top of page

[Call me BT: Review] Prettii Face Pink Clay Mask มาส์กหน้านุ่มแถมหน้าใส..กริ๊ง!

มา Detox กันสาวๆ^^

สำหรับวันนี้บีทีจะมาเล่าถึงตัวช่วยสำหรับเพื่อนๆหลายคนที่กังวลเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้าและอยากให้หน้านุ่มพร้อมทั้งสะอาดไปพร้อมกันมามุงเลยยยย💖💖💖

เพื่อนๆคนไหนที่อยากหน้านุ่ม บีทีแนะนำเลยคือการมาส์กหน้า มันช่วยได้มากจริงๆค่ะ และถ้าเราสามารถได้ทั้งหน้านุ่มและความกระจ่างใสไปพร้อมกันหละ? เริ่มสนใจกันแล้วใช่ม่ะ งั้นเรามาดูตัวช่วยตัวนี้กันดีกว่า นั่นก็คือ Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)

โดยจุดเด่นของเจ้าตัวมีอะไรบ้างน้า...

Himalayan Pink Salt: เป็นเกลือที่มีประโยชน์และสะอาดที่สุดในโลก แถมยังมีแร่ธาตุที่มากมายและจำเป็นต่อผิว อาทิ โปแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม ซึ่งช่วยในการขับสารพิษออกนั่นเอง พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แข็งด้วยเพราะมี Zn และ Al ที่ช่วยปรับสมดุลผิว นอกจากนี้ประจุแร่ธาตุที่มีอยู่ก็จะช่วยขับสารตกค้างต่างๆได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนเลย

USA Clay: เนื้อโคลนจาก USA มีแร่ธาตุต่างๆช่วยบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังสามารถดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหน้าเพื่อเผยผิวกระจ่างใส เปรียบเหมือนการดีท๊อกซ์ผิวหน้านั่นเอง

Vitamin B3: ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส

Trehalose: ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและปกป้องเซลล์ผิว อารมณ์เหมือนกีเกราะป้องกันผิวหน้าของเราไม่ให้สูญเสียน้ำนั่นเอง

วิธีใช้:

  • ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย

  • มาส์กหน้าด้วย ทาพริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ให้ทั่วใบหน้าเลย เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากไว้นะจะ

  • มาส์กทิ้งไว้ 10 – 15 นาที

  • ครบเวลาก็ล้างอออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย และซับหน้าให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย^^

สี/กลิ่น/สัมผัส/ผลที่ได้:

สี: เนื้อมาส์กเป็นสีชมพูชมหวานแถมกลิ่นหอมด้วย^^

เนื้อสัมผัส: เนื้อมาส์กมีความเข้มข้นดีเลยค่ะ เนื้อละเอียกนุ่ม เกลี่ยลง่าย มาสารถทาด้วยนิ้วมือ หรืออุปกรณ์ช่วยทาก็ได้ตามชอบเลย

ผลที่ได้: ขณะที่ทามาส์กอยู่คือรู้สึกผ่อนคลายและก็สนุกดีค่ะ ทั้งกลิ่นและสัมผัสคือดีมากๆ แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปพักใหญ่จนเกือบครบเวลาเนื้อมาส์กจะมีการแห้งตัวมากขึ้นจึงอาจจะรู้สึกตึงๆส่วนที่เนื้อมาส์กแห้งไปบ้าง ส่วนการล้างตัวมาส์กนั้นก็ใช้เวลานิดนึงเพราะมาส์กค่อนข้างจะเนื้อละเอียดหนา (เอะ! หรือบีทีโบกหนาเอง555) สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่าปกติ ผิวหน้านุ่ม ใส ตั้งแต่ครั้งที่ใช้มาส์กเลย รู้สึกผิวสะอาดล้ำลึก และเหมือนได้ดีท็อกซ์หน้าของเราเลย นี่ลองมาเกือบสองอาทิตย์แล้ว(2 - 3 วันต่อการมาส์กหนึ่งครั้ง)

สรุป:

หลังจากที่ลองใช้มาหลายครั้ง รู้สึกชอบผลลัทพ์ที่ได้มากๆ เพราะผิวหน้านุ่มขึ้นจริงๆและแลดูใสขึ้นและยังรู้สึกชุ่มชื้นหลังหน้าด้วยนะ บีทีจะชอบทามาส์กช่วงหลังอาบน้ำเสร็จเพราะว่าได้คลีนหน้าเรียบร้อยนั่นเอง นอกจากนี้บีทีก็จะบำรุงต่อตามปกติหลังจากล้างมาส์กออกและซับหน้าเรียบร้อย รู้สึกว่าโลชั่นที่ใช้ต่อซึมผิวได้ดีขึ้นด้วย หน้านุ่ม ผิวสวยเด้งเลย ปลื้มมมมม💜💜💜💜💜 สำหรับ Prettii Face Pink Clay Mask บีทีให้...ผ่าน ดีงามจริงงงไม่อิงนิยาย แนะนำให้ลองหามามาส์กดูจริงๆค่ะ เลิศ!!

ราคา:

Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก) ราคา 699 บาท/ 70 g.

พิกัดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม:

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย พริตตี้ เฟส และ FB: prettiifaceofficial IG: prettiifaceofficial Line ID: prettiifaceofficial Line@: @weareprettiiface โทร : 065-552-3249

Thank You

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page