top of page

[Call me BT: Review] มาดูแลสุขภาพฟันกันเถอะเพื่อนๆ สิ่งเล็กๆที่สำคัญ!

ฮายยยยทุกคน กลับมาพร้อมความสดใสกับบีทีคนเดิมอีกครั้งจร้า วันนี้เราจะมาพูดคุยถึงเรื่องเล็กๆที่หลายคนอาจมองข้ามกันไป แต่ว่ามันเป็นสิ่งเล็กๆที่สำคัญมากเลยนะ นั่นก็คือการดูแลช่องปากของเรานั่นเองค่ะ

เพราะฉะนั้นวันนี้บีทีจึงของนำเสนอแปรงสีฟันจาก Biosafety มาให้เพื่อนๆรู้จักกันมากยิ่งขึ้นค่ะ^^


สำหรับใครที่รักในการดูแลสุขภาพ อยากให้สุขภาพดีสมบูรณ์แบบก็อย่ามองข้ามความสะอาดของช่องปากนะจะ เรามาดูแปรงสีฟันที่บีทีขอนำเสนอวันนี้ดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างเนอะ....Let's go.!!!

เริ่มกันที่แปรงสัฟันที่บีทีใช้ในช่วงนี้เลย แปรงรุ่น Flexicare แปรงรุ่นนี้จะมีความพิเศษคือ ขนแปรงปลายแหลมนุ่มพิเศษเหมาะเพื่อการขจัดคราบหินได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ นอกจานี้ที่หัวแปรงมีที่ขูดลิ้นอยู๋ด้านหลังด้วยเด้อ ไว้ทำความสะอาดกระพุ้งแก้มกับลิ้นจร้า นอกจากนี้ด้ามแปรงมีแถบยางรอบทิศทางเลยด้วย ออกแบบเพื่อช่วยให้การใช้งานได้ถนัดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

วิธีใช้: ก็ใช้แปรงทำความสะอาดช่องปากของเราตามปกติเลยฮะ


นอกจากนี้บีทียังมีแปรงอีกรุ่นหนึ่งที่อยากแนะนำอีกอัน นั่นคือ Micro Clean (0.01 ไมโครคลีน) ขนแปรงปลายเรียวเล็ก 0.01 มม. เพื่อซอกซอนตามช่องปากและฟันของเราได้ดีนั่นเอง สะอาดลึกแม้ฟันซี่ในสุด นอกจากมีขนแปรงที่เรียวเล็กแล้ว ด้ามจับถนัดมือมาก เพราะเป็นแถบยาง finger look และด้ามแปรงใสดีไซน์สวยดีค่ะ แถมด้ามแปรงยังทนต่อความชื้นได้ดีอีกด้วยนะ ส่วนรุ่นนี้เมื่อบีทีได้ลองแล้วจะมาเล่าเพิ่มเติมนะจะ

วิธีใช้: บีทีก็แปรงฟันตามปกติเลยนะ บีบยาสีฟันใส่แล้วแปรงโลดดด^^

และสิ่งสุดท้ายที่บีทีจะพกติดตัวไว้ก็คือ ไหมขัดฟัน Floss roll (Demtal floss) เพราะบ่อยครั้งมากเวลาเพลินกับการกินนู็นนี่แต่ก็ถูกกวนใจเพราะมีเศษอาหารไปติดซอกฟัน เจ้าสิ่งนี้จึงช่วยชีวิตหลายคราว บีทีใช้ไหมขัดฟันนะ สะดวกดี แถมไหมขัดฟันของ Biosafety ยังมีเป็นไหมขัดฟันเคลือฟลูออไรด์ และกลิ่นด้วย! กลิ่นมิ้นต์นะจะ^^

ข้อดีของการใช้ไหมขัด ก็คือ ช่วยขจัดคราบและพวกอาหารต่างๆตากซอกฟัน และเหงือ ซึ่งเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งของกลิ่นปากและเหงือกอักเสบนั่นเองนะ

วิธีใช้:

  • ให้ดึงไหมขัดฟันออกมาปรปะมาณ 12-48 นิ้ว ง่ายๆก็ยาวซักไม่บันทัดหรือยาวกว่านั้นหน่อยนั้นเอง

  • แล้วม้วนพันปลายสองข้างกับนิ้วกลางซ้ายขวาเอาไว้ ใช้นิ้วชี้-นิ้วโป้งในการควบคุมทิศทางของไหม

  • สอดไหมเข้าระหว่างซี่ฟัน ขยับถูเบาๆขึ้น-ลง ระหว่างซี่ฟันแนวขอบเหงือก ทำไปเรื่อยๆจนครบทุกซี่จร้า

นี่พกมาที่ทำงานใส่กระเป๋าเลย เพื่อความสะอาดของฟันนะคะทุกคน^^

สรุป:

  • สำหรับแปรงรุ่น Flexicare จากที่ใช้มาคือแปรงและนุ่ม ซอกซอนดีค่ะ ด้ามจับถนัดมือดีมาก แต่ตอนแรกที่แกะมาใช้มีขนแปรงหลุด 2-3 เส้น เล็กน้อย แต่หลังใช้งานจริงจังมาเรื่อยqก็ใช้ได้ดีไม่เป็นอะไรอีกเลยค่ะ บีทีใช้ทุกวันเลย^^

  • ส่วน Demtal floss พกง่ายเพราะด้วยขนาดเล็ก พกไปสร้างความมั่นใจไปทุกที่ หลังทานข้าวเสร็จระหว่างก็แวะไปเช็ดฟัดในห้องน้ำ แล้วเคลียร์ช่องปากด้วยไหม แถมมีกลิ่นมินต์อ่อนๆ และเส้นไหมก็เหนียวดีงามไม่ขาดอีกด้วยนะ!

**โปรโมชั่น** เมื่อซื้อแปรงสีฟันรุ่น ไมโครคลีน, นีออน, ชาโคล และเพอร์เฟคคลีน (แพ็คคู่) รับฟรี !! ยาสีฟัน วันนี้ - 31 กันยายน 61 นะจะ^^

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

พิกัด: 7-Eleven, Big C, TESCO Lotus, CJ express, Watsons, Boots, The Mall, MaxValu

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page