top of page

Scitifique เวชสำอางเพื่อผิวสวย..โดยนักวิจัยและเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ - Call me BT

ฮัลโหลลลลลล..หายหน้าหายไปสักหน่อยกับการรีวิว พอดีก่อนหน้านี้ป่วยเป็นๆหายๆ แต่ก็ไม่ได้อยู่เฉยๆน้า ไปลองของน่าใช้เลยจะมาเล่าเม้ามอยให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ครั้งนี้ได้ใบเตยได้ลองใช้เวชสำอางจากแบรนด์ Scitifique มาจ้า! อยากจะเล่าให้ฟังจริงๆว่ามันน่าลองน่าใช้ยังไง ไปมุงๆๆ

สำหรับแบรนด์ Scitifique เค้าเป็นแบรนด์ที่ถูกพัฒนาโดยนักวิจัยระดับปริญญาเอกและเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญเลยนะเธอ!! โดยเค้าได้ทำการพัฒนาเวชสำอางตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ (Sscientific)นะจะ ซึ่งก็ได้มาเป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้นั่นเอง และนอกจากนี้ที่อยากบอกอีกอย่างหนึ่งเลยคือ ส่วนผสมต่างๆในผลิตภัณฑ์เค้าก็ได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดีแล้วด้วยนะเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลีด้วยนะตัวเธอ และมีงานวิจัยรองรับรวมถึงมีความปลอดสูงด้วยเช่นกัน! เพราะเค้ามีเลขจดแจ้งกับอย.เรียบร้อยค่ะ (ปล.โลโก้อาจเลือนๆหน่อยนะ เพราะหยิบใช้จนขวดเยินหน่อยๆ^^)

น่าตากล่องด้านนอกก็จะประมาณนี้จ้า สีขาวสะอาดตา มีความคลาสสิคบนความเรียบง่าย พร้อมบอกรายละเอียดส่วนประกอบต่างๆ รวมถึงวิธีการใช้งาน และเพจของแบรนด์ไว้ที่กล่องเรียนร้อยเลย

แบรนด์นี้เหมาะกับใครบ้าง:

- ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า - สำหรับคนที่กังวลหรือมีปัญหาเรื่อง ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง มีสิวหัวดำอุดตัน และผิวไม่เรียบเนียน แนะนำอยากให้ลองเพราะเค้าปลอดภัยและได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพด้วย

- สำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือคนท้องก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ใช้เช่นกันค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนกับตัวนี้เลย...


>>Scitifique White Theory moisturizer (30 ml/680.-)

- ตัวนี้เป็นครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าหมองคล้ำให้เนียยกระจ่าง สามารถเห็นผลใน 2 สัปดาห์

ส่วนผสมและสารสกัดหลักจาก: - วิตามินบี 3 (Niacinamide): ช่วยลดจุดด่างดำ ลดการอักเสบ

- สาหร่ายสีแดง (Astaxanthin): ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนรอยเหี่ยวย่น

- ลูกพลับญี่ปุ่น (Diospyros Kaki): ช่วยกระชับรูขุมขน

- ใบชา (Camellia Sinensis): ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื้น

- ต้นกระบองเพชร (Opumtia Humifusa): ช่วยให้ผิวกระจางใส

- เปลือกเกาลัด (Castanea Crenata): ช่วยยกกระชับผิว

- อาร์บูติน: ช่วยลดการสร้างเม็ดสีอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมาก (เพราะสารตัวนี้ไม่ทำปฏิกิริยากับแสงแดด ไม่ทำให้เกิดจุดด่างขาว และไม่ทำให้เกิดฝ้าดำนั่นเองจ้าาา)

วิธีใช้:

- สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็น ทาทั้งผิวหน้าและลำคอ

- ส่วนตัวใบเตยจะชอบเอามาwarmที่ฝ่ามือก่อน แล้วประคบไปที่ใบหน้าและลำคอ แปะๆวนๆไปสักแปบ ครีมก็ซึมเข้าผิวแล้วค่ะ หรือใครจะแต้ม 5 จุด แล้วค่อยวนก็ได้นะคะ แล้วแต่เพื่อนๆถนัดเลย

- แต่ถ้าวันไหนรู้สึกล้า รู้สึกเหนื่อย หรือกลัวหน้าโทรม ก็สามารถทาให้หนาขึ้นมานิดนึงก่อนนอนค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าหยุ่นๆดีนะคะ^^ นี่ก็ทำบ่อยถ้ารู้สึกขี้เกียจหรือทำงานดึกไม่อยากลงอะไรหลายขั้นตอน ก่อนนอนก็ทาครีมตัวนี้ตัวเดียวเลย ทาหนาขึ้นนิดนึงแล้วนวดๆผิวหน่อยเสร็จแล้วนอนตื่นมาผิวหน้าเราก็แฮปปี้แล้ว^^

- เคล็ดลับ: การทาครีมบำรุงให้มีประสิทธิภาพ ควรให้ครีมซึมสู่ผิวให้เรียบร้อยแล้วจึงลงขั้นตอนต่อไป เช่นกันแดด หรือการแต่งหน้า ถ้าชัวร์ก็ประมาณ 5 นาที จะทำให้การทาครีมหรือสกินแคร์ต่างๆที่เพื่อนๆใช้เห็นผลมากขึ้น ไม่ใช่ทาแล้วกองอยู่ที่ผิวแล้วโบกนู้นี่ต่อ จะทำให้ครีมต่างๆที่ทาไปไม่ซึมสู่ผิวได้เท่าที่ควรจ้า

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น

- กลิ่นหอมจางๆ ส่วนตัวเค้าชอบนะ^^

- เนื้อครีมเมื่อทาไปแล้ววนๆสักพักสามารถซึมซาบผิวได้เลย รู้สึกผิวชุ่มชื่นและมีความนิ่ม ยืดหยุ่นหลังทาไปแล้ว

- เรื่องจุดด่าวดำละรอยดำ เมื่อทาเป็นประจำ ใบเตยรู้สึกว่ารอยสิวมันแลสีอ่อนลง และนอกจากนี้สิวผดก็ลดลงด้วย รวมทั้งผิวหน้าและคอก็แลกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

- ช่วงที่อากาศย็นก็ได้ตัวนี้มาช่วยไว้ ใบเตยทาครีมตัวนี้แล้วหน้าไม่ลอกหรือเป็นขุยด้วยนะ

- อีกอย่างคือ จากรูปนี้จะเห็นว่าใบเตยมีสิวขึ้นช่วงท้ายคิ้ว พอใช้ครีมตัวนี้ผ่านไปได้สักพักสิวมันไม่อักเสบและรอยของสิวก็จางลงด้วย ผลปรมาณ 2 สัปดาห์ก็เห็นความต่างชัดเจนแล้วสิวยุบและรอยจางไปเยอะมากกก นี่ไม่ได้ใช้ครีมลดรอยสิวแต่อย่างใด ใช้ครีมตัวนี้อย่างเดียวเลย!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาต่อที่ตัวที่สองกันดีกว่านั่นก็คือ กันแดดจ้า^^

>>Scitifique Sunology sun screen SPF50 PA+++ (45 ml/680.-)

- ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา มาพร้อมค่า SPF50 และ PA+++ ที่สามารถป้องกันแสง UVA และUVB อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะมากสำหรับเพื่อนๆที่ต้องโดดแดดนานๆ

- เนื้อครีมกันแดดเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่วอก ไม่มันเหนอะหลังจากทา พอทาแล้วเนียนไปกับผิวหน้าเลย

- ไม่มีสวนผสมของรองพื้นหรือบีบีแต่อย่างใด สามารถทาได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะจะ สีผิวจะขาวจะเข้มก็สามารถทาได้หมด ไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าลอยอีกต่อไป

- ปลอยภัย ไม่ระคายเคืองผิวแม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้ด้วยนะจะ^^

ส่วนผสมหลัก:

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera): มีฤทธิ์เป็นสารกันแดดจากธรรมาชติ พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดอาการผิวที่ไหม้จากแสงแดดด้วย

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เนื้อกันแดดเป็นสีขาวเนื้อเหลวประมาณหนึ่ง ตอนแรกจะสีขาวเลยแต่หลังจากทาแล้วสีกลืนไปกับผิวเลย ไม่วอกแต่วอกอะไรเลย แถมไม่หนักหน้าเบาสบายผิวด้วย

- ทาแล้วผิวดูสมูตขึ้นนิดนึง ไม่เหนอะหรือมันหลังจากที่ทาไปแล้ว

- ใบเตยเป็นคนที่ติดกันแดดมากต้องทาทุกวันเลย แม้ไม่ได้ออกไปไหนอยู่บ้านก็ทานะ การทาครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ควรทำทุกวันนะคะเพื่อน เพราะรังสีต่างๆมีอยู่รอบตัวเรา

- นี่ทามาเป็นเดือนแล้วทาทุกวันเลย หลอดลดไปนิดเดียวเองอะ คุ้มๆๆหลอดหนึ่งน่าจะใช้ได้อีกเป็นเดือนๆแน่นอน

ปล.รูปถ่ายไว้ช่วงใกล้ประจำเดือนมาหน้าก็เลยจะมีสิวบ้าง T.T แต่เห็นได้ชัดว่า ใช้ครีมได้ปกติไม่แพ้หรือเห่อแต่อย่างใดเลย ปกติช่วงใกล้หรือมีประจำเดือนผิวใบเตยจะค่อนข้างเซนซีทีซพอควรเลยค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สรุป:

- หลังจากได้ลองใช้ประมาณหนึ่งเดือน พอใจกับผลที่ได้มาก เพราะผิวหน้ามีความชุ่นชื้มและแข็งแรง และส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ไปสักพักส่งผลต่อการติดทนของเครื่องสำอางค์ด้วยนะตัวเธอว์

- ครีมเข้นข้นจริงๆอุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆแบบรู้สึกได้เลย แล้วพอพอวอร์มๆแล้วทาๆที่หน้าก็ซึมไปดีนะ และพอครีมซึมเรียบร้อยแน่นอนแล้วก็ใบเตยทาดันแดดต่อโลด ลองแบบนี้มาเดือนหนึ่งมันโอเคมากเลย ใครไม่ชอบทาครีมอะไรเยอะแยะหรือใครที่ผิวบอกบางแพ้ง่ายแบบใบเตยก็ทาแค่ครีมแล้วตามด้วยกันแดดง่ายๆแบบนี้ได้เลย เป็นอันจบงานค่ะ^^

- จากในรูปนี่เลยเริ่มจากหน้าสดแล้วลงครีมแล้วตามด้วยกันแดดให้เพื่อนๆชมกันเลย จากนั้นก็แต่งหน้าให้เพื่อนๆดูว่าผิวมันพร้อมรับการแต่งหน้าจริงๆ^^

- ในส่วนของกันแดด แนะนำเลยจริงๆๆๆ ใบเตยชอบบบบบมากกกกกทาทุกวันเลย เพราะทั้งเกลี่ยง่าย ซึมผิวไว หน้าไม่มัน ไม่เหนอะแต่อย่างใด กันแดดกลืนไปกับผิวได้ดีมากหายวับไปเลย ใบเตยอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองตัวนี้จริงๆได้ทั้งเพื่อนหญิงเพื่อนชายเลยนะ หรือว่าเพื่อนๆคนไหนที่ไม่ชอบแต่งหน้า แนะนำให้ทากันแดดตามด้วยจริงๆหลังจากลงครีมหรือสกินแคร์เรียบร้อบแล้ว เพราะมันช่วยผิวเราได้มากเลยนะกันแดดสำคัญมากกกกก หน้าจะได้ไม่ได้หมอง ไม่โทรม แล้วลดการเสี่ยงต่อการกระตุ้นเม็ดสีด้วย ปล.แอบกระซิบเพิ่มเติมว่าเค้ามีตัวซีรั่มอีกตัวหนึ่งที่น่าลองเช่นกันค่ะ คือ Time Rewind Jelly serum ตัวนี้ช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับและลดการอักเสบของผิวด้วย นอกจากนี้แล้วเค้ากำลังมีโปรดักซ์พิเศษเพื่อคนเป็นสิวด้วยนะ นี่ก็ตั้งตารอตัวนี้ด้วยอยากลองๆ^^

ราคา:

- Scitifique White Theory moisturizer (30 ml/680.-)

- Scitifique White Theory moisturizer mini (300.-)

- Scitifique Sunology sun screen SPF50 PA+++ (45 ml/680.-)

หาซื้อได้ที่:

- สามารถสั่งโดยตรงกับเพจเค้าได้เลยนะคะ

- หรือทางตัวแทนจำหน่ายแต่ละพื้นที่ตามสะดวกเลยจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- ตัวแทนจำหน่าย

ขอนิยามสำหรับแบรนด์นี้ให้เลยละกันว่า ของดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน.....ของดีมีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ สำหรับวันนี้ไปแล้วนะจะ มั๊ววววว<3<3<3

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page