้ว...ใบเตยไม่ได้โป๊ะยาชาอะไรน้า ใช้น้ำแข็งประคบบริเวณที่จะทำการฉีด พอรูสึกชาๆคุณหมอก็จิ้มๆเลย เอาจริงคือไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่มันเย็นอยู่555+ แล้วทำแบบนี้สลับๆไปครบตามบริเวณที่ฉีดจ้า^^ ส่วนตัวเราว่าไม่เจ็บอะน้อยกว่าฉีดสิวเยอะมากกกๆๆๆๆๆๆ ฉีดเสร็จยังไม่รู็เรื่องเลยเพลิน555

ทาดา...ฉีดเสร็จเรียบร้อนแล้วเด้อออออ...ยิ้มแฉ่งเลย55555 บอกแล้วว่าไม่เจ็บ:) ฉีดเสร็จก็มีรอบจุดเข็มเล็กๆอยู่บ้างจากในรูป แทบไม่เขียวเลยมีเพียงตรงกลางนิดนึงแต่ถ้าไม่มาจ้องใกล้ๆก็แทบมองไม่ออกเลย

ฉีดเสร็จขอดูหน้าทันทีเลย555

- จากวันแรกที่ฉีดรอยมีเพียงจุดแดงเล็กๆ ห้ามไปนวดหรือคลึงบริเวณนี้นะตัวเอง เดี๋ยวน้องโบจะเคลื่อนเอา งดล้างหน้าด้วยน้ำร้อน อบซาวน่า นวดหน้า เลเซอร์ แล้วก็ห่างพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ไปก่อนนะจะ

- วันต่อมาก็แต่งหน้าปกติได้เลยจ้า คุณหมอบอกไม่มีปัญหาอะไร นี่แค่ทาแป้งหน้าก็เนียนไม่เห็นรอยอะไรแล้ว^^ - เอาจริง3-4 วัน รอยก็จางไปหมดแล้วนะ

- อะดูวันที่ 6 สิ ไม่เห็นอะไรแล้ว

- ครบสองอาทิตย์แล้ว กลับมาติดตามผลกับคุณตอ่^^

ครบสองอาทิตย์มาติดตามผลกัน ก็เข้าพบคุณหมอแล้วก็เช็ครอยต่างๆบริเวณที่ฉีดโบท๊อกซ์ไป ด้านซ้ายคือหน้าปกติยังไม่ได้ยักคิ้วหรือขมวดคิวอะไร ถัดมาด้านขวาจะเห็นว่ายักคิ้วแล้วหน้าผากไม่เป็นรอยหยักแล้ว^^ เย้ๆๆปลื้มปริ่ม หว่างคิ้วก็จางไปเยอะมากๆๆๆๆ ส่องกระจกทำหน้าย่นตั้งนาน แต่มันไม่มีแล้วเลยถ่ายไม่เห็น55555

ขอถ่ายกับBackdropหน่อยน้าาาเป็นที่ระทึก ขอบพระคุณคุณหมอคมากค่ะที่ช่วยใบเตยสู้กับรอยอารยธรรมบนหน้า555

หลังจากเห็นภาพผลที่ได้แล้ว มาดูตัวที่ฉีดกันหน่อยดีกว่าเนอะ ว่ามันคือสิ่งไหน...?

- ใบเตยฉีดโบท๊อกซ์ของนิวโรน็อกซ์ค่ะ ตัวนี้ได้ทั้งริ้วรอยหน้าใสหรือหน้าเรียวค่ะ แต่ของเค้าฉีดเพื่อริ้วรอยน้า แล้วได้หน้าใสแถมมาด้วยงี้^^

โบท๊อกซ์ที่คุณหมอใช้ทุกตัวส่งตรงจากบริษัทเลยจ้า ได้รับการรับรองจากอย. และสามารถตรวยสอบได้ด้วยน้า^^

ผนักงานทุกคนน่ารักมากๆ เพราะตั้งแต่แต่เดินเข้ามาคือยิ้มแย้มพร้อมต้อนรับตลอดเวลา ยันคุณแม่บ้านเลย พี่เค้าเอาน้ำมาให้ด้วย เย็นชื่นใจ^^

บรรยากาศภายในก็เย็นสบาย สะอาด และก็มีโซนโซหาให้นั่งรอพร้อมทีวีจอยักษ์เลย ดูทีวีเพลินๆรอคุณหมอ

ตอนเรามาก็มีทั้งคนที่ฉีดโบท๊อกซ์แล้วก็คนที่มาติดตามผลเลย

มาต่อกันที่ลายแทงดีกว่า...สำหรับใครที่อยากจะมาที่นี่จริงๆมาได้หลายทางเลย จะมารถส่วนตัวหรือรถเมล์ หรือรถไฟฟ้าก็ไปได้จะ ครั้งนี้ใบเตยมาทำที่สาขารัชดาค่ะ

- ใบเตยออกเดินทางจากที่บ้านก็ขึ้นBTSแล้วมาลงที่หมอชิตค่ะ

- จากนั้นเดินลงใต้ดินมาต่อMRTแล้วนั่งไปทางหัวลำโพงลงที่สถานีรัชดาภิเษกค่ะ

- เดินออกที่ทางออก 4 พอขึนจากสถานทีแล้วเลี้ยวขวาออกมาเจอทางเดิน ก็เดินมานิดนึงจะเจอรัชดาภิเษกซอย26 เดินตรงเข้าไปเลยค่ะ คลีนิกอยู่ด้านซ้ายมือเห็นชัดเลยค่ะ^^

มาดูผลลัพท์ชัดๆกันอีกที อันนี้คือพยามยามจะทำหน้าย่นตรงหน้าผากแล้วแต่มันไม่เป็นอะ

ความรู้สึกหลังใช้:

- อันดับแรกคือ ปลื้อผลลัพท์ก่อนเปลี่ยนอย่าสงเห็นได้ชัดเลยจริงๆ

- คุณหมอเป็นกันเองน่ารัก แนะนำเก่งด้วย มือเบาด้วยค่ะ

- ผนักงานน่ารักมากๆๆๆๆ เรานี่ถามนู้นี่ก็ตอบให้ตลอด ให้คำแนะนำและพูดจาน่ารักด้วย

- เอาจริงๆคุรหมอบอกเห็นผลชัดเจนหลังจาก1-2อาทิตย์ นี่รู้สึก6-7วันก็เห็นผลชัดแล้ว ชอบบบบบบบบบ^^

- คลีนิกเชื่อถือได้ สะอาด ปลอดภัย มีชื่อเสียง และมีการติดตามผลด้วย (แอบบอกว่า หมอถามว่าจะเติมไหม พอใจกับตอนนี้แล้วเลยบอกคุณหมอไปว่ามันโอเคแล้วค่ะ ไม่ต้องเติมก็ได้ คุณหมอน่ารักเนอะ)

ราคา...ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะจะ มากับเพื่อนคุ้ม!!

- โบท็อกซ์หน้าเรียวหรือโบท็อกซ์หน้าใส 80 ยูนิต (ยี่ห้อนิวโรน็อกซ์) 4,990 บาท ถ้ามาคู่เหลือคนละ 4,500 บาท

- โบท็อกซ์หน้าเรียว 80 ยูนิต (ยี่ห้อโบทูแลค) 3,990 บาท ถ้ามาคู่เหลือคนละ 3,500 บาท

- แต่ถ้าอยากทั้งหน้าเรียวและลิฟหน้าเก็บกรอบหน้าด้วย โบท็อก 2 อย่างแค่เพียง 7,000 บาท

นอกจากที่ Aura Bangkok Clinic เค้าช่วยใบเตยที่มาฉีดโบท๊อกซ์เพื่อลดริ้วรอยแล้ว เค้ายังบริการอื่นๆที่น่าสนใจด้วยน้า ทั้ง โบท๊อกซ์ลดกราม ฉีดหน้าเรียว ฉีดหน้าใส ด้วยโบท๊อกว์นิวโรน็อกซ์หรือโบท๊อกซ์โบทูแลค เลือกตามผลลัพท์ที่อยากได้เลย หรือจะปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้นะจะ สอบถามเพิ่มเติมตามช่องทางด้านล้างที่เค้าใส่ไว้เลย^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- มี 2 สาขา คือ สาขา MRT รัชดาภิเษก และ สาขาสาธรสวนพลู เปิดบริการตั้งแต่เวลา 12.00 - 20.00 น.

- IG: AuraBangkokClinic

- Line: @Botox




  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page