top of page

[Call me BT: Review] เหม่งปะละ!?

สวัสดีค่าทุกคน^^...เราพบว่าปัญหาใหญ่หนึ่งสิ่งที่สาวๆหลายคนกังวลหรือหนุ่มหลายๆคนอาจจะเป็นเช่นเดียวกัน นั่นก็คีอ ความเหม่งของพื้นที่บนหน้าผากเรานั่นเองค่ะ! (55555+) พอดีว่าคุณพ่อให้มาเยอะจริงค่ะ เต็มที่ห้านิ้วไปเลยค่ะ...มาส์กชีทหลายยี่ห้อนี่แอบปิดไม่ถึงตลอดๆ

โดนส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบเก็บผมหน้าให้เข้าที่ ไม่ค่อยชอบปล่อยออกให้ปรกหน้าซักเท่าไหร่จึงแลทำให้ใบหน้าดูสว่างเปิดกว้างดีรับทรัพย์ดีค่ะ แต่!บ่อยครั้งที่รู้สึกกว้างเกินสวยไปนิส--" เลยต้องมีตัวช่วยไล่เงาไล่มิติของกรอบหัวกรอบหน้ากันหน่อย เลยหยิบสิ่งนี้มาใช้จร้า^^

กับ MADE' 24h Confident Hair Liner เค้าเป็นไลน์เนอร์สำหรับสร้างไรผมปลอมๆให้คนหัวเถิกๆอย่างเรา55555+

หลายคนอาจจะงงว่ามันคืออะไรยังไง ใช้ยังไง? ช่วยอะไร? มาค่ะมา..เดี๋ยวใบเตยจะบอกกล่าวเล่าให้ฟัง สำหรับเจ้าแท่งครีมหมุนๆหลอดนี้ เค้าใช้เพื่อตกแต่งบริเวณโคนผมเอย ปกปิดผมบางเอย ปิดเถิกเอย! หัวล้านเอย หรือใช้สร้างกรอบหน้าบริเวณหน้าผากงี้หรือไรผมด้านข้างงี้ให้แลดูชัดเจนมากยิ่งขึ้นจร้าาา

ซึ่งการใช้งานก็แสนง่ายค่ะ แต่ก่อนจะดูว่าใช้งานอย่างไรก็ต้องมารู้จักรูปปร่างน่าตากับเฉดสีของเค้ากันก่อน^^ เค้าจะมาในรูปแบบของแท่งทรงกระบอกค่ะ ซึ่งจะเป็นสองหัวด้านหนึ่งเป็นตัว Hair Liner เนื้อครีมแท่งๆหมุนขึ้นลงได้ค่ะ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นหัวสองน้ำไว้สำหรับเกลี่ยเนื้อครีมนั่นเอง

ซึ่งเค้ามีเลือกใช้ด้วยกันสองสีค่ะ คือ สี Dark brown และ สี Chocolate ค่ะ เป็นน้ำตาลเข้มกับน้ำตาลกลางๆค่ะ เนื้อครีมคือนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายมากกก อ้อ!เค้ามีส่วนผสม Argan Oil อยู่ด้วยช่วยบำรุงหนังศรีษะ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระไปพร้อมใช้งานเลย

มาทาที่ปิดเหม่งของจริงกันดีกว่า..

เริ่มที่เก็บผมให้เรียบร้อยก่อนะจะ จากนั้นก็ค่อยๆป้ายเนื้อครีมลงไปในจุดที่ต้องการค่ะ แนะนำว่าค่อยๆป้ายเป็นเส้นๆก่อนนะคะ ใช้ที่ละน้อยไม่พอค่อยเพิ่มเอาทีหลังก็ได้น้า

จากนั้นก็ใช้หัวฟองน้ำมาค่อยๆเกลี่ยเนื้อครีมให้กลมกลืนกับช่วงไรที่มีน้อยนิดผมของเราค่ะ ครั้งนี้ใบเตยใช้สี Dark brown ค่ะ เพราะช่วงโคนผมของเราสีดำซึ่งเป็นสีเข้มแล้วนั่นเองค่ะ เคล็ดลับการใช้ก็คือ..เวลาเกลี่ยเนื้อ แนะนำว่าให้เกลี่ยเข้าทางโคนค่ะ จะทำให้ดูแนบเนียนและเป็นธรรมชาติค่ะ^^

มาเทียบเหม่ง ก่อน-หลัง กันดีกว่าว่าแลดูเนียนไม่โป๊ะนะจะ^^ เหม่งแลดูมีมิติแสงเงามากยิ่งขึ้น คือช่วยพลางพื้นที่โล่งของเราได้บ้างจร้า😝😝😝 สำหรับ MADÉ 24h Confident Hair Liner สนนราคาอยู่ที่ 390 บาทจร้า ใบเตยว่าเป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายมากๆ สีกลมกลืนแลดูธรรมชาติ ในช่วงที่ใบเตยคือลองทาแล้วออกไปข้างนอกระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบด้วย ติดทนดีอยู่นะจะ แถมที่ทาไปก็ไม่เป็นสิวด้วย! เค้าเคลมว่าติดทน 24 ชม แต่โดยส่วนตัวไม่ได้แต่งหน้าแล้วอยู่ยาวถึงข้ามเด้อ แต่ที่ได้ลองใช้ก็คือกลับมาบ้านก็ยังอยู่ดีนะคะ^^

แต่ๆของดีของเค้ายังมีอีกหนึ่งชิ้นที่ใบเตยชอบหยิบมาใช้ตลอดๆ กับนี่จร้า..MADÉ 24h Ultra Sharp Eyeliner เพราะว่ามันดีย์ค่ะ เป็น Eyeliner กันน้ำที่หัวแหลม เขียนง่ายเส้นคม สีดำ ติดทนด้วยค่ะ นี่ใช้มาหลายเดือนแล้วยังไม่หมดแท่งเลย ราคาอยู่ที่ 290 บาทเท่านั้น

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองที่ปิดเหม่งแบบนี้ อยากลองเล่นดูก็สามารถไปสอบถามได้ที่ LINE@ : @madecosmetix หรือ Inbox FB ได้เลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้มีโปรโมทชั่นพิเศษสำหรับสั่งทางออนไลน์อยู่นั่นเอง!!!

สำหรับใครที่อยากลองเห็นลองจับของจริงก็พุ่งตัวไปตามนี้ได้เลยฮะ...

- Beautrium สาขา Center Point สยามแสควร์ ชั้น G, สาขา ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 3, สาขา ซีคอน บางแค ชั้น G, สาขา เอเชียทีคCastle C : S.O.S สาขา แฟชั่น ไอร์แลนด์ และ สยามWatson สาขา CENTRAL WORLD, ROBINSON ASOKE, CENTRAL UBONRACHATHANI, CP TOWER, ICON SIAM


สามารถตามส่องข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่...FB: madecosmetix

สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย😘😘👋👋

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page