top of page

[Call me BT: Review] Pisidia กระเป๋าแฟชั่นของคนทันสมัย สวย ทน

ฮาโหลสาวๆ นอกจากบีทีจะชอบมาเล่าเม้ามอยถึงเครื่องสำอางค์สกินแคร์ต่างๆแล้ว วันนี้บีทีจะเม้ารีวิวกระะป๋ากันบ้างค่ะ^^ บีทีเชื่อว่ากระเป๋าเป็นของชื่นชอบหรือของสะสมของสาวๆหลายคนเลยใช่ไหมละ แล้วนี่ไปเจอกระเป๋างานดีเลยต้องมาแบ่งปันกันเช่นเคย

สำหรับเพื่อนๆหลายคนอาจจะรู้จักกระเป๋าแบรนด์ Pisidia (พิซิเดีย) โดยกระเป๋าแฟชั่นซิลิโคนของเค้าคือดังมากๆๆ เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ทั้งสัมผัสนุ่ม เรียบ ยืดหยุ่นได้ และทนทาน แถมยังทำเป็นแบบ 3D นอกจากนี้ยังดูหรูหราและโดดเด่นไปพร้อมกันด้วย เป็นกระเป๋าออนไลน์ที่กระแสดีมว๊ากกกกับรุ่น Diamond และ รุ่น Cover Change แต่ว่าวันนี้บีทีขอมาพูดถึงรุ่นที่น่าใช้งานอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งเป็นทั้งงานซิลิโคนและงานหนังแท้อยู่ในใบเดียวกัน ซึ่งสายลุยและเป็นสายเยอะแบบบีทีเหมาะมากกับรุ่น Nutty Tote ที่จุของได้เยอะแบบนี้เลยค่ะ

สายสุยสายห้าวแบบบีทีของนำเสนอกระเป๋ารุ่น Nutty Tote ซึ่งทั้งทน ทั้งใหญ่ แต่เก๋และมีดีไซส์ แถมยังมีใบเล็กซ่อนอยู่ข้างในให้ด้วยอีกหนึ่งใบนะจะ...คุ้ม!

สำหรับกระเป๋ารุ่น Nutty Tote เค้ามีด้วยกัน 2 สีนะจะ คือ สีน้ำเงิน-ดำ กับ สีเขียว-ดำ ซึ่งสายธรรมชาติอย่างบีทีเหมาะกับอะไรเขียวๆดูแล้วสดชื่นสบายตาและดูเท่ห์ในเวลาเดียวกัน บีทีสายเข้าป่าเขียว555+

สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ด้านหน้าจะเป็นซิลิโคนค่ะ ส่วนด้านหลังและส่วนก้นเป็นหนังแท้ค่ะ นอกจากนี้ด้านในมีซองกระเป๋าใบเล็กที่เข้าเซ็ทกันอยู่ด้วยนะ แถมยังสามารถถอดแยกออกมาได้

ตรงที่ล็อคกระเป๋าก็เป็นแบบแม่เหล็กดูดค่ะ ส่วนด้านในกระเป๋าเค้าจะบุด้วยผ้าสักราดค่ะ ซึ่งบีทีชอบนะคะมันทำให้เวลาเราใส่ของรู้สึกใส่ได้เต็มที่ทนทาน ไม่เป็นรอยหรือจะต้องกังวลจะว่าเปื่อยแล้วหลุดออกมาจร้า นอกจากพื้นที่กว้างภายในกระเป๋าแล้วยังมีกระเป๋าช่องน้อยไว้ใส่อะไรทีใช้ง่ายด้วยเช่น โทรศัพท์ อะไรแบบนี้จร้า^^ ส่วนช่องใหญ่นี้ลองใส่ครีมอาบน้ำทั้งขวดยังได้เลยฮะ!

นอกจากนี้ตัวกระเป๋ายังมีลูกเล่นดีไซส์ที่ตกแต่งด้วยโซ่สีทอง ดูเก๋ไก๋ใช่เลย^^ และทุกจุดที่เป็นซิปสีทองพร้อมชื่อแบรนด์ ยิ่งดูคลาสสิคและหรูหราไปพร้อมกันเลย ส่วนตัวแล้วบีทีชอบความดำทองนะ พร้อมดูเรียบๆแต่ดูดีมีคลาสอะไรงี้><

นอกจากนี้สิ่งหนึ่งที่บีทีปลื้มมากๆสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้จากพิซิเดียก็คือ วัสดุที่นำมาทำกระเป๋าทุกชิ้น คือดี มีคุณภาพ ใช้งานได้จริงและยาวนานเลยค่ะ คุ้มค่าแก่การลทุนมาก...บอกเลย! ใช้ได้จัดเต็มไม่ต้องกังวลเรื่องพัง สายลุยแบบบีทีชอบใจจจจจ💚💚💚 ไม่ต้องกังวลเรื่องหนังลอกนะจะบอกเลย

อ้อ..บีทีลืมบอกไซส์เลยเนอะ สำหรับรุ่นนี้มีขนาด 28*30*13 cm นะฮะ ใบใหญ่แถมทรงสวย ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียรูป หรือการเหี่ยวซีด จากการโดนความร้อนและแสงแดดอีกด้วยนะจะ

ราคา:

กระเป๋ารุ่น Nutty Tote ราคาอยู่ที่ 5,865 บาทฮะ ลองไปส่องดูที่เว็ปได้เลยจร้า บีทีทิ้งไว้ด้านล่างให้แล้วว่าตามไปส่องดูกันที่ไหนได้บ้าง แล้วพบกับรีวิวหน้าจะเป็นของดีอะไรรอติดตามกันจร้า สำหรับวันนี้ไปแล้วนะจะ บ๊ะบายยยย😚😚😚

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

Web: www.pisidiathailand.com FB: www.facebook.com/pisidiathailand IG: pisidiathailand

Line: @pisidia

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page