top of page

[Call me BT: Review] Capsicum Plus+ ลองหน่อยพุงซิยุบบ่? (แบบคนไม่คุมอะไรใดๆ😆😆😆)

สวัสดีทุกคนนนน^^ เป็นยังไงกันบ้างจะ ช่วงนี้วุ่นๆเลยไม่ค่อยได้อัพเดพอะไรมากมายขอโทษด้วยน้าT.T ตั้งแต่ช่วงเดือนก่อนจนตอนนี้คือได้ไปลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวหนึ่ง ซึ่งบีทีก็ตื่นเต้นอยู่อยากรู้ว่ามันยังไงบ้าง โดนที่ครั้งนี้คือลองทานแค่ตัวเท่านั้น! ย้ำว่าไม่ได้ออกกำลังกายเลยและกินอย่างบ้าคล้ำ ไม่มีคำว่าอดข้าว งดขนม ห้ามชานมใดๆทั้งสิน เพื่อเป็นการไม่ให้มีปัจจัยอื่นๆที่จะมีผลต่อการที่พุงยุบหรือทำนู้นนี่อย่างอื่นให้เอวเอสแต่อย่างใด ย้ำอีกทีว่ากินเต็มที่มากจริงๆ!

และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่บีทีได้ลองในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ก็คือตัวนี้เลย แคปซิคัม พลัส (CLA capsicum) จร้า โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน้นการเผาผลาญ หรือใครที่อยากจะพุงยุบ เอวเอส โดยมีตัวนี้ทานระหว่างมื้อพร้อมกับการออกกำลังอย่างเสมอ เพื่อหุ่นปังขึ้นอะไรอย่างงี้😏😏😏

หน้ากล่องเค้าก็เป็นแบบนี้นะจะ^^ เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสด้วยเด้อ

และด้านหลังก็มีข้อบ่งชี้ต่างๆ วิธีใช้เอย ส่วนประกอบเอย

ส่วนประกอบที่สำคัญ:

  • สารสกัดจากดอกคำฝอย: เป็นยาบำรุงดลหิต บำรุงประสาท แก้โรคผิวหนัง ลดไขมันในเส้นเลือด และช่วยป้องกันไขมันอุดตัน

  • สารสกัดจากพริก: ช่วยลดปริมาณสารคอเลสเตอรอลในร่างกาย ช่วยลดการอุดตันของเส้นเลือด เส้นเลือดสมองอุดตัน ช่วยลดการอุดตันโลหิต

  • ผ่านการตรวจสอบจาก อย. มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ภายในหนึ่งกล่อง ข้างในก็จะมีซองที่บรรจุแผงแคปซูลด้วยกันกล่องละ 2 แผงค่ะ

ข้อห้ามสำหรับการรับประทานผลิตภัณฑ์ ไม่เหมาะสำหรับ...

- สตรีที่ตั้งครรภ์ // สตรีที่ให้นมบุตร - ผู้ที่แพ้พริก - ผู้ที่แพ้ CLA - ผู้ที่เป็นโรคกระเพาะ/ โรคลำไส้/ กรดไหลย้อน/ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร - หากพบว่ามีอาการอาเจียน ให้หยุดทาน เนื่องจากว่าอาจมีอาการแพ้พริก (CLA)

ส่วนนี้เป็นภาพอาหารหลักที่บีทีทานค่ะ ซึ่งก็ไม่ได้คุมอะไรเลยจริง ทั้งข้าวไจ่เขียวเอย ข้างหมูแดงเอย ไก่ทอดเอย แม้แต่ข้าวมันไก่บีทีก็ทานประจำเลยค่ะ ก็มันอร่อยอ่ะ55555

วิธีใช้:

  • ช่วงสัปดาห์แรก: ให้เริ่มทาน 1 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อหลัก 2 ครั้งต่อวัน

  • เมื่อทานได้ครบสัปดาห์แล้ว: เพิ่มเป็น 2 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อหลัก 2 ครั้งต่อวัน

  • หากรับประทาน 2 เม็ดแล้วรู้สึกร้อนท้องเกินไป ให้กลับไปทานเพียงครั้งละ 1 เม็ด

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

  • สี: เม็ดแคปซูลใส ผ่านในบรรจุสารสกัดของเหลวสีแดงส้มใสๆ (liquid capsule)

  • ผลที่ได้: ช่วงที่กินแบบหนึ่งเม็ด (ช่วงสัปดาห์แรก) ระหว่างมื้ออาหารก็ไม่ได้รู้สึกแพ้หรือมีอาการผิดปกติอะไรค่ะ ส่วสนช่วงที่เริ่มกินเป็น 2 เม็ดระหว่างมื้ออาหาร ถ้าข้าวมื้อนั้นแค่รองทานหรือไม่ได้เป็นอาหารหลักแบบปกติหรือกินไม่อิ่ม ก็จะรู็วึกอุ่นๆท้องบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากแต่อย่างใด นอกนั้นทานได้ปกติมากเลยค่ะ^^

ส่วนนี้เป็นภาพของซองบางส่วนที่บีทีกินไปแล้วนั่นเองค่ะ^^

และอย่างที่บอกว่าบีทีอยากทดลองกินตัวนี้แต่แบบลดปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้องออกไป ก็เลยกินมาแบบจัดเต็มตลอดไม่ออกกำลัง ไม่คุมอาหาร กินน้ำชงทุกวัน (น้าชง = พวกชาเขียว ชาเย็น ชานมไข่มุกอะไรพวกนี้ค่ะ) วันละ 1-2 แก้วเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ยังมีมื่อย่อย ขนมหวาน ขนมกินเล่นระวห่างวันเสมอเลย เพราะฉะนั้น หุ่นรูปร่างของบีทีไม่มีทางเฟิร์มหรือจะเกิด six pak แต่อย่างใด ก็ดูจากกิจวัตรที่บีทีทำได้เลย นี่มันนิสัยอ้วนย้วยชัดๆ แต่เพื่อเป็นการมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูว่าทานตัวนี้แล้วเป็นยังไงบ้างนั่นเองค่ะ ไปชมกันเล้ยยยยยยย..... อ้อ อีกทั้งยังไปกินชาบู บุฟเฟ่อะไรพวกก็ทำตลอดค่ะ:)


มาดูผลทางกายวิภาคบ้างดีกว่าเนอะ (รูปพลีชีพมากมายยยยย แอบเขินพุงย้วยๆของตัวเอง5555)

เริ่มกันที่รูป Brfore ก่อนเลยค่ะ พุงนำมากๆT.T

ต่อมาเป็นรูป After หลังผ่านไปหนึ่งเดือนที่ทาน แคปซิคัม พลัส แบบไม่คุมอาหารใดๆทั้งสิ้น และไม่ออกกำลังกายค่ะ

ต่อมามาเทียบรอบพุงกันดีกว่าค่ะ

ก่อนทาน อยู่ที่ 30 นิ้ว หลังทานไปหนึ่งเดือนรอบพุงเหลือประมาณ 29 นิ้วค่ะ

สรุป:

  • จากความรู็สึกส่วนตัวของบีทีล้วนนั้นบอกว่า มันก็โอเคกับผลที่ได้นะคะ เพราะนี้กินกินจริงจัง จริงเยอะกินแยะ แถมยังพวกน้ำชงต่างอีก เฉลี่ยก็วันละสองแก้วแล้ว และขนมอิ่มอื่นอีกระหว่างมื้น รวมทั้งไม่ได้ไปออกำลังจากหรือมี activity อื่นด้านกีฬาอะไร พุงก็ไม่ยื่นขึ้นในแบบที่คิดไว้ และบีทียังคิดว่า ถ้าทานตัวนี้ควบคู่กับการได้ออกกำลังกายหน้าจะเห็นผลที่น่าพอใจยิ่งขึ้นอีกค่ะ

  • จากเหตุนี้บีทีจึงคิดว่าจะเริ่มออกกำลังกายและทานตัวควบคู่ไปด้วย เพื่อทดสอบต่อและอยากเห็นผลเปลี่ยนแปลงที่มากขึ้น เป็นกำลังใจให้บีทีขยันออกกำลังสักทีนะคะ5555

ราคา:

Capsicum Plus (แคปซิคัม พลัส) ราคา 450 บาท/ 20 เม็ด

โปรโมชั่นเปิดตัว!! 1 กล่อง 20 เม็ด (ทานได้ 5 วัน) 450 บาท จากปกติ 590 บาท ส่งฟรี! 3 กล่อง 60 เม็ด (ทานได้ 15 วัน) 1250 บาท จากปกติ 1770 บาท ส่งฟรี! 6 กล่อง 120 เม็ด (ทานได้ 1 เดือน) 2400 บาท จากปกติ 3540 บาท ส่งฟรี

สั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง Inbox หรือ LINE: @bodyshape [หรือคลิ๊กที่นี่: https://bit.ly/2I2KfqO]

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

FB: https://www.facebook.com/bodyshapeproduct/ IG: @bodyshape Line: @bodyshape Call center: 02-992 0000

สำหรับวันนี้บีทีขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ขอตัวไปเริ่มหาอุปกรณ์ ชุดสวยๆไปออกกำลังแล้วดีกว่าค่ะ แล้วรอติดตามกันด้วยนะจะ บ๊ะบายยยยย😘😘😘

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page