top of page

ผิวสวย กระจ่างใส แถมบำรุงให้ชุ่มชื่นในราคาเบาๆ - Call me BT

หลังจากที่เราน้านนนสนใจแต่ผิวหน้า วันนี้เราจะกลับมาดูแลผิวกายกันบ้างนะจะและเหมือนอากาศช่วงนี้จะเย็นขึ้นหน่อยนึง บวกกับลมแลพฟ้าสลัวๆทำให้ช่วงเช้าแล้วช่วงค่ำอากาศมันเย็นขึ้นอยู่ว่าไหมเพื่อนๆ พอดีกกับที่เค้ากำลังลองครีมทาผิวตัวใหม่เลยซึ่งครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกร้าน พร้อมทั้งเป็นครีมทาผิวขาวในตัวเดียวกันเลย นั่นก็คือ Beauty Nature by Carebeau Whitening Body cream Vitamin E (ชื่อยาวนิดนึงเนอะ555+) ของแบรนด์ Beauty nature by “Carebeau”

ซึ่งจุดเด่นของครีมตัวนี้คือ บำรุงผิวให้ขาว สว่าง กระจ่างใสยิ่งขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ใครจะแกะขวดออกมาก็ได้ แล้วแต่ชอยเลย^^

หัวกดปั้มใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ

ส่วนประกอบสำคัญ:

- วิตามิน E วิตามินบี 3 และ กลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวสวย

วิธีใช้:

- ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวกายหลังอาบน้ำ เพื่อให้คงความชุ่มชื้นตลอดวัน และลูบเพิ่มบริเวณผิวแห้งหยาบเช่น ข้อศอก หัวเข่า ควรใช้ทุกวัน

- หลังอาบน้ำเสร็จปุ๊บลงสกินแคร์เสร็จใบเตยก็ทา Whitening Body cream Vitamin E ต่อเลย ทาแบบเต็มที่ไม่ต้องกลัวเปลืองหรือเนอะ นี่ปั๊มปืดๆเลย แล้วก็ทาๆถูๆตามตัวเลย นี่ทายันแก้มก้นเลยพูดจริง555+ แล้วเน้นที่หัวเข่า ข้อศอกเน้นๆไปค่ะ

- คำเตือน : ใช้สำหรับผิวกายเท่านั้น! หากเกิดอาการคัน ผื่นแดง ให้หยุดใช้ทันที

สัมผัส/สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- เนื้อครีมเป็นสีขาวแบบขาวเลย เข้มข้นไม่ไหลเยิ้ม มีกลิ่นหอมนะแบบผู้หญิงๆแต่ว่าไม่ได้แรงจนฉุนอะไรมาก

- เนื้อครีมเวลาทาไปกับผิวแล้ววนๆไปก็ซึมผิวดี ทาแล้วรู้สึกมันชุ่มชื่นเลยแต่ไม่เหนะหนะ

- ใบเตยลองทามาหนึ่งอาทิตย์ก็ผิวไม่แห้งนะแม้จะอยู่ในห้องแอร์ทั้งตอนนอนหรือว่าห้องทำงานก็ตาม ก็ทาเช้า-ก่อนนอน แต่เพื่อทดสอบก็เลยลองทาแค่ฝั่งเดียวคือด้านซ้ายทั้งแขนและขาว เว้นข้างขวาไว้เพื่อลองดูผลที่ได้ว่ารู้สึกต่างกันยังไงบ้าง

- ผลคือ ด้านที่ทาครีมจะรู้สึกเนียน ชุ่มชื่น และแลกระจ่างใสกว่าอีกข้างที่ไม่ได้ทา แต่ว่าไม่ได้ต่างไปขนาดเป็นเฉดผิวไปหนึ่งถึงสองเฉดอะไรเบอร์นั่น ไม่ใช่ครีมกวนปรอทจะได้ขาวไว ต้องใช้ไปเรื่อยๆติดต่อกันผลก็จะดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผิวมันสมูตดีแล้วกลิ่นหอมติดประมาณหนึ่งเลย ไม่ใช่ว่าอยู่ทนทั้งวันขนาดนั้น แต่ถ้าเป็นช่วงตอนนอนจะรู้สึกได้เลยนอนไปหอมผิวไป555+

- เพิ่มเติมนิดนึง สำหรับเพื่อนคนไหนที่ต้องมีการโดนแดดระหว่างวัน แนะนำว่าควรทากันแดดตัวควบคู่กันไปด้วยนะจะเพื่อผลลัพท์ผิวสวยที่ดี^^

ปล.เค้าถ่ายแสงธรรมชาติอาจจะโทนสีต่างบ้างเน้อในแต่ละรูป

เอานี้เค้าลองกรีดเส้นที่แขนฝั่งที่ทาครีมอยู่ จะเห็นว่ากดเล็บแรงมากแต่ผิวก็ไม่แห้งไม่แตกเป็นรอยหรือขุยๆอะไรเลย:) ผิวชุ่มชื่นจริง^^

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สรุป: แขนและขาด้านที่ทา Beauty Nature by Carebeau Whitening Body cream Vitamin E ผิวกระจ่างใสและนุ่มชุ่มชื่นกว่าอีกฝั่งที่ไม่ได้ทา ซึ่งใบเตยรู้สึกโอเคเลยนะกับผลที่ได้แถมราคาก็ไม่แพงด้วยขวดใหญ่อีกต่างหาก555+ คุ้ม!!! ปล.2 ขออภัยในความแขนใหญ่และสิวที่หน้าน้องค่ะT.T

ราคา:

- Beauty Nature by Carebeau Whitening Body cream Vitamin E ขนาด 300 ml/ 179 บาท

หาซื้อได้ที่:

-

- ร้าน Beauty Shop ทั่วไป, Lazada, shopee, 11street และ 24shoping

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- Line: carebeau


สำหรับใครกำลังมองหาครีมบำรุงผิวขาว ใส ราคาเบาๆ เพื่อผิวที่ชุ่มชื่น ลดความหยาบกร้าน ก็ลองดูตัวนี้ได้นะ ใช้ดีราคาถูกด้วย ไปลองๆๆๆน้า^^ ไวเค้าจะมาอัพเดตอีกทีนะจะ บ๊ะบาย

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page