top of page

Fuji snail cream ครีมหอยทากแบบซองที่ซื้อซ้ำๆ - Call me BT

สวัสดีคร้าบทุกคนนนน:) ช่วงนี้อากาศค่อนข้างเย็นไปไหนมาไหนอย่าลืมใส่เสื้อผ้าหนาหน่อยสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายกันด้วยนะจะ แต่ถึงอย่างนั้นผดผื่นสิวก็ยังตามหลอกหลอนกันไม่หนีหนาวไปกับเค้าบ้างเลย นึกอะไรไม่ออกก็เข้า7-11หยิบซองเดิมที่เราคุ้นเคยนั่นก็คือ Fuji snail cream ซองสีเขียวที่ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว ซื้อมันทุกหน้าทุกฤดู เพราะส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ก็เลยซื้อบ่อยหน่อย^^ อ้ออันนี้เค้าเป็นครีมซหอยทากผสมอโลเวร่านะ(ว่านหางจระเข้นั่นเอง)

Fuji snail cream หรือที่เรียกว่า ครีมหอยทากฟูจิ: ครีมหอยทากจากเกาหลีช่วยหน้าสว่างใส ลดเลือนริ้วรอยแผลเป็นจากสิวเห็นผลใน 1 ซอง เมือกใสเข้มข้นแต่ไม่อุดตัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งเค้าเป็นครีมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก 11 องค์กรเพียงเจ้าเดียวด้วย มีรางวัลการันตีด้วย! แถมเป็นครีมหอยทากเจ้าเดียวที่ไม่มีส่วนผสมนำ้มัน ไม่อุดตัน จึงใช้แล้วไม่แพ้ ผดผื่นสิว รอย ยุบไวนะจะ

วิธีใช้:

- ใบเตยจะทาเช้า-เย็น หลังล้างหน้าสะอาดแล้วเพื่อนอาจจะทาเฉพาะส่วนที่ต้องการหรือจะทาทั่วทั้งหน้าและลำคอก็ได้นะ สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นที่เพื่อนๆใช้อยู่ก็ได้ อย่างใบเตยก็จะทาหลังพวกเอสเซ้นในตอนเช้าแต่ถ้าก่อนนอนก็จะทาก่อนพวกครีมค่ะ

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เมือกสีใสแต่มีความเข้ม กลิ่นหอมจางๆ

- เนื้อครีมซึมไว แต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ

- ใบเตยจะชอบใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแอหรือต้องการความบางเบาไม่อยากหนักหน้า หรือถ้าวันไหนขี้เกียจก็หยิบซองนี้ทานวดๆวนๆแปบเดียวก็ซึมแค่นั่นพอแล้วก็กันแดดหรือพุ่งขึ้นเตียงนอนเลย555+ อีกอย่างที่ชอบคือเนื้อไม่มีคราบ ทาแป้งทับก็ติดแน่นดี

สรุป:

- ใครที่ผิวแพ้ง่ายและอยากใช้อะไรที่ซึมไวไม่หนักหน้าและราคาถูกก็แนะนำตัวนี้นะ ราคาแค่ 49 บาทเองนะยูว์ หาซื้อง่ายด้วยนี้ใช้ทั้งหน้าร้อน ฝน หนาวเลย ชอบตรงที่เวลามรอยแผลทาอันดบกไปเรื่อยๆตือรอยสิวรอยแผลมันจางลง นอกจากทาที่หน้าแล้วใบเตยยังเอามาทาพวกแขน ขา ข้อศอกหรือว่าตัวตรงที่รู้สึกแห้งหรือมีรอยแผลด้วยนะ

ราคา:

- 49 บาท/15กรัม เค้าซื้อ7-11

หาซื้อได้ที่:

- เซเว่น อีเลฟเว่น, เทสโก้ โลตัส, แมคโคร,ท็อปส์, นายอินทร์, อีฟแอนด์บอย,แฟมิลี่มาร์ท,วัตสัน, สตาร์ดัส, ซุปเปอร์ชีฟ, ซีเจ เอ็กซ์เพลสและร้านขายเครืี่องอางค์ทั่วไป

**ให้สังเกต “ระวังหยิบผิด มีของเลียนแบบ ให้พลิกหลังซองมองหา logo fuji เป็นภูเขาไฟ หรือ อ่านว่าจำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- IG: fujicream

- Line: fujicream (มี @ นำหน้าด้วยนะจะ)

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page