top of page

[Call me BT: Review] ยกทั้งเซ็ท ORIENTAL PRINCESS Skin Solution Complex Anti Acne มาเล่าให้ฟังกันฮะ

เฮลลลล..โหลลลลลลลล มาค่ะ! งานนี้เหมายกเซ็ทเล่าให้ฟังกันเลยจะสำหรับ Skin Solution Complex Anti Acne by ORIENTAL PRINCESS ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะลดสิว รักษาสิว คิดวนไปวนมาว่าเป็นสิวทำอย่างไรดี เป็นสิวใช้อะไรดี ครั้งนี้บีทีได้ลองใช้ทั้งเซ็ทนี้หมดทุกตัวแล้ว เลยจะว่าบอกว่าแต่ละตัวในเซ็ทนี้มันเป็นยังไงบ้าง ตามมาๆๆๆ:)

โดยที่ Skin Solution Complex Anti Acne by OP สูตรนี้เป็นสูตรเวชสำอางค์จากผู้เชี่ยวชาญเลยนะจะ ไลน์นี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อสาวๆที่ต้องการลดทุกสาเหตุของการเกิดปัญหาสิว โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาตินะจะ

โดยเซ็ทนี้ประกอบไปด้วยกันทั้งหมด 5 ขั้นตอน มาเริ่มกันเล้ยยย....

ขั้นที่ 1 Anti Comedone Cream ราคา 245 บาท/ 15 g.

ช่วยเร่งการผลัดผิวที่มีสิ่งสกปรกอุดตัน (ซึ่งเป็นบ่อเกิดของสิว) ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดสิ่งสกปรกอุดตันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิว เป็นสูตรพิเศษสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ผิวมัน

วิธีใช้:

- ทาครีมบนผิวหน้าที่ปราศจากเครื่องสำอางค์ ทาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อครีมสีขุ่นเหลืองอ่อนๆค่ะ

- เนื้อครีมมีความเข้นข้นประมาณหนึ่งค่ะ หลังจากที่เช็ดเครื่องสำอางค์เรียบร้อย ก็จะทาครีมทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วก็ล้างน้ำสะอาดตามค่ะ

- ชอบที่ไม่ระคายเคืองค่ะ ไม่แสบเลย

ขั้นที่ 2 Crystal Clear Soap / Deep Cleansing Gel

>> Crystal Clear Soap ราคา 195 บาท/ 100 g.

สบู่ล้างทำความสะอาดผิว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างให้หลุดออก พร้อมทั้งกระชับรูขุมขนให้เรียนเนียนขึ้น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและบริเวณลำตัวที่มีสิว

วิธีใช้:

- ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูให้เกิดฟอง ลูบไล้ทั่วใบหน้าหรือสิวบริเวณลำตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- สบู่ก้อนสีใสๆขุ่นๆเหฃทองอ่อนๆค่ะ

- มีความหอมจางๆเล็กน้อยค่ะ

- พอผสมน้ำแล้วถูๆก็เกิดฟอง ซึ่งฟองก็นุ่มๆ ตอนล้างก็รู้สึกถูหน้าง่าย ไม่กระด้างที่หน้าด้วย

- หลังล้างเสร็จก็รู้สึกสะอาด ไม่แห้งเอี๊ยดเกินไปค่ะ

- บีทีใช้เป็นช่วงตอนเย็นค่ะ หลังจากที่เราไปเจอมลภาวะต่างๆภายนอกมานั่นเอง^^

>> Deep Cleansing Gel ราคา 215 บาท/ 100 ml.

เจลเพื่อล้างทำความสะอาดใบหน้า เพื่อบรรเทาการเกิดสิวด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ล้ำลึก จะช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแห้ง-ผิวมัน

วิธีใช้:

- ผสมน้ำเล็กน้อยกับเนื้อเจล ถูให้เกิดฟองแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อเจลสีใส หอมอ่อนๆ ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูก็เกิดฟองแล้ว มีฟองพอประมาณ ตอนที่ถูบนหน้าก็สมูตดีค่ะ ส่วนตัวชอบฟีลลิ่งที่ได้นะคะ ตอนล้างออกก็สะอาดไม่แห้งหน้าด้วย บีทีชอบใช้ตัวนี้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ รู้สึกสะอาดไม่ระคายผิวหน้า แถมยังชุ่มชื้มหลังล้างอยู่เลยค่ะ

ขั้นที่ 3 Pore Tightening Toner ราคา 215 บาท/ 100 ml.

โทนเนอร์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้า เพื่อป้องกันการลุกลามของเชื้อจุลลิทรีย์ ปกป้องการอักเสบระคายเคือง พร้อมขจัดความมันส่วนเกินที่ตกค้างที่ผิวหน้า

วิธีใช้:

- ฉีดโทนเนอร์ลงบนสำสี แล้วเช็ดเบาๆทั่วใบหน้าที่ล้างทำความสะอาดเรียร้อยแล้ว เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและกระชับผิวหน้า ใช้เป็นประจำเช้าเย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อโทนเนอร์ฉีดออกมาเป็นของเหลวใสขุ่นเล็กๆ บีทีเช็ดทั้งเช้า-เย็นเลยหลังล้างหน้า ส่วนตัวชอบตัวนี้นะคะ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งตึงเหมือนเตรียมผิวให้พร้อมรอลงสกินแคร์ขั้นต่อไป นอกจากนี้ก็เป็นการดูอีกทีว่าเราล้างหน้าสะอาดด้วยไหม^^

ขั้นที่ 4 Oil Control Moisturiser SPF 15 / Clarifying Night Serum

>> Oil Control Moisturiser SPF 15 ราคา 365 บาท/ 50 g.

มอยส์เจอร์ไรเซอรืที่ช่วยดูแลความมันของผิวให้อยู่ในภาวะสมดุล พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวอักเสบระคายเคืองลดลง สิวแห้งและยุบตัว พร้อมค่า SPF ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด

วิธีใช้:

- ทาบำรุงทั่วใบหน้าและลำคอในช่วงเช้าเป็นปนะจำทุกวัน เพื่อปกป้องและบำรุง

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อสีขาวจั๋วๆ มีความเข้นข้นพอตัวเลย เวลาทาบนหน้าแล้วเกลี่ยๆไปก็จะกลืนกับผิวได้ ตอนแรกเหมือนจะสีขาวไม่เข้ากับหน้า แต่พอเกลี่ยไปทั่วแล้วก็จะทาได้ไม่วอกอะไรค่ะ หน้าแลขาวขึ้นนิดนึง ทาแล้วเนื้อครีมให้ฟินนิชเป็นแบบแมตๆหน่อยตอนท้ายด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบนะคะ

>> Clarifying Night Serum ราคา 355 บาท/ 60 ml.

ซีรั่มที่เสริมการสร้างผิวใหม่ให้กับผิวที่มีรอยดำ หมองคล้ำจากแผลสิว พร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวชั้นนอกที่ถูกทำร้ายจากการอักเสบของผิวหนัง และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน

วิธีใช้:

- ลูบไล้เนื้อซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอในเวลากลางคืน ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อซีรั่มสีใสแลดูเข้นข้นพอควร แต่ทาแล้วสามารถซึมเข้าผิวได้โอเคเลย ไม่หนักหน้า บีทีจะทาช่วงก่อนนอนหลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วค่ะ ซึมง่ายหน้านุ่มชื้มชช่วงเรื่องพวกรอยสิวต่างๆด้วย^^

ขั้นที่ 5 Anti Acne Spot Cream ราคา 265 บาท/ 15 g.

ช่วยการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบตัวและบรรเทาอาการระคายเคืองให้ลดน้อยลง พร้อมลดรอยแดงของผิวบริเวณที่เป็นสิวให้จางลง

วิธีใช้:

- แต้มบริเวณที่เป็นสิว และรอยแผลเป็นจากสิว ควรใช้เป็นประจำเช้า-เย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขุ่นหน่อย มีความเข้นข้นอยู่บ้าง บีทีนำมาทาแต้มๆช่วงที่มีสิวอักเสบและช่วงที่มีสิงผดๆแดงๆ ทาแล้วไม่แสบผิวไม่ลอกด้วย ทาง่ายอยู่ ถ้าขยันก็แต้มไปเช้า-เย็น แต่ส่วนใหญ่ชอบลืม555 เลยมักได้มาทาแค่ช่วงก่อนนอนค่ะ ตื่นมาสิวก็ไม่ค่อยปูดด้วยนะ ค่อยยุบๆจร้า

(เพิ่มเติม-แล้วแต่จะใช้ฮะ)

​ขั้นที่ 6 Anti Acne Concealer ราคา 265 บาท/ 0.28 g.

คอนซีลเลอร์ที่ช่วยผลัดผิว แต้มบริเวณที่เป็นสิวเพื่อลดการอักเสบของสิว พร้อมทั้งปกปิดสิวแลให้ผิวเรียนขึ้น เพิ่มความมั่นใจ

วิธีใช้:

- แต้มบริเวณที่เป็นสิว เพื่อปกปิดรอยแดงจากสิว สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

สี/สัมผัส/ผลที่ได้:

- เนื้อคอลซีลเลอร์นิ่มเลยค่ะ สีโทนสว่าง ใช้แต้มพวกรอยแดงสิวอักเสบ ส่วนในเรื่องของการช่วยเรื่องรอยแดงพอได้ค่ะ แต่ถ้าเรื่องปกปิดยังไม่ค่อยได้นะคะ ตัวนี้บีทีว่าเน้นเพื่อสิว ไม่ค่อยเน้นเรื่องกลบหรือปกปิดอะไรเท่าไหร่ และเนื่องจากเนื่องนิ่ม เวลาใช้อย่าหมุนออกมาเยอะเพราะหักง่ายอยู่ค่ะ

สรุป:

- โดยรวมแล้วทั้งเซ็ทนี้ทำออกมาได้โอเคเลยค่ะ เพราะผิวแพ้ง่ายอย่างบีที ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย แถมราคาแต่ละตัวน่ารักน่าคบหาทั้งนั้น ใครมีงบก็สามารถลองให้หมดแต่ถ้าใครอยากลองเป็นบางตัวก็แล้วแต่เลยค่ะ ถ้าให้บีทีช่วยแนะนำตัวที่1 Anti Comedone Cream, เจลล้างหน้า, ครีมตอนเช้า, และไนท์ซีรั่มค่ะ แต่ละตัวเพียงสองสามร้อยเท่านั้น ใครอยากลดสิวก็สามารถแวะไปลองได้ที่ช๊อป OP ทุกสาขาเลยจร้า^^ เป็นสูตรเวชสำอางค์ที่ราคาย่อมเยาว์มากกกกก^^ ช่วงตั้งแต่กลางเดือนที่ได้ลองใช้มาสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มมาด้วยนะ เย้...เย้:)

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page