top of page

[Call me BT: Review] 6 เฉดสีกับ Absolute Nourishing Lipstick ลิปเนื้อมอยเจอร์ทาแล้วแลดูปากอวบอิ่ม👄

เหมือนจะมีลมหนาวพัดโชยมากขึ้น(ช่วงเวลาเช้าอะนะ ไม่นับเที่ยงบ่าย) อากาศดีต่อใจสบายตัวไม่เหนียว พอดีใจเย็นก็อยากจะแต่งหน้ารับลมหน่อยๆ พอดีกับช่วงนี้ OP เค้าออกลิปรุ่นใหม่มาหลากหลายเนื้อเลย ครั้นบีทีปากแห้งปากลอกอยู่บ่อยแถมอากาศเย็นจึงมาตกลงปลงใจอยู่ที่รุ่นนี้เลย Beneficial Absolute Nourishing Lipstick งานลิปสายบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นกันไปค่ะ^^

ชื่อนั้นบ่งบอกมากถึงความชุ่มชื้น และลิปรุ่นนี้เค้านะเปี่ยมไปด้วยสารบำรุงริมฝีปากของเราด้วยนะ จาก Avocado Oil จึงช่วยให้ความชุ่มชื้นทำให้ริมฝีปากแลดูเอิบอิ่มชุ่มชื้น

แถมยังไม่ก่อการระคายเคือง พร้อมให้สัมผัสที่นุ่มละมุนบางเบาทาแล้วดูกลมกลืนกับเรียวปากได้อย่างธรรมชาติ พร้อมทั้งความเงาวาวที่ได้ก็จะช่วยขับผิวให้ริมฝีปากแลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

รูปร่างแท่ง Lipstick ออกแบบมาสไตล์ OP เลยด้วยความสีม่วงเข้ม พร้อมตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ปลายปลอก เมื่อถอดฝาออกจะเห็นลายสกรีนดอกไม้อยู่ทั่วของแท่งลิปเลย งานหวานๆน่าค้นหาซ่อนอยู่ภาพในแบบนี้จร้า^^ (ปล.ขออภัยหนวดเขียวเลย--")

สำหรับเฉดสีของ Beneficial Absolute Nourishing Lipstick นั่นมีด้วยกันทั้งหมด 6 สีค่ะ บีทีได้ swacth ไว้ที่แขนเพื่อให้เพื่อนได้เห็นกันอย่างชัดเจนค่ะ โดนแต่ละสีที่เป็นเบอร์บอกไว้แล้วเค้ายังได้ใช้ชื่อผลไม้มาบ่งบอกถึงสีนั้นๆด้วยนะคะ😉😉😉

และต่อมาบีทีลองทาที่ปากเพื่อให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ ซึ่งสีได้นั้น อย่าลืมว่าขึ้นกับพื้นสีเดิมของริมฝีปากแต่ละคนด้วยนะจะ แต่ลิปรุ่นนี้เม็ดสีแน่นอยู่น้า นี่ทาไปคือกลบสีปากเดิมของบีทีไปดีมาก😍 จากรูปจะเห็นว่าปากของบีทีเดิมนั้นแห้งและลอกด้วยบางส่วน แต่ก็ยังสามารถทาลิปรุ่นนี้ได้นุ่มลื่นสบายเลย แถมสีที่ทาออกมาก็ชัดแน่นทุกสีเลย โดนสีเค้าจะมีทั้งโทนนู๊ดไปจนสีเปรี้ยวเผ็ด แต่ยังคงความวาวของสีเอาไว้ดี^^

ส่วนตัวบีทีชอบสี 01 และสี 06 ค่ะ สีแรกคือทาได้ทุกโอกาศ ส่วนสีที่สองเป็นแดงที่ติดส้มปลายๆไว้เติมสีสันให้เรียวปากจะทาเติมด้านไหนก็ดูระเรื่อน่ารัก หรือจะทาแบบเต็มเลยก็ดูสดใสอวบอิ่มน่าจุ๊บ😘😘😘 ส่วยตัวบีทีที่ปากแห้งและแตกบ่อยๆนั้นทาแล้วก็รอดจ่ะ เพราะด้วยความมอยเจอร์ของลิปที่มีความนุ่มชื่มอยู่จึงทาออกมาได้ง่าย ปาดแล้วลื่นไปกับริมฝีปากได้ดี แถมเม็ดสีเค้าก็ชัดเจนกลบสีปากได้ดีด้วย ภาพมันฟ้องว่าทาแล้วสีที่ออกคือใช้ได้จริง แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่แน่ใจในเฉดก็ลองไปทาไปเทสดูที่ร้านเค้าก่อนก็ได้นะ^^ ส่วนเรื่องความติดทนแม้จะเป็นแบบเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นแต่สีลิปเค้ามีความทนอยู่พอควร คือทานอะไรก็มีหลุดแต่ก็สามารถทาเติมทับได้ง่ายเพราะเนื้อลิปบางเบาทาง่ายลื่นๆเลย^^

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปว่าจะซื้อลิปอะไรดีน้ามาเติมสวย ลิปรุ่นนี้ก็น่าสนอยู่นะ ลองไปเทสที่เคาเตอร์กันดูก่อน นอกจากในคอลเลคชั่นนี้เค้ามีลิปสติดอีกสองไลน์ นั่นก็คือ Beneficial Satin Matte Lipstick และ Beneficial Smoothing Matte Lipstick ซึ่งก็มีความน่าสนใจอยู่นะจะ สาวที่ชอบลิปแมทท์ ลิปติดทน สองรุ่นนี้จะตอบโจทย์ยิ่งขึ้นไปอีกเด้อ

ราคา:

  • Beneficial Absolute Nourishing Lipstick ราคา 355 บาท

พิกัดและข้อมูลเพิ่มเติม:

Line Official: Oriental Princess

Line@: opshopping

Twitter: Oriental Princess

YouTube: Oriental Princess พิกัด: สามารถซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.orientalprincess.com

สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันนะคะ บล็อคหน้าจะมีของดีอะไรเด็ดมาแชร์กันรอชมกันน้า สำหรับวันนี้บ๊ะบายยยย^^

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page