top of page

[Call me BT: Review] BIODERMA Sebium Sensitive เพื่อคนผิวมันแพ้ง่าย

ฮายยยยยยทุกคน! ไหนใครผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง ชอบเป็นสิว ผิวมันบ้างเอ่ย? ครั้งนี้เรามีไอเท็มดีๆหาซื้อง่ายมาฝากกันฮะ^^

ใครที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องสิว รู้สึกว่าการมีสิวทำให้หมดความมั่นใจ รุ้สึกหน้าเหมือนจับจอง ถูกทำร้ายทางสายตาจากสิวที่มีอยู่บนใบหน้า เราอย่าปล่อยเจ้าตัวร้ายสิวนี้ไว้นะ มาทลายกำแพงนี้และสร้างความมั่นใจกลับคืนมากันดีกว่า:)

ครั้งนี้เลยขอหยิบของจากแบรนด์ Bioderma มาเล่าสู่กันฟังฮะ คือเจ้าตัวนี้เลย BIODERMA Sebium Sensitive (ซีเบียม เซนซิทิฟ) ซึ่งเพื่อนหลายคนก็คงรู้จักแบรนดืนี้กันพอสมควรแล้วชิมิ เพราะเค้าเป็นเวชสำอางค์ดชั้นนำจากฝรั่งเศษนั่นเอง!

สำหรับครีมตัวนี้ (ซีเบียม เซนซิทิฟ) เป็นครีมบำรุงสำหรับคนที่ผิวบอบบาง หน้าเป็นสิวง่าย หรือคนที่มักระคายเคืองและแพ้ง่ายค่ะ

จุดเด่น BIODERMA Sebium Sensitive คือ

  1. SeboRestore Technology: ช่วยปรับสมดุลซีบัม (ความมัน) รวมถึงแบคทีเรียด้วย โดยทำให้ลดสาเหตุของสิวอุดตันและการเกิดสิวใหม่นั่นเอง

  2. InflaStop Complex: ช่วยลดรอยแดงของสิวจ้า

  3. Glycerine: ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน

**เทคโนโลยี Seborestore หรือ FluidativTM Patent เป็นสิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะที่ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้าและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวในระยะยาว รวมถึงลดการระคายเคืองและรอยแดงจากสิว Wowwww!!

ส่วนประกอบที่สำคัญ:

  • สารสกัดจากใบแปะก๊วย

  • สารสสกัดจากชะเอมเทศ

วิธีใช้:

  • หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาเนื้อครีมทั่วใบหน้า เช้า-เย็น เป็นประจำฮะ

สี/กลิ่น/สัมพัส/ผลที่ได้:

  • เนื้อครีม: สีขาวขุ่น แลเข้มข้นและนุ่มนวล

  • กลิ่น: มีกลิ่นของครีมหอมอ่อนๆจางๆค่ะ แทบไม่ค่อยได้กลิ่นอะไรเลย

  • สัมผัส: ตอนที่ทาที่หน้านั้น เนื้อครีมเข้นข้นเลย แต่พอวอร์มๆไปแล้วก็สามารถซึมเข้าผิวหน้าได้ดีค่ะ ไม่ได้รู้สึกเหนอะอะไร ไม่แสบหรือระคายเคืองแต่อย่างใด

  • ผลที่ได้: หลังจากที่ลองใช้มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมาอาทิตย์กว่านั้น รู้สึกว่าผิวหน้าคงความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และรอยแดงก็จางลงบาง ช่วงที่ได้ลองใช้มาก็ได้มีสิวเพิ่มเติมขึ้นนะคะ

สรุป:

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ลองใช้มาอาทิตย์กว่า คือหน้ารู้สึกชุ่มชื้นและมีสมดุลมากขึ้นและไม่ค่อยรู้สึกระคายเคืองเท่าไหร่ รวมทั้งการที่ไม่มีสิวต่างเพิมเติมขึ้นมา ก็เลยรู้สึกแฮปปี้พอควรเลยค่ะ แถมเนื้อครีมที่เข้มข้นนั้นก็ทาง่าย สบายผิวหน้า รวมถึงรอยแดงที่เคยเป้ยก็เบเลงไปบ้างค่ะ ในส่วนการการคุมมั้นนั้น ช่วงครึ่งวันแรกก็พอได้นะคะ คือบีทีเป็นหน้ามันพอตัวเลย สำหรับเรื่องคุมมันยังไม่ตอบFจทย์ขนาดนั้นค่ะ แต่เรื่องการบำรุงดูแลผิวหน้าโอมากค่ะ^^

ราคา:

  • BIODERMA Sebium Sensitive ราคา 890 บาท/ 30 ml

ปล. เค้ามี Anti-fake Sticker: QR code ข้างกล่องด้วยนะจะ เพื่อป้องกันของเลียนแบบเด้อ

Anti-fake Sticker : QR code ข้างกล่องนี้สามารถ "ตรวจสินค้าของแท้" + "เก็บคะแนนสะสมได้" ด้วยนะจะ และสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> http://www.bioderma.co.th/bioderma-prestige


พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

Web: http://www.bioderma.co.th/ FB: https://www.facebook.com/BIODERMAThailand/ IG: https://www.instagram.com/bioderma_thailand_official/ พิกัด: Watsons, Boots, EVEANDBOY, Lazada, ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล

Byeeeeeeeeeee:)

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page