top of page

"ล็อกหน้าเด้ง เร่งหน้าใส ฟื้นฟูผิวอ่อนแอแพ้ง่าย" by Umix Skincare - Call me BT

สวัสดีค่าทุกคน..สำหรับที่ใบเตยเคยบอกไปว่าช่วงเดือนก่อนได้ลองใช้สกินแคร์อยู่เซ็ทหนึ่ง แต่ว่ายังไม่ได้มาอัพเดตให้เพื่อนๆฟังกันเนื่องจากอากาศป่วยเป็นๆหายๆ เลยได้แต่เก็บภาพกับข้อมูลไว้ ตอนนี้อาการดีขึนมาเยอะแล้วเลยได้มาเขียนเล่าให้เพื่อนๆฟังถึงสกินแคร์ตัวนี้กันค่ะ เป็นเซ็ทที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายอีกเช่นเคย อย่างที่บอกไปหลายครั้งแล้วว่าใบเตยก็จะใช้พวกสกินแคร์สำหรับคนผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่าย เพราะตัวเองก็ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลย:{ (แหมะ!อ่อนแอเกิ๊นน) ส่วนตัวที่จะเล่าให้ฟังนี้เค้าเป็นครีมเต้าหู้!คับผม เพราะฉะนั้นงานนี้ก็เน้นไปทางธรรมชาติอีกเช่นเคยค่ะ

โอเคเรามาดูผลิตภัณฑ์ของเค้ากันดีกว่า เซ็ทที่ใบเตยได้ลองใช้จะมีด้วยกันอยู่สองตัว ได้แก่ ครีม Umix Tofu White และ Umix Tofu Lift ซึ่งเจ้าครีมทั้งสองตัวนี้มีส่วนผสมหลักที่มาจากถั่วเหลือง(เต้าหู้) แต่ต่างกันในส่วนผสมอื่นที่เติมลงไปโดยเน้นกันคนละจุดประสงค์ค่ะ และจุดเด่นอีกอย่างที่ไม่ใช่แค่สารสกัดจากเต้าหู้คือ นวัตกรรมการผลิตเนื้อครีมค่ะ ซึ่งมีองค์ประกอบใกล้เคียงกับผิวของเรามากที่สุดนั่นเองนั่นคือ ฟอสโฟลิปิด (phospholipid) นั่นเองจ้าา^^ และสิ่งหนึ่งที่ทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของครีมUmixที่ดึงดูดให้ใบเตยลองใช้ก็คือ 5 สิ่งที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคาายเคืองหรืออาการแพ้นั่น เพราะเค้าไม่ใส่ 5 สิ่งนี้ค่ะ ได้แก่ PEG free, Paraben free, Mineral oil free, Gluten free, Synthetic color free

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อน เป็นตัวที่ใช้สำหรับช่วงกลางวัน

Umix Tofu White ( Intensive White Hydrating Cream ) ขนาด 30 กรัม/850.-*

- สำหรับตัวแรกนี้ เพื่อกู้หน้าใส ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ด้วยพลังเต้าหู้ๆๆๆๆ เรียกสั้นๆว่า ครีมเต้าหู้เพื่อผิวขาว ก็ได้

คุณสมบัติเฉพาะของ Umix Tofu White:

- ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวหน้าแลดูเปล่งปลั่ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

- ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอ แพ้ และระคายเคืองง่ายให้แข็งแรงขึ้น

- ช่วยบำรุงให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวหน้าขาวแบบอมชมพูแบบมีเลือดฟาด

- เปี่ยมด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิค โสม ซุปเปอร์วิตามินอี วิตามินซี และกลูต้าไธโอนช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือผิวที่ขาดความเปล่งประกาย ให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดี เม็ดสีผิวกระจายตัวสม่ำเสมอไร้ปัญหาจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เนื้อครีมเป็นสีขาวครีมอ่อนๆแบบเต้าหู้เลย เนื้อมีความเข้มข้น แต่สัมผัสที่ให้มันรู้สึกบางเบา ทาไปแล้วก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเลย ทาไปแล้วรู้สึกว่ามันอ่อนโยนดีนะ

- ส่วนกลิ่นก็แบบถั่วเหลืองๆ

- ความรู้สึกแรกที่คือทาง่าย แล้วก็ชุ่มชื่น ทาแล้วผิวมันนุ่มอ่ะ!

- ซึ่งปัญหาผิวของใบเตยนอกจากผิวบอกบางแล้วก็มีเรื่องของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ แล้วพวกจุดด่างดำก็จะใช้ตัวนี้ค่ะ

- ผลที่ได้ คือ ผิวหน้าแลกระจ่างใสขึ้นแล้วก็สิ่งหนึ่งรู็สึกได้เลยคือผิวหน้านุ่มขึ้นจริง ตอนแรกคือใช้อันนี้เช้าเย็น ยังได้ใช้ยัง tofu lift เพราะคิดว่าจะเน้นเรื่องนหน้าขาวใสก่อน แล้วตอนแรกคิดว่ามันใช้ทีละอย่างแยกกัน แต่คือที่จริงมันใช้ควบคู่สลับกันเช้า-เย็นได้ นี่มารู้ทีหลัง555+

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับตัวที่สอง เป็นตัวที่ใช้สำหรับช่วงกลางคืน

Umix TOFU LIFT (Intensive Lift Hydrating Cream) ขนาด 30 กรัม/850.-*

- สำหรับตัวที่สองนี้ เพื่อกู้หน้าเด้ง ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ด้วยพลังเต้าหู้ๆๆๆๆอีกเช่นเคย เรียกสั้นๆว่า ครีมเต้าหู้เพื่อผิวยกกระชับ ก็ได้

คุณสมบัติเฉพาะของ Umix TOFU LIFT:

- ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

- ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอ แพ้ และระคายเคืองง่ายให้แข็งแรงขึ้น

- สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงและแพลงตอน ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูปัญหาผิวหย่อนคล้อยและแห้งกร้านให้กลับมาดูชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เนื้อก็สีขาวเหลืองครีมคร้ายกับตัว Umix Tofu White ซึ่งก็มีความเข้มข้นเหมือนกัน แต่พอได้ลองทาแล้วมันบางเบาดี ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวได้ดีเช่นกัน

- กลิ่นหอมธรรมชาติ แอบรู้สึกว่าตัวนี้หอมพวกสาหร่ายๆ แพลงตอนไรงี้ แบบกลิ่นมันหอมกว่าอีกอัน (ความรู้สึกส่วนตัว) แต่คืออีกอันก็หอมนะแบบหอมจางๆแบบถั่วเหลือง

- ตัวนี้จะเรื่องริ้วริยกระชับผิวไรงี้ แต่นี้คือพึ่งมาเรื่องตัวนี้ทีหลัง ผลที่หน้าอาจจะยังไม่ชัด บวกกับพวกริ้วรอยแล้วก็หย่อยคล้อยที่หน้าเค้าอาจจะยังไม่ชัด เลยเทียบให้ดูยากหน่อย

- แต่คือเรื่องความชุ่มชื่นและความนุ่มผิวอันนี้รู้สึกได้

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สรุป:

- สิ่งแรกที่ชอบคือ ววามเบาบางของครีมทั้งสองตัว แม่จะมีความเข้มข้มแต่พอทาแล้วมันซึมซาบเข้าผิวได้ดี และทีสำคัญใบเตยไม่เกิดความแพ้ด้วย แม้ช่วงที่ผิวบอบบางอย่างช่วงนั้นจองเดือดก็สามารถใช้ได้ไม่ระคายเคืองอะไร

- ส่วนรูปนี้เป็นผลหลังจาดการใช้ ผิวหน้าช่วงก่อนใช้ --> 1สัปดาห์ --> 2 สัปดาห์ --> 1 เดือน ผิวมีความนุ่มขึ้นจริงสัมผัสได้เลย และมีความชุ่มชื่นด้วย แล้วก็มีความกระจ่างของผิวร่วมถึงความแข็งแรงของผิวที่เพิ่มขึ้นค่ะ ผิวเด้ง หน้าเด็กไรงี้

- ส่วนวิธีที่ใบเตยชอบใช้คือ เอาครีมมาวอร์มที่มือก่อนไม่ว่าจะครีมตัวไหน เสร็จแล้วค่อยมาประคบที่หน้าแต่ละส่วนค่ะรวมถึงที่คอด้วยค่ะ หรือใช่ถนัดทาแบบแต้ม5จุดแล้ววนก็ตามใจชอบเลยค่ะ^^ อย่านะคะ! ทาหน้าแล้วก็ทาคอด้วยบำรุงไปพร้อมกันด้วยนะจะ:)

ราคา:

- *ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วย ราคาปกติ 850 บาท ลดเหลือ 595 บาท!! ราคานี้คุ้มเว่อร์ลดไปเกือบสามร้อย

หาซื้อได้ที่:

- แนะนำให้สั่งกับเพจเค้าเลย สะดวกสุดค่ะ^^ แอบกระซิบว่าใครไม่แน่ใจในปัญหาผิวที่ตนเองเป็นสามารถปรึกษากับทางแบรนด์ได้เลยนะคะ เพราะพร้อมให้คำปรึกษาแบบไม่เน้นอัดขายเด้อ

- ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย, Gourmet Market (Siamparagon & Emporium), The Mall, Home Fresh Mart และทางLazadaจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- Line: @umix (มี@นำหน้าด้วยนะจะ)

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page