top of page

ก้ามข้าววันที่หน้าหมองไปสู่วันที่(หน้า)สดใสกันทุกคนนนน^^


สวัสดีค่าดีทุกคนนนนนน^^ วันนี้มีครีมดีงามอีกตัวมาเม้าให้เพื่อนๆจร้า ขอเล่าก่อนว่าปกติแล้วเนี่ยบีทีก็เป็นคนนอนดึกตื่นเช้าวิ่งขาขวิดทำงานเกือบทุกเช้า555 และเนื่องจากที่เรานอนดึกและใช้สายตากับจอมือถือจอคอมค่อนข้างเยอะในแต่ละวัน รวมทั้งต้องเดินฝ่าแดดผ่านฝุ่นบนท้องถนนทุกวันเพื่อไปทำงาน เพราะฉะนั้นผิวหน้าบีทีก็จะโดยทำลายจากมลภาวะต่างๆ--" ทำให้ผิวหน้าของบีทีก็เหนื่อยล้าไปเยอะเหมือนกัน รวมทั้งผิวรอดวงตาที่เราทำร้ายโดยไม่รู้ตัว และอีกอย่างที่บีทีชอบมองข้ามคือ การทาอายครีมด้วย ด้วยความขี้เกียจก็ไม่ค่อยได้สนใจทาซึ่งไม่เป็นผลดีเลยนะคะเพื่อนๆ

แล้วได้ลองครีมของ V-plezd ซึ่งเค้าเป็นทั้ง eye & facial cream เลย หมายความว่า เป็น eye cream ไว้สำหรับทาตาและเป็น face cream พร้อมทั้งเป็นครีมทาผิวหน้าด้วยนั่นเองจร้า ลองมาสองอาทิตย์แล้วเลยมาเม้าให้ฟังว่าครีมตัวนี้ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง นะจะๆ^^

สำหรับข้อมูลและส่วนประกอบที่น่าสนใจเดี๋ยวจะลงไว้ถัดไป แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นครั้งแรกแล้วน่าหยิบน่าใช่มาก ก็คือ เหมาะก็ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีสารระคายเคืองที่อันตราย!! บีทีสาวขี้แพ้ตาลุคโตเมื่อเจอคำนี้:)

คุณสมบัติของ V-plezd Eye & Facial Cream

- คืนความสดใสให้ผิวใน3มิติ เข้มข้นและอ่อนโยนทาได้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายด้วยนวัตกรรมพิเศษ - โดดเด่นด้วย peptide 4 ชนิดที่เพิ่มความแข็งแรงของ collagen elastin รอบดวงตาและใบหน้า ลดการระคายเคือง บวมน้ำ สมานผิวที่อักเสบด้วย Niacinamine Witch hazel และ Allantonin - อุดมด้วย antioxidant จาก snow algae astraxanthin glutathione และ pearl extract เพิ่มความกระจ่างใสเปล่งประกายรอบใบหน้าและดวงตา

- ครีมประกายไข่มุกที่ผสานคุณค่าของ Astraxanthin, Snow algae, Glutathione ร่วมกับสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่เสริมประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอยพร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส อ่อนวัย - ไร้สารระคายเคืองที่อันตรายต่อผิวบอบบางรอบดวงตา ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย!!

>บรรจุอย่างสะอาดในกระปุกที่ป้องกันการปนเปื้อน >ไม่มี แอลกอฮอล์ (No alcohol) ไม่อุดตันรูขุมขน (Non comedogenic) >ไม่มีสาร Paraben (No paraben) ไม่มี ซิลิโคน (No silicone) >ไม่ผสมหัวน้ำหอม (No fragrance) No mineral oil

เนื้อครีมกดออกเป็นชมพูอ่อนๆ พอทาไปแปบเดียวก็ซึมสู่เข้าผิวได้ดีมากไม่เหนอะเลย

วิธีใช้:

- กด 1 ปั๊ม ทาใต้ตา เพื่อลดรอยคล้ำใต้ตา ถุงตาใต้จร้า - กด 2 ปั๊ม ทาทั่วหน้า เพื่อผิวยกกระชับ - ลงครีมหลังทาผลิตภัณฑ์อื่นที่เป็นน้ำ เนื้อครีมจะละเอียดคล้าย serum ใช้แทนกันได้ - ตอนเช้าทาตัวเดียวแต่งหน้าต่อได้เลย - กลางคืนทาร่วมกับ Sleeping Mask อื่นๆได้

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

- ครีมสีชมพูอ่อนๆ มีหอมกลิ่นอ่อนๆอารมณ์ละมุน เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากค่ะ แต่ทาง่ายเกลี่ยง่ายไม่กองอยู่บนผิว ทาไปผิวหน้าก็ซึมได้ดีมาก

- ครั้งแรกที่ทาผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้นเลย แล้วบีทีก็ทาไปเรื่อยๆจนได้สองอาทิตย์เลยถ่ายรูปแต่ละช่วงมาให้เพื่อนๆดูค่ะ

- ผิวหน้าค่อยดีขึ้นรอยสิวแลจางลงบ้าง และใต้าตามีความชุ่มชื่นมากขึ้น นี่ทาเช้าทาเย็นทุกวัน ขนาดมีประจำเดือนด้วยก็ทาได้ไม่ระคายเคืองอะไรเลยค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เตรียมผิวเรียบร้อย แต่งหน้าต่อได้สวยๆ^^

สรุป:

- จากที่ได้ลองใช้ ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ดูสดใส และแลกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งจุดด่างดำหรือรอยดำจากสิวก็แลจางลงค่ะ และสะดวกที่หยิบทาตัวเดียวได้ทั้งหน้าและตาเลย ชอบมากเลย เหมาะกับสาวขี้เกียจอย่างเราจริงๆๆๆๆ555....สำหรับ V-plezd Eye & Facial Cream --->>> ผ่าน ค่ะ^^

ราคา:

- V-plezd Eye & Facial Cream 1 กระปุก ราคา 2,940.- บาท

แต่!! โปรโมชั่น ราคาเปิดตัว 1,900 จาก 2,940฿ ภายใน 31/5/61 เท่านั้น

หาซื้อได้ที่:

- แนะนำให้สั่งกับเพจหรือเว็บของ V-plezd ได้เลยจร้า สะดวกรวดเร็วสุด ที่อยู่เค้าใส่ไว้ให้ข้างล่างแล้วให้แล้วนะจะ

- ทางไลน์ก็ได้นะจะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- Line: @vplzcare (มี @ นำหน้าด้วยนะจะ)

สำหรับวันนี้โบกมือสวยๆไปแล้วนะจะ หน้าสวยบีทีก็มั่นใจมั่นหน้า555 ไปและๆ บ๊ะบายยยยย<3<3

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page