top of page

[Call me BT: Review] ผมร่วง อยากมีผมสุขภาพดี นุ่มขึ้น ด้วยพลังธรรมชาติ ลอง AloEx กันเธอ:)

ฮายเวเวอร์รี่วัน ฮาว อาร์ ยู? คิดถึงทุคคนจุง ช่วงนี้ตัวหมุนคิวแน่นเวอ่ร์ เลยไม่ค่อยได้มาอัพเดตไอเท็มเด็ดใหเเพื่อนดูกันเท่าไหร่เลย แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เมื่อมีบีทีเห็นว่าอันไหนดีไหนเด็ด ยังไงก็จะมาบอกลเ่าแบ่งกันแน่นอน และสำหรับวันนี้บีทีมาพูดถึงเรื่องของเด็ดน่าใช้กับส่วนบนกันค่ะ จะเป็นอะไรน้านนนน.....

นี่เลย Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask จาก AloEx ซึ่งใครเพื่อนๆหลายคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงเรื่องเด่นของแบนยด์นี้ว่าช่วยดูแลเรื่องผมเราได้งามอยู่แล้ว และวันนี้บีทีก็เลยมาเล่าว่าสองตัวนี้ที่บีทีใช้มาสองอาทิตย์แล้วเค้าช่วยเรื่องอะไร ใช้แล้วมันมีอะไรดีบ้าง เชิญมุงเลยจร้า^^ ใครที่กำลังมองหาแชมพูแก้ผมร่วงเรียนเชิญด่วนๆฮะ

ส่วนประกอบที่สำคัญ: AleoEx Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask

  • ใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ โดยสกัดจากสมุนไพรหลากหลายชนิด

  • No Paraben: ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดอาการผมร่วง หรือผื่นคันได้

  • No SLS: AloEx ใช้ SLEs เป็นสารทำความสะอาดแทนสาร SLS ซึ่งนิยมใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาด แต่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดอาการผมร่วง หรือผื่นคันได้เช่นกันค่ะ

  • No Alcohol & No Fragrance: กลิ่นหอมจาก AloEx นั่นได้มาจากส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยสกัดจากสมุนไพร อาทิ Lemon Lavender Oil พร้อมทั้งยัง ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์อีกด้วย จึงอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองนั่นเองจร้า

  • No Silicone: silicone นิยมผสมลงไปเพื่อเคลือบเส้นผมให้นุ่มลื่น ดูเงางาม ให้ผมไม่ฝืดหรือพันกันและหวีง่าย แต่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดผื่นคัน สิว หรืออาการผมร่วงได้นั่นเอง

มาที่ตัวแรกกันก่อนเลย AloEx Hair Regrowth Black Shampoo (Hair fall control for dry &damaged hair)

  • แชมพูนี้ใช้กำจัดสิ่งสกปรก และสารเคมีที่ตดค้างอยู่บนหนังศรีษะและเส้นผมของเรา

  • มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดโปรตีนจากเมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้น

  • ยังช่วย detox สิ่งตกค้างที่อยู่ที่หนังศรีษะ เช่น สารเคมี เชื้อโรคๆต่าง

  • เส้นผมและหนังศรีษะสดชื่น เย็นสบายด้วยสารสกัดพญาเย็นและประคำดีควาย

  • พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ด้วยสารสกัดจาก มะรุมและโสมสกัด

  • มีส่วนผสมของ Lemon Lavender oil ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดอาการตึงเครียด และบำรุงผมให้ชุ่มชื้น

เหมาะกับใครบ้าง:

  • ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

  • เหมาะมากสำหรับคนที่แพ้ง่าย ผิวหน้งบอบบาง ผมร่วงง่าย ผมบาง และอยากหลีกเลี่ยงสารเคมี

  • คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้ปกติ

วิธีใช้:

  • ใช้สระผมได้ทุกวัน และบ่อยตามที่ต้องการ

  • ส่วนตัวบีที หลังจากทำให้ผมเปียกหทั่วทั้งศรีษะแล้ว ก็กมแชมหูใส่ฝ่าตามปริมาณที่ต้องการแล้วถูที่ฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็โชมสระที่เส้มผมแลัหนังศรีษพเลนจร้า

  • แต่ถ้ารู็สึกว่าสระๆไปแล้วยังไม่ทั่ว ก็กดแชมพูใส่ฝ่ามือและเน้นสระเพิ่มเติมได้เลยตรงบริเวณที่ต้องการฮะ

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

  • สี: แชมพูมีเหลือง-น้ำตาลอ่อน มีความขุ่น เนื้อเข้นข้นแบบยังเป็นเนื้อแชมพูเหลวอยู่

  • กลิ่น: กลิ่นหอมธรรมชาติมากกกกกกก ส่วนตัวยบีทีปลื้มปริ่มมากค่ะ ทุกคราั้งที่สระผมคือจะดมแล้วดมอีกตลอดเลย5555

  • ความรู้สึกขณะใช้: แชมพูนี้เป็ฯแชมพูที่บีทีใช้แล้วชอบจริงๆค่ะ คือนอกจากกลิ่นที่หอมหวานแล้ว คือเค้าจะเป็นฟองไม่เยอะมีน้อยมาก แล้วไม่แสบไม่เคืองตอนสระเลย และเมื่อใช้มาเรื่อยเป็นอาทิตย์ก็รู็สึกว่าผมมันดีขึ้น จากแต่ก่อนที่ผมร่วงเยอะมากๆๆ ตอนนี้คือร่วงแต่ประมาณที่ร่วงจากการลองสางมือดูคือมีปริมาณที่น้อยลง แถมความันของหนังศรีษะที่ลดแล้วรู้สึกได้เลน ปกติบีทีจะเป็นคนที่ผมมันไวมาก สระวันนั้นมันวันั้นเลยเจ้าค่ะ แต่พอลองมาใช้แชมพูตัวนี้ดีความมันลดลงอย่างชัดเจนมาก ทำให้บีทีแอบไม่สระอยู่หลายวัน555 นอกจากนี้ รังแคที่เป็นปัญหากวนใจมากนานก็เบาบางลงด้วยเช่นกัน สบัดผมพริ้วไม่ต้องกลัวหิมะตกแล้ว:) ตอนล้างแชมพูออกคือล้างง่ายมาก แม้แอบรู็สึกผมฝืดอยู่บ้าง แต่ใช้ทรีตเมนต์ต่อคือผลลัพท์ดีจริง อ่านต่อๆ


มาดูตัวที่สองกันต่อเลยนั่นก็คือ AloEx Natural Hair Mask

สำหรับตัวนี้ เป็น ทรีตเมนต์ลดผมร่วงซึ่งเป็นส่วนผวมจากธรรมชาติเช่นกันค่ะ

  • ปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของ SLS และ Silicone ซึ่งทำให้ไม่อุดตันหนังศรีษะ จึงปลอดภัยสามารใช้ในคนที่หนังศรีษะบอบบางแพ้ง่าย

  • สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ทั้งผมมัน ผมแห้ง หรือผมที่แห้งเสียจากการทำสีก็ใช้ได้

  • ช่วยการขากหลุดร่วงของเส้นผม ลดการเปราะ ขาดง่าย จากความร้อน สารเคมี และมลภาวะต่างๆ แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ

  • สารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิด อาทิ ใบบัวบก ประคำดีความ มะกรูด โสม อัญชัน เป็นต้น

  • มีสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ ช่วยกระตุ้นให้ผมงอก

  • มี Essential oil กับ Lavender oil ที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดีนั่นเอง

  • พร้อมทั้งยังมีอาหารผม โดยโปรตีนจากเมล็ดพืช และหัวว่านนานาชนิด สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ และ Oryza Sativa Extract ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง สุขภาพดีอีกด้วยนั่นเองจร้า

วิธีใช้:

  • สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยใช้แทนครีมนวดหรือใช้หมักแทน treatment

  • หรือใช้ทำเป็น Hair spa ก็ได้ด้วยนะจะ

  • ถ้าใช้เป็นครีมนวด ก็ใช้หลังจากที่เราสระผมด้วยแชมพูเรียบร้อยแล้ว ชโลมทรีตเมนต์ลงบนหนังศรีษะและเส้นผมได้เลย แล้วนวดเป็นวงกลมและค่อยๆนวกจากโคนจนถึงปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดผมให้แห้ง

  • ถ้าต้องการใช้เป็น Hair mask จะใช้ในกรณีต้องการบำรุงผมและหนังศรีษะเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ โดยนวดหนังศรีษะก่อนค่อยนวดวนไปจากนั้นใช้มือสางเพื่อให้เนื้อทรีทเมนต์กระจายทั่วเส้มผมของเรา แล้วทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วออกได้ตามปกติเลยค่ะ

สี/กลิ่น/ผลที่ได้:

  • สี: เนื้อครีมเป็นสีน้ำตาลขุ่นอ่อนๆ เนื้อครีมนุ่มลื่น

  • กลิ่น: กลิ่นแบบหวานแต่สดชื่น ส่วนตัวแล้วบีทีชอบมากเวลาใช้คือฟินกับกลิ่นหอม หลักไปเคลิ้มไปเลยค่ะ^^

  • ความรู้สึกขณะใช้: หลังจากสระด้วยแชมพูตัวแรกแล้ว บีทีก็จะใช้ Hair mask หลอดนี้หมักต่อเลยค่ะ ซึ่งบีทีจะใส่ไปปริมาณพอสมควรแล้วก็นวดๆวนๆที่หนังศรีษะแล้วก็สางจนที่ปลายผม จากนั้นทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงล้างออก เช็ดให้แห้งตามปกติ ผลที่ได้คือดีย์เกินคลาดตั้งแต่ครั้งที่ลองเลยค่ะ บีทีก็เลยใช้ต่อเนื่องกันมาเรื่อยเป็นอาทิตย์แล้วจร้า สภาพผมคือ ผมนุ่ม ลื่นแบบ No silicone คือ feel good! แถมกลิ่นหอมธรรมชาติก็รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ได้กลิ่นเล้ย นอกจากนนี้ปัญหาเรื่องลมร่วงที่กวนใจอยู่กลัวตัวจะเป็นโรคหรือเปล่านั้นก็ทุเลาลงด้วยนะจะ เวลาหวีนี่คือรู็สึกได้เลยว่า หวีง่าย แถมปริมาณเส้นผมที่ติดมาก็แลจำนวนน้อยลงนี่ซิ อีกหนึ่งจุดเด่นของสูตรนี้ที่เลิศ!


สรุป:

  • การสระผมมทุกครั้งในช่วงที่ผ่านมานี้ บีทีใช้คู่นี้ตลอดเลย AleoEx Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask ซึ่งตอนแรกที่ลองใช้นั้นบีทีได้คาดหวังถึงผลลัพท์ที่แตหต่างไปแบบเดิมที่ใช้มากนัก แต่เมื่อได้ใช้จริงจังต่อเนื่อง คือชอบและถูกใจกลับผลลัพท์ที่ได้มากๆ อันดับแรกคือเรื่องกลิ่นหอมที่หอมแลลสมุนไพรแบบหวานแซมความสดชื่นซ่อนเอาไว้

  • ต่อมาคือความมันบนหนังศรีษะที่ลดลงอย่างรู้สึกได้และรังแคที่ลดลงด้วยค่ะ

  • และอย่างสุดท้ายแชมพูคัวนี้เป็นแชมพูลดผมร่วงและใช้ร่วมกับทรีตเมนตืลดผมร่วงของเค้า ทั้งสองตัวนั้น no silicone ด้วยกันทั้งคู่ ผลลัทพ์ที่ได้คือ ปริมาณเส้นผลที่ร่วงน้อยลงแบบรู็สึกได้จึงทำให้เพิ่มผมหนาแบบที่ฝันไว้เป็นจริง แถมเป็นสารสกัดธรรมชาติที่คนแพ้ง่ายอย่างบีทีใช้รอดใช้ดีจนอยากบอกต่อเพื่อนๆทุกคนเลย ใครที่กังวลเรื่องปะญหาแบบที่ทีบีเป็นอยู่เป็นกับเส้นผมแล้วละก็ แนะนำให้ลองหาคู่นี้มาใช้เลยค่ะ มันดีมากกกก 10/10 เลยฮะจากใจบีที💖💖💖💖💖

ราคา:

  • AloEx Hair Regrowth Black Shampoo ราคา 680 บาท/ 200 g.

  • AloEx Natural Hair Mask ราคา 680 บาท/ 200 g.

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

Facebook: AloExOfficial

LINE: @AloEx (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) พิกัด: ไลน์ @AloEx, Facebook fanpage, Watson, Eveandboy, Beautrium, Tops และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไปจร้า

สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันนะคะ บล็อคหน้าจะมีของดีอะไรเด็ดมาแชร์กันรอชมกันน้า สำหรับวันนี้บ๊ะบายยยย^^

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page