top of page

[Call me BT: Review] PONYBROWN PLUS SKIN HUE FACE MASK มาส์กผิวนุ่ม😊😊😊😊😊

สวัสดีวันศุกร์อันเหนื่อยล้าค่ะ.....

ใครเป็นเหมือนใบเตยบ้างคะ วันศุกร์วันสุดของการทำงานมันรู้สึกช่างเหนื่อยล้าเหลือเกิน ต้องหาอะไรมาผ่อนคลายทั้งอารมณ์แถมยังผ่อนคลายผิวหน้าไปพร้อมกันทีเดียวเลย วันนี้ใบเตยจะบอกมาส์กน้องใหม่ที่หยิบมาลองใช้ช่วงนี้ค่ะ เป็นมาส์กนำเข้าจากเกาหลีด้วยน้า อยากรู้ว่าเป็นจะตัวเดียวกับในใจของเพื่อนๆหรือเปล่าน้าาาา

กับนี้จร้า มาส์ก PONYBROWN PLUS SKIN HUE FACE MASK เป็นมาส์กที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าด้วยน้า เพราะว่าเป็นแผ่นมาส์กหน้าจากเส้นใยธรรมชาตินั่นเอง

สำหรับมาส์กจาก PONYBROWN นั้นมีด้วยกัน 4 สูตรเพื่อให้เหมาะกับสภาพปัญหาผิวของแต่ละคนค่ะ ได้แก่...

  • PONYBROWN PLUS SKIN HUE AQUARING FACE MASK เพื่อผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ

  • PONYBROWN PLUS SKIN HUE RADIANCE FACE MASK ลดเลือนจุดด่างดำความหมองคล้ำ

  • PONYBROWN PLUS SKIN HUE HYDRATING FACE MASK เพื่อผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน

  • PONYBROWN PLUS SKIN HUE SOOTHING FACE MASK ปลอบประโลมผิวแพ้ ลดรอยแดง

อย่างที่เพื่อนๆทราบกันว่าใบเตยที่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งก็คือ รอยแดงค่ะ เนื่องจากผิวหน้าใบหน้ามีความอ่อนไหวง่ายเว่อร์โดนอะไรนิดหน่อยก็แดงแล้ว หรือสภาพอากาศเปลี่ยนผิวก็เหอะอีก ใบเตยเลยเลือก PONYBROWN PLUS SKIN HUE SOOTHING FACE MASK เพื่อมาปลอบประโลมผิวหน้าเพื่อลดรอยแดงก่อนเลยค่ะ

วิธีการใช้มาส์กก็ง่ายๆเลยฮะ

- หลังจากที่เพื่อนล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียนร้อยแล้ว ให้นำแผ่นมาส์กมาวางลงบนผิวหน้าแบบนี้นะคะ พร้อมปรับแผ่นมาส์กให้พอดีและไล่ฟองอากาศที่เหลือออกไปค่ะ

- มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาทีค่ะ อย่าปล่อยให้มาส์กแห้งน้า!!

- ครบเวลาก็ดึงแผ่นมาส์กออก เทคนิคของใบเตยคือชอบดึงย้อนขึ้นค่ะ^^

- จากนั้นใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆค่อยๆวนไปค่ะ เซรั่มจะซึมลงผิวไปเองโดยไม่ต้องล้างออก

*เพิ่มเติม แนะนำว่าให้มาส์กประมาณสัปดาห์ละ 3 ครั้งอย่างต่อเนื่องเพื่อผิวหน้าที่นุ่มและผลลัพท์ที่ดีค่ะ


ทำไมใบเตยถึงมาแนะมาส์กตัวนี้...?

นอกจากที่ใบเตยบอกไปแล้วว่าแผ่นมาส์กผลิตจากเส้นในธรรมชาติเค้ายังผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested & Proven และ SGS ที่บอกได้ว่ามีความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวจากประเทศเยอรมันนีอีกด้วย พร้อมทั้งยังส่วนผสมของ SKIN REST COMPLEX (ANTI-IRRITATION) ที่ช่วยต่อต้านการระคายเคือง การอักเสบและต่อต้านริ้วรอยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และมีสารที่ให้ความชุ่มชื้นที่มีอยู่ในผิวอย่าง HA หรือ Hyaluronic Acid ผสมอยู่ในนี้ด้วยนะจะ

กลับมาที่สูตรน้องซองเขียวว่าทำไมเค้าถึงปลอบประโลมผิวหน้าเรา เพราะเค้ามี Diascorea Japonica root, Cactus, Green tea และ Aloe vera นั่นเองจร้า


มาดูผลลัพท์กันบ้างดีกว่า

เพื่อนๆจะเห็นว่าผิวหน้าหลังมาส์กที่มีความชุ่มชื้นอย่างชัดเจน ผิวได้รับการปลอบประโลมที่สัมผัสที่ถึงความอ่อนโยน และรอยแดงที่ดีขึ้น รวมทั้งผิวหน้านุ่มขึ้นทันทีหลังมาส์ก สำหรับกลิ่นมาส์กก็หอมอ่อนๆสดชื่นๆส่วนตัวใบเตยชอบนะคะ^^ นอกจากจะประทับใจมาส์ก PONYBROWN ที่เป็นมาส์กผิวนุ่มแล้ว คือเวลานวดเซรั่มที่หลงเหลืออยู่บนผิวหน้ากลับมีความรู้สึกเหมือนการลงสกินแคร์เลยค่ะ มีความซึมง่าย ทาง่าย นวดวยเบาๆได้เทอราพีผิวหน้าแบบไม่เหนอะหนะเลย เพราะใบเตยเคยที่ความรู้สึกไม่โอเคกับมาส์กแผ่นเวลาหลังมาส์กแล้วเหมือนเค้าไม่ซึมลงผิว เวลานวดก็ซึมเข้าช้ามากๆๆๆ แต่กลับน้อง PONYBROWN PLUS ก็ประทับจิตมากค่ะ ตอนมาส์กก็ดีตอนเอาออกก็ฟิน...บอกเลยต้องตำค่ะสิ่งนี้!

แถมๆ แผ่นมาส์กก็คือดีย์งามที่บอกวาละมุนแล้ว ยังเกาะหน้าได้ดีและเอสเซ้นส์ที่ใส่ก็คือชุ่มแผ่นนะจะ และตอนที่เอาออกมามาส์กหน้าก็เอสเซ้นส์ก็ไม่ไหลย้อยไม่รำคาญน้ำหยดด้วย อันนี้ก็ชอบ^^!

ใครที่สนใจอยากลองน้องมาส์ก PONYBROWN PLUS แล้วละก็สามารถพุ่งตัวไปที่ "Watson" ได้เลยจร้า น้องเค้าวางรอกันอยู่น้า แถมตอนนี้จัดโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท ราคาปกติ 59.- บาท บอกเลยว่าคุ้ม นี่ก็ว่าจะไปตุนเพิ่มอีก

**แต่ๆ โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 21 ก.พ 62 – 27 มี.ค. 62 ที่ร้าน Watsons เท่านั้น


เพื่อนๆยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่...

Web: http://www.ponybrown.com/ FB: PonybrownThailand Instagram: PonybrownTh Twitter: PonybrownTh


สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย😘😘😘👋👋

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page