top of page

[Call me BT] เมื่อฉันได้รูจัก Revu #บอกต่อเล่าเรื่อง 😳😳😳

สวัสดีจร้า...บล็อคนี้ไม่ได้มารีวิวของหรืิอสินค้าแต่อย่างใดจร้า

แต่ใบเตยมาเล่าถึงการมาได้มาทำ Reviewer อย่างทุกวันนี้ค่ะ จริงๆใบเตยคิดไว้อยู่นานว่าอยากจะเริ่มทำบล็อกหรือชาเนลของตัวเองดูบ้างก็ยังไม่รุ้ว่าจะเริ่มยังไงหรือหยิบจับอะไรเริ่มพูดถึงสิ่งไหนก่อนดี จนมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนที่รู้จักกันบอกว่า นี่! ให้ไปสมัคร Revu (Revu Thailand) ดู พอกลับมาบ้านก็เลยลองเปิด Revu Thailand แล้วก็เห็นว่าเค้าจะมีแคมเปญต่างๆนี่นั้นสิ่งต่างๆที่มีอยู่ในทั้งและนอกกระแส ตั้งแต่ของกิน ของใช้ บริการต่างๆนู้นนี่ซึ่งนี่ก็เป็นเหมือนแบบฝึกหัดเราที่ได้เริ่มฝึกเขียนบล็อคขึ้นมานั่นเองค่ะ

สำหรับใบเตยที่เป็นคน Low-Tech บอกตามตรงช่วงแรกๆเลยนี่ก็ทำไม่ค่อยตาสีตาสาเท่าไหร่ การสร้างบล็อกเอย การถ่าย การจัดเรียงเรื่องราวจำได้ว่าแคมเปญแรกที่เริ่มกับ Revu ก็คือ ตั้งแต่ปี 2019 ขอบอกเลยว่าตอนเขียนนั้นตื่นเต้นมา เพราะไม่รู้ว่าเราทำออกมาแล้วจะรอดไหม คนอ่านจะอ่านที่เราเขียนเข้าใจไหม แต่ในที่สุดก็ออกมาได้จร้า แต่ตอนที่กำลังลองแก้เว็บที่ใช้เขียนบล็อตเกิดผิดพลาดทำให้รีวิวตัวแรกๆของใบเตยหายจากระบบไปซึ่งรีวิวนั้น อย่าง อันแรกก็คือ [Review] Biore Cleansing Water Acne Care ค่ะ ตอนนี้บล็อคแรกที่สุดที่ระบบขึ้นอยู่ในเว็บก็คือ [Review] Provamed Astaxanthin Set จร้าที่เป็น the oldest-post ใครที่เคยอ่านบล็อคนี้แล้วอาจงงกับคำพูดใบเตยบ้าง555 หรือภาพถ่ายออกแปลกๆ ก็ขออภัยด้วยนะจะ ขอน้อมรับและใบเตยขอนำไปพัฒนาต่อไปค่ะ^^

จากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่ใบเตยเข้าร่วมกิจกรรมและเป็นสมัครของ Revu ซึ่งจริงๆแล้วตอนนี้ revu เค้ากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วนะจะ เขียนมาถึงตรงนี้หลายอาจจะงงว่าแล้วจะพูดถึง Revu ทำไม? ฉันไม่เข้าใจ อะไรคือ Revu? ใบเตยขอเล่าก่อนว่าจริงๆแล้ว Revu Thailand เปรียบสเมือนช่องทางสำหรับ Influencer หรือจะ Blogger/Youtuber/Reviewer ใครก็ตามที่สนใจอยากร่วมเป็นผู้แชร์ประสบการณ์ ร่วมแบ่งปันความรู้สึกต่างๆในมุมมองของเราเองให้กับเพื่อนๆที่ติดเตามได้รับฟัง ซึ่งอาจจะเป็นของสิ่งของเครื่องใช้, เครื่องสำอาง, skincare, บริการเสริมต่างๆ, gad-jet หรือแม้แต่ ร้านอาหารหรือของกินเค้าก้มีแคมเปญอย่างมากมายหลากหลายมากค่ะบอกเลย! เดี๋ยวจะพาชมคร่าวๆว่าใบเตยเคยรีวิวอะไรมาบ้างเอย😊😊😊


มาเริ่มที่เซ็ทสกินแคร์เริ่มที่ใบเตยได้เข้าร่วมแคมเปญกับทาง Revu ค่ะ

ได้มีประสบการณ์การฉีด Botox และการ Wax น้องหมออ้อยครั้งแรก ก็เพราะ Revu เช่นกันค่ะ ทำให้เรามาบอกต่อแนะนำเล่าประสบกาณ์ให้เพื่อนๆได้ทราบกันนั่นเอง^^

ส่วนของร้านอาหารที่อร่อยน่าลองทาง Revu เค้าก็มีจัดแคมเปญนะจะอย่าง...

งาน Gad-jet ก็มา

แคมเปญหวานๆงานเสื้อคู่เค้ามีนะจะ อย่าง...

งานดูแลเส้นผม อุปกรณ์ทำผมเกร๋ๆของดีมีคุณภาพทั้งน้านนนน

และหัวข้อสุดท้ายที่สาวหลายๆชื่นชอบกันนอกจาก skin care ก็เครื่องสำอางใช่ไหมละจะ?

เห็นไหมว่า Revu เค้ามีกิจกรรมและแคมเปญต่างๆให้เพื่อนๆได้เข้าร่วมเยอะมาก ที่ใบเตยยกมาเป็นตัวอย่างให้ดูนี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น revu เป็นองค์กรที่ให้โอกาศกับ micro influencer อย่างใบเตยหรือเพื่อนๆอีกหลายคนได้ทดลองและแชร์เรื่องราวต่างๆ ทั้งยังมีสิ่งของใหม่ๆก็อัตเดตตลอด หรือบริการ/สถานที่ไหนเปิดใหม่เพื่อไม่ให้ Out! รวมทั้งการประสานงานที่เข้าใจรู้เรื่องและรวดเร็วเมื่อเรามีข้อสงสัย ดังนั้นเพื่อนๆที่อ่านมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่า เห้ย! ฉันอยากลองสมัครบ้างจัง น่าสนใจอ่ะ! แบบนี้อยากลองเขียนแชร์ความคิดเห็นต่างๆที่ตัวเองได้ลองใช้มา ก็มาสมัครเป็น reviwer of Revu เหมือนที่ทำใบเตยอยู่แบบนี้ก็ได้นะคะ ง่ายมากจ้า...

เพียงเข้าไปที่ https://th.revu.net/ จากนั้นก็ลงทะเบียนสมัครเข้าเป็น member เท่านี้ก็จะได้มาร่วมทำอะไรสนุกๆแบบนี้แล้วจร้า ใครที่อยากลองเปิดประสการณ์เป็นนักรีวิวก็มาเปิดโลกได้ที่นี้เพื่อฝึกฝนฝีมือและโตไปด้วยกันนะจะ สำหรับวันนี้ใบเตยล่าไปก่อนแล้วจร้า ใครที่สงสัยอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะถามใบเตยเองก็ได้ ถ้าใบเตยทราบจะช่วยตอบให้เล้ย และอีกช่องทางโดยตรงกับทาง Revu ก็สามารถสอบถามได้ที่ FB: revuthailand หรือ Line: @revuthailand ค่า^^

ก่อนจากกันใบเตยขอแสดงความยินดีและแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับทาง Revu ที่ตอนนี้จะครบ 3 ขวบแล้วจร้า ยิินดีและดีใจที่ได้เติบโตขึ้นมากับทาง revu ขอบคุณที่มอบโอกาศดีๆในหลายครั้ง ได้มอบประสบการณ์การทำงานเขียนบล็อค และขอขอบคุณทาง revu อีกครั้งเมื่อตอนงานครบรอบสองปี ทาง revu ได้ให้รางวัลกับใบเตยเป็นรางวัล Revu Rookie ซึ่งตอนนั้นแอบงงปนดีใจมากค่ะ ยิ้มแก้มไปหลายวันเลย ทำให้เหมือนมีกำลังใจอยากทำแคมเปญร่วมกับ revu ต่อไปค่ะ^^

สำหรับคืนนี้ Bye Byeeeeeeeeeeee ค่า😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page