top of page

คุชชั่น(พี่)แต้ว..ไหนมาลองหน่อยซิ - Call me BT

พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆกับคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ THE FACE SHOP รุ่น Miracle finish cushion ซึ่งครั้งนี้ได้พี่แต้วมาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย..ส่วนตัวนั้นก็ชื่อชอบพี่แต้วอยู่แล้วเพราะเธอน่ารักขนาดนี้^^ เลยหยิบคุชชั่นตัวนี้มาลองดูกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรกับสภาพหน้าคนผิวมันอย่างใบเตย..และเหมือนอากาศช่างเป็นใจได้ลองกับอากาศหนาวที่พึ่งมาเยือน

THE FACE SHOP เค้ามีคุชชั่นด้วยกันทั้งหมดถึง 6 สูตรเลยนะจะ ส่วนสูตรที่ใบเตยเลือกมาคือ สูตร OIL CONTROL WATER CUSHION SPF50+ PA+++ เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์สูตรควบคุมความมันส่วนเกินไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ นิยามผิวเบาสบายไม่หนักหน้า (คำเปรย) และสีที่ใบเตยใช้ V201: สำหรับผวขาว-ผิวอมชมพู สูตรนี้จะมาเป็นตลับสีขาว เราว่าตลับสวยเล่อค่ามากดูหรูและเรียบโก้ในเวลาเดียวกันและยังมีการปรับสูตรให้ดียิ่งขุ้นแต่ราคาไม่ขึ้นนะจ๊ะ เริศมากข่าาาาาา

ปล.ที่เห็นเหลืองๆคราบ เพราะเค้าเปิดใช้ๆไปแล้วน้าาา

จะเห็นว่าสีกลืนไปกับผิว และมีความวาวนิดนึง ทาเนียนดีงานผิวอยู่

จะเห็นว่าสีกลืนไปกับผิว และมีความวาวนิดนึง ทาเนียนดีงานผิวอยู่

ใครยังไม่เคยชมโฆษณาตัวใหม่ของพี่แต้ว คลิ๊กชมได้เลยนะจะ ใบเตยเอาลิงค์มาใส่ไว้ให้แล้วเพื่อใครเป็นfcจะได้ชมกันเพลินๆ^^ ขอบอกว่า พี่แต้วเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทยและที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ไทยเป็นประเทศแรกที่ THE FACE SHOP ยอมให้มีพรีเซนเตอร์เป็นของตัวเองนาจาาา!! สวยมงลงงามตาขนาดนี้

คำเคลม:

- คุณสมบัติที่สามารถ ปกปิด เรียบเนียน บางเบา หน้าไม่มัน ช่วยกันแดด ติดทนนาน และ เป็นธรรมชาติ ทำให้กระแสตอบรับถล่มทลายด้วยขายสูงถึง 5,000 ตลับ ภายใน 2 สัปดาห์!! (ป่ะ! เดี๋ยวลองดูกันว่าผิวใบเตยใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง)

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- สี V201 ที่ใบเตยมใช้ สีสว่างไบรท์เลยค่ะ ทาไปแล้วหน้าสว่างเงาขึ้นทันที (อันนี้คือมีคนชมมา เลยบอกช่วงที่ลองคุชชั่นตัวนี้อยู่)

- เกลี่ยง่ายค่ะ ตบๆแทปไเรื่อยๆก็ทาเรียบเนียนไปกแล้วค่ะ เนื้อคุชชั่นไม่หนามากเลยรู้สึกไม่หนักหน้า เห็นมีกันแดดสูงอยู่บางครั้งรีบๆก็ทาตัวนี้ไปเลยไม่ได้ลงกันแดดก่อน555+

- สำหรับการปกปิดได้ปานกลางค่ะ พวกรอยแดงปิดได้อยู่แล้วผิวก็ดูเนียนๆขึ้น ส่วนรอยสิวหรือรอยดำที่ชัดๆยังกลบไม่มิดเบอร์นั้น ใช้คอลซีลเลอร์ช่วยค่ะ แต่ถ้าแต่งสบายๆไม่ได้ต้องการความเปีธเบอร์แรง ตัวนี้ก็สะดวกอยู่ค่ะ ผิวดูเงาและเนียนขึ้นแถมสะดวกตบๆทาๆแป๊บเดียวก็เสร็จ ใช้ง่ายดีค่ะ

- หลังจากลองใช้มาสักระยะลองทาในหลายแบบ ใบเตยชอบที่ทาง่ายและสีที่ได้ก็ไม่เว่อร์เกินและระหว่างวันก็ไม่ได้หมองอะไร การคุมก็ใช้ได้เลยคือคุมมันโอเคเลยสำหรับคุชชั่นสายเกา ทาตั่งแต่เช้าจนเย็นเลิกงานแล้วก็ยังได้อยู่ คือมีความมันเกิดขึ้นบนหน้าไม่ได้แมตเบอร์10อะไร แต่ความมันหน้าก็ดูฉ่ำนิดๆกับอากาศเย็นสบายๆช่วงนี้ แม้ตอนกลางวันก็ไปเดินเล่นตลาดนัดมาก็ตาม555+ ใบเตยทาแล้วเซ็ทด้วยแป้งเบาทั่วหน้าแล้วก็เขียนคิ้วเบาก็รอดแล้วดูใสๆดี ใบเตยไม่ได้ทาหนาหรือโบ๊ะมากเกิน เราว่าทาสบายๆเบาเค้าเอาอยู่นะตัวนี้ แต่ถ้าโบกหนาไปเราว่าอาจเกิดคราบได้เมื่อตกเย็น

มาให้คะแนนกันดีกว่า:

- แพคเกจ: 5/5 สวยงามมมมมม หรูหรา ไฮมากค่ะ สีขาวเรียบหรูแซมด้วนขอบทองงามเจ้าหญิงมากกก

- เฉดสี: 4/5 สีที่ใบเตยใช้มันโอเคนะ แต่เหมือนเห็นเพียงสองเบอร์ แอบเชียร์ให้ทำสีเข้มๆออกมาให้เพื่อนสาวๆเบอร์เข้มได้ลองกันบ้างเนอะ

- เรียบเนียน: 5/5 ทาง่ายไม่เป็นคราบดูผิวเนียนดีค่ะ

- ปกปิด: 3.5/5 รอยแดงรอยกลบได้ดีค่ะ กลับเบลอรูขุมขนอยู่ แต่รอยดำสิวกับรอยที่ชัดมากได้แต่แลอ่อนลงแต่ยังไม่มิดค่ะ คอลซีลเลอร์ช่วยเอานะ

- คุมมัน: 4/5 คุมได้โอเคนะ แต่ถ้าอากาศร้อนมากๆๆๆๆ นี่ยังไม่ได้ลองน้องคุมอากาสไม่ได้จริงๆ

- การเปลี่ยนสีเมื่อเวลาผ่านไป:5/5 ระหว่างวันสีไม่หมองหรือดรอปนะ

- ติดทน: 4/5 ติดทนใช้ได้เลย

- ความเป็นธรรมชาติ: 5/5 ผิวดูบางเบาสวยเนียนธรรมชาติดี ถ้าเบาแบบสบายๆตบๆพอสวยงาม ไม่ใช่แบบตบมันเข้าไปสามสี่รอบนะจะ

อันนี้ใบเตยลองทาง่ายๆเบาๆเลย แล้วก็เขียนคิ้วฝุ่นหน่อยก็รอดแล้ว

งานผิวที่ได้ทาคุชชั่นตบๆ ลงแป้งเบาเขียนคิ้ว จบงาน รอดค่ะ!

สรุป:

- รีวิวคุชชั่นตัวนี้ ให้คะแนนที่ 4.5/5 ใบเตยให้ผ่านนะกับ THE FACE SHOP Miracle Finish Cushion รุ่น OIL CONTROL WATER CUSHION SPF50+ PA+++ ใช้ได้จริงในชีวิตจริง งานดีผิวสวยบางเบา มีกันแดด

ราคา: Miracle Finish Cushion ราคา 649 บาท ราคาเท่าเดิมแต่มีการปรับสูตรให้ดีขึ้น^^ แอบเห็นช่วงนี้ถ้าซื้อคุชชั่น แถม Jeju Aloe Soothing Gel 1 กระปุกด้วยนะจะ

พิกัด: THE FACE SHOP ทุกสาขาค่าาา หรือสั่งทางออกไลน์ที่เว๊บหรือไลน์ด้านล่างนี้ก็ตามสะดวกสาวๆเลยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- IG: thefaceshopthailand

- Line: @thefaceshop.th (มี @ นำหน้าด้วยน้า)

Tags:

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page