top of page

[Call me BT: Review] ก็มา(ลอง)ดิคร้าบ!! 💪🏻💪🏻💪🏻 ลองกันหน่อยกับ Whey Protein รสช็อกโกแลต

ฮายสาวๆ😘😘😘

วันเสาร์อาจจะเป็นวันหยุดที่หลายๆคนถามหา แต่จะนอนเฉยๆก็ดูธรรมคาไปค่ะ เพื่อความสวยทั้งผิวหน้าและร่ายกาย ใบเตยขอตามเทรนปัจจุบันนิสนึงที่ใครๆก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น

จากบล็อกก่อนนู้นที่ใบเตยบอกว่าเริ่มออกกำลังกาย ทั้งปั่นจักรยานเอย หรือเล่นฟิตเนสเอย ใบเตยมักจะชอบทำออกเย็น-หัวค่ำค่ะ เป็นช่วงเวลาหลังเลิกงาน และส่วนเสาร์-อาทิตย์ก็จะเปลี่ยนมาเล่นช่วงเช้าแทนค่ะ หรืออาจจะเป็นวันพัก และนอกจากการออกกำลังกายใบเตยก็ยังทำควบคู่กันไกับการเลือกทำอาหารทานเองที่บ้านด้วยนะคะ ใบเตยจะทำมื้อเย็นทานเองค่ะ ทั้งไปจ่ายตลาดซื้อเนื้อสัตวื ซื้อผักเองมาทำทานเองหลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จค่ะ

เนื่องจากใบเตยเล่นฟิตออกกำลังกายอย่างจริงจังมากขึ้นและต้องการควบคุมรูปร่างให้ดูดีขึ้นเลยหาตัวช่วยเพิ่มค่ะด้วยการดื่มเครื่องดื่มเวย์โปรตีนเสริมควบคุมกันมาค่ะ และครั้งนี้ใบเตยเลือกดื่มเครื่องดื่ม รอแยล-ดี เวย์โปรตีน มาเป็นตัวช่วยอาหารควบคุมน้ำหนักค่ะ

เพราะอะไรทำไมจึงต้องเป็น เวย์โปรตีน รอแยล-ดี ?

เพื่อนจะเห็นว่านอกจากโปรตีนที่เป็นส่วนผสมหลักของเวย์ในซองนี้แล้ว เค้าประกอบไปด้วยวิตามินมากมายได้แก่ วิตามิน B1, B2, B6, B12, C และ D นอกจากนี้ยังมี Zinc หรือ สังกะสี และ Calcium ที่มาช่วยเสริมความแข็งแรงของร่างกายนั่นเองค่ะ

หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วส่วนผสมต่างๆที่ใส่มานั้นเราก็สามารถหาได้จากการทานอาหารทั่วไปหรือผลไม้ต่างๆก็ได้ถ้าต้องการวิตามินนู้นนี่นั่น จริงการทานอาหารต่างๆให้ครบ 5 หมู่เป็นที่ดีที่เพื่อนควรทำเป็นประจำ แต่บางครั้งในหลายโอกาศทางเลือกในการอาหารให้ได้ครบในก็มีข้อจำกัดเป็นเรื่องที่ยากจะทำได้ ดังนั้นการมองหาตัวช่วยก็สามารถทานเสริมควบคู่กันไปค่ะ

พูดพลั่มมาเยอะแล้วกลับมาที่ Royal-D Whey Protein กันต่อดีกว่า นอกจากสารอาหารต่างที่ใส่มาให้ในซองอย่างอัดแน่นแล้ว รสชาติช็อคโกแลคก็เป็นอะไรที่สาวๆหรือเพื่อนหลายน่าชื่นชอบ ส่วนตัวใบเตยค่อยข้างปลื้มกับรสชาติที่ทำออกมามากค่ะ เพราะอร่อยดื่มง่ายไม่เลี่ยนไม่คาวแต่อย่างใดเลย อันนี้ผ่านมากสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากเริ่มลองทานเวย์โปรตีน แล้วไม่รู้จะเริ่มจากเวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี Royal-D Whey Protein ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจค่ะ

วิธีการดื่มเวย์โปรตีน เค้าดื่มกันยังไงน้า...?

- สำหรับ Royal-D Whey Protein 1 ซอง จะผสมกับน้ำประมาณ 250 ml (เป็นน้ำอุณหภูมิห้อง หรือ น้พเย็น ก็ได้นะคะ)

- จากนั้นคนให้เข้ากันหรือเขย่าก็ได้จ้า ขึ้นมาภาชนะที่เราใส่น้ำนั่นเอง ส่วนตัวใบเตยชอบใส่กระบอก เทน้ำ ฉีกซฮง เทใส่ท เขย่าๆ.....มู้มมมม กลายเป็น "เวย์โปรตีนพร้อมดื่ม"

*คำแนะนำเพิ่มเติมจร้า

- ควรดื่มเวย์โปรตีนหลังออกกำลังกายผ่านไปแล้ว 30 นาที เนื่องจากหลังออกกำลังกายเสร็จกล้ามเนื้อได้ถูกทำลายและเกิดการซ่อมแซมตัวเอง ดังนั้นช่วยที่ร่างกายจะดูดซึมโปรตีนไปซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้อก็เหมาะเป็นกับการที่เราดื่มเวย์โปรตีนเข้าไปนั่นเองค่ะ

- คำแนะนำจากบางแปบรนด์ขอกว่า สามารถดื่มเวย์โปรตีนช่วงที่เราหิว เพื่อช่วยคนที่หิวบ่อยจร้า

สำหรับผลลัพท์หลังดื่มเวย์ควบคู่กับการออกกำลังและการทานอาหารครบ 5 หมู่ มาดูกันจร้า....

- เบื้องต้นใบเตยรู้สึกอิ่มท้องหลังจากที่ได้ดื่มเวย์โปรตีน รู็สึกว่าดื่มง่ายในชาติที่กลมกล่อมกำลังดี แต่ไม่หวานมาก

- หลังจากที่เดื่มเวย์โปรตีนหลังจากที่ออกกำลังเป็นประจำ รู้สึกว่าช่วยควบคุมการทานอาหารช่วงเย็นได้น่าพอใจ เนื่องรู็สึกอยู่แบบกำลังดีไม่ได้อิ่มจนแน่นหรือเบาท้องจนเกินไป ถามว่าเตยทานข้าวเย็นไหมทานทุกวันค่ะ เพียงแต่ปรับเปลี่ยนอัตราส่วนลดคาร์โบไฮเดรต และมีการเสริมโปรตีนด้วยเวย์ตบท้ายค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากลอง Royal-D Whey Protein เวย์โปรตีน รสช็อกโกแลต แบบใบเตยแล้วละก็ จะลองแบบminiแบบกล่องเล็กก่อนก็ได้นะจะ 1 กล่องมี 5 ซองจร้า แต่ถ้าใครชอบใหญ่แบบเอามาเลยจัดเต็มเตรียมสร้างหุ่นสวยก็กล่องใหญ่ไปเลยกับ 1 กล่อง 15 ซอง ดื่มกันจุกๆไปเล้ย!

อ่ะ! พิกัดหาง่ายมากจร้า โดยหาซื้อได้แล้วที่ เดอะมอลล์ / Lawson / ซูรูฮะ / ฟาร์มาฮอฟ / shopee / lazada / บิ๊กซี เพรียว ทุกสาขาฮะทุกคน


และใครที่อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าได้ที่ FB: RoyalDthailand ได้นะจะ


สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย😘😘😘👋👋

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page