top of page

[Call me BT: Review] บีทีแจก code ส่วนลด 100 บาท ไปชอปที่ shopee กันเล้ยจร้า^^

สวัสดีค่ะทุกคน...กลับมาพบกับบีทีคนเดิมอีกเช่นเคย ไหนเพื่อนๆคนไหนเป็นขาชอปบ้างงงง วันนี้ทางเราจะมาพูดแหล่งชอปยอดฮิตติดลมบนของสาวๆสมัยนี้ ที่มีของครบครันแถมราคาน่ารัก โปรโมชันก็เยอะ ของขายก็หลากหลาย นั่นก็คือ shopee (เพลงลอยมาเข้าเจ้าค่ะ ในชอปปี้ๆๆๆ 555+)

จะบอกว่าตั้งแต่รู้จักแอพ shopee นี้เสียหายหนักจริงๆค่ะ ถ้าได้เปิดแอพแล้วเหมือนเข้าเขาวงกตคือไถจอเพลิน กดหย่อนเข้าตระกร้ารัวๆ ขอสารภาพเลยว่าเสียเงินให้ shopee ทุกเดือนเลยค่ะ555+ บีทีคิดว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักแอพนี้กันพอสมควร ยิ่งชอปเสื้อผ้า กระเป๋า ของใช้จิปาถะ ต้องยกให้เค้าเลย มีเยอะมากๆๆๆ หลายร้านเลยแถมยังมีการดูว่าร้านไหนขายถูกอีกด้วย เลิศ!


แต่เพื่อนๆบางคนอาจยังไม่ทราบว่าแอพนี้เค้ามีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง บีทีเลยจะมาเล่าให้ฟังเผื่อจะหาของกันได้ง่ายขึ้นค่ะ^^

ในส่วนของ Category ต่างๆ ไล่ตามนี้เลยฮะ

  • Shopee Mart: อารมณ์เหมือนเราเข้าซุปเปอร์เลยจร้า ของหลายสิ่งอันมาก ทั้งผงซักฟอก ขนม นมก็มี อีกทั้งยังมีสกินแคร์ต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเรื่องรักษาสิวก็มีไว้อยู่ในนี้ครบเลย

  • Lowest Price Guaranteed: ห้วข้อนี้ตามชื่อเลยจร้า เป็นหัวข้อที่จัดสรรของเด็ด ลดราคาหนัก คัดว่าถูกสุดๆแล้วมารวมกองไว้ให้เพื่อนๆเลือกันให้จุใจ ซึ่งจะมีหมวดสินค้าราคาถูกจัดไว้อยู่ภายในให้เลือกเต็มเลยค่ะ

  • Fashion Zone: หัวข้อนี้ใครๆก็ลงทราบดีแล้ว นั่นคือ หมวดเกี่ยวแฟชั่นต่างๆ ซึ่งมีแยกประเภทหญิงชายไว้ให้ทุกคนได้ค้นหาสินค้ากันง่ายขึ้น อาทิ เสื้อผ้า แว่นตา กระเป๋า รองเท้า และอื่นๆอีกเพียบ

  • Electronic Expo: หมวดนี้จะเหมือนโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆในห้างเลยค่ะ มีทั้งทีวี โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค กล้อง รวมถึงนาฬิกาและ gadgets ต่างๆ

  • Coins Rewards: ต่อมาในส่วนนี้ เป็นหน้าที่จะบอกถึงเหรียญสะสมที่เรามี ซึ่งภายหลังจะสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อได้ และการเข้าไปเก็บเหรียญสะสมไว้ด้วย รวมถึงยังบอกวิธีที่เราจะได้เหรียญมาโดยทำอย่างไรได้บ้างก็จะแจ้งอยู่ในนี้เลยฮะ

  • Shopee for Men: ตามชื่อหมวดนี้ก็ตรงๆเลยค่ะ เป็นเหมือนการแบ่งสินค้าที่เกี่ยวข้องกับของใช้เพื่อนๆผู็ชายที่ชอปซื้อของแต่งงว่าต้องดูสินค้าสำหรับพวกเค้าเหล่านั้นได้ที่ไหน ก็กดเข้ามาในหมวดนี้ได้ จากนั้นก็จะมีหัวข้อย่อยของสินค้าที่คุณผู้ชายอยากจะซื้อหาก็ทำได้ง่ายขึ้นนั่นเองจร้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต กางเกง น้ำหอม อุปกรณ์กีฬา เค้าก็รวมไว้ให้แล้วจร้า

  • Free Shipping: สำหรับปุ่มนี้ คือให้เพื่อนเข้ามากดรับคูปองไว้ส่งของฟรีนั่นเองจร้า อย่าลืมกดเก็บไว้ใช้นะจะ บีทีกดตลอดๆ

  • Partnership: หมวดนี้คือ คู่ค้าที่รวมกับ shopee จัดส่วนเพิ่มเติมต่างๆ จากบริษัทนู้นนี่ เครือค่าย หรือธนาคารต่างๆนั่นเองจร้า ใครใช้ของอะไรอยู่ก็กดเข้าไปเช็คกันได้เลยน้า^^

  • Vouchers: ส่วนหมวดนี้เมื่อกดเข้าแล้ว จะเป็นหน้าให้กดคูปองส่วนลดต่างๆที่เค้าจัดกิจกรรมไว้อยู่ มี Code ดีๆเพียบเลยจร้า อันนี้ก็ต้องกดเข้ามาดูจริงๆ

  • All Campaigns: ใครที่อยากเห็นว่าเค้าจัดแคมเปญอะไร มีโปรเด็ดอะไร ก็ให้เข้ามาที่หมวดนี้นะ


เริ่มกันที่ของใกล้ตัวใกล้หน้ากันก่อนเลยละกัน เป็นเรื่องเกี่ยวกันสกินแคร์นั่นเองจร้า ใครที่ไม่อยากไปห้างไปร้านเครื่องสำอางก็ชอปในนี้ได้เลย มีตั้งแต่ครีมบำรุงผิว ยาสระผม ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ยาสีฟัน แชมพู สำลี ก็มีเด้อ ไม่ต้องไปหิวมาเองให้เหนื่อย กดจิ้มมาส่งถึงบ้าเลยค้าาา อย่าลืม!ไปดูส่วยลดจาอแบรนด์ต่างๆด้วยนะจะ เค้าจะ Code ส่วนลดปังๆแจกอยู่ ไปกดรับกันด้วยเด้อ

ในส่วนปัจจัยที่ 6 ของคนสมัยนี้นั่นก็คือ โทรศัพท์ นั่นเองจร้า ในนี้ shopee เค้าก็มาเปิดตลาดตั้งแผงกันให้เลือกหลายหลายยี่ห้อเลย แถมเรายังดูเปรียนเทียบราคาแต่ละร้านได้ง่ายไม่ต้องวิ่งไปเหมือนไปเดินมาบุญครองเด้อ บางทีเราถามได้ราคานี้เพื่อนถามได้อีกราคาอันนี้ก็ No comment มาเลือกเทียบราคาเองในนี้ แถมยังมีเคสหรืออุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องพร้อมให้เพื่อนๆเลือกจิ้มกันเลย

และใครที่ชอบไอที อะไรใหม่ๆล้ำออกมา gadgets ต่างๆก็ไม่ควรพลาดนะจะ ดูราคา พร้อม Code เด็ดๆมาเต็มเลย อย่าง นาฬิกานี้ก็ไม่ธรรมดานะจะ smartwacth ก็มีเด้อ

และสินค้าหลักที่บีทีพุ่งกดใส่ตะกร้าอย่างบ้าคลั้งนั่นก็คือ แผนกเสื้อผ้าและแฟชั่นจ้า นอกจากจะจิ้มของตัวบ่อยแล้วก็หยิบลงจะกร้ามาเพื่อคนพิเศษด้วยน้า^^อย่างเสื้อเชิ้ตงี้กางเกงงี้หรือจะเข็มขัดก็เลือกกันเพลินจร้า

ใครว่าไม่ต้องไปไหนจะใช้จ่ายน้อย นี่คนหนึ่งละถ้านั่งเฉยๆไม่ได้ทำไรก็จิ้มเข้า shopee ตลอดๆ เงินไหลตลอดๆ555+ เอาจริงเดี๋ยวนี้ของใช้ส่วนตัวเอย เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้านเอย รวมถึงของขวัญต่างๆซื้อผ่าน shopee เรื่อยมาเลย มันง่ายที่เราจะหาของหรือสินค้าต่างๆ แถมยังมี Code ลดราคาที่ดีงามต่างๆ เอาจริงถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยซื้อของใช้ shopee ละก็...

สิ่งที่บีทีอยากแนะนำเป็นข้อแรกเลยคือ จดcodeนี้ไว้ค่ะ SHPRZSN นี่เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 200 บาท สำหรับการซื้อครั้งแรกของเพื่อนๆเลยน้า code นี้เป็นcodeแจกใจดีจากบีทีเองค่ะ^^ ให้คนที่ยังไม่เคยลองใช้ลองซื้อของลดกันไปเลยกับการซื้อของครั้งแรกกับทาง Shopee Thailand ไม่ว่าสินค้าอันไหนก็พิมพ์ code ที่ส่วนลดได้เลยจร้า แค่นี้ก็คุ้มแล้วบอกเลย!

นี่ก็ใส่สิ้นปีแล้วด้วย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองของขวัญ หรือของใช้ เสื้อผ้าใหม่ๆเข้าบ้านก็ลองจิ้มเข้ามาที่ shopee ดูน้า รับรองมมีของให้เลือกกันเพลินจนหนำใจแน่นอน สำหรับวันนี้บีทีไปแล้วนะจะ...อ้อ! อย่าใส่ code SHPRZSN กันด้วยน้าสำหรับมทอใหม่หัดชอป สำหรับวันนี้บ๊ายจร้า^^


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page