top of page

[Call me BT: Review] มาเผยเคล็ดลับเติมอาหารผิวสวยค่ะ^^ #Scotchcollagenplus

เฮวโหลลลลลทุนคน^^

สัปดาห์นี้ก็จะแฮปปี้เวอร์ๆหน่อย เพราะเงินเดือนออกแล้วนั่นเอง5555+ ก็จะสุขล้นกว่าสัปดาห์ก่อนๆ จะบอกว่าตั้งช่วงปลายมีนาจนถึงตอนนี้ ใบเตยได้ทดลองทานคอลลาเจนมาอยู่หนึ่งตัวค่ะ ซึ่งเป็นแบบชงดื่ม เพลานี้ก็ได้เวลามาเล่าให้ฟังว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้วหลังจากทานมาเป็นเดือนนิ

คอลลาเจนที่ใบเตยซุ่มทานมาเป็นเดือนครั้งนี้ก็คือ Scotch Collagen Plus (สก๊อต คอลลาเจน พลัส) เป็นคอลลาเจนทแบบผงที่มีมากกว่าคอลลาเจนนะจ๊ะ

ส่วนของเค้ามีทั้ง คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนไดเปปไทด์ สารสกัดจากซีบัคธอร์น และวิตามินซี เป็นการผสานคุณประโยนช์จากธรรมชาติเพื่อการใส่ใจดูแลตัวเองค่ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าสารแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติอะไรบ้าง มาค่ะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง^^

  • สำหรับคอลลาเจนที่มีในสก๊อตกระปุกนี้พิเศษตรงที่ เค้าเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีและเร็วมากค่ะ ส่วนคุณสมบัติของคอลลาเจนก็คือ ช่วยให้ผิวชุุ่มชื้น เรียบเรียน ยืดหยุ่น และช่วยในเรื่องของกระดุกและข้ออีกด้วยนะจะ

  • สารสกัดซีบัคธอร์น จะมาช่วยเรื่องลดเรือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และสร้างเซลล์ผิวใหม่

  • และวิตามินซี นอกจากช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสรแล้ว ยังกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในชั้นผิวหนังอีกด้วยนั่นเองค่ะ


นอกจากการใส่ใจดูแลผิวและร่างกายภายนอกแล้ว ใบเตยก็เลยให้ สก๊อต คอลลาเจน พลัส มาช่วยดูจากภายในควบคู่กันค่ะ โดยวิธีการทานคอลลาเจนตัวนี้ก็ง่ายมากค่ะ โดยสามารถผสมลงในเครื่องดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น หรือจะผสมลงในอาหารก็ได้เช่นกันค่ะ พวก ซุป โยเกิร์ต อะไรแบบนี้ โดยในหนึ่งวันใบเตยจะทานร่วมกันเครื่องดื่มต่างๆเพียงวันละ 1 ช้อนตวงเท่านั้นก็พอแล้วค่ะ ชอบตรงที่เค้าคิดมาให้แล้วเพียงแค่เราตัก ปาด เท เป็นอันจบ ไม่ต้องนั่งกะให้งง แถมภายกระป๋องก็มีที่เก็บช้อนตวงมาพร้อมเลย สะดวกใช้ สะดวกเก็บ!

ข้อแนะ: ถ้าเพื่อนๆต้องการผสมในเครื่องดื่มเย็น แนะนำว่าในละลายคอลลาเจนผสมลงในเครื่องดื่มก่อนที่จะใส่น้ำแข็งจะ work กว่า ไม่งั้นคอลลาเจนอาจเป็นไขหรือเป็นก้อนเกาะกันได้ค่ะ แต่ใบเตยก็แอบใส่ในเครื่องดื่มเย็นทีี่ซื้อมาเลย เพราะเค้าใส่น้ำแข็งมาให้อยู่ก่อนแล้วครั้นจะตักออกก็นะ เลยใส่ไปแล้วก็คนๆๆไปเรื่อยให้เข้ากันคนให้ละลายในแก้วให้ได้มากเท่าที่ได้ค่ะ^^

เวลาจะผสมทานก็ง่ายค่ะ ตักขึ้นมาเลย แล้วปาดที่ขอบฝาด้านในแบบใบเตยตามรูปนี้เลยค่ะ ก็จะได้คอลลาเจนพอดีสำหรับทานผสม 1 ครั้ง^^

สี/กลิ่น:

  • เนื้อคอลลาเจน: ลักษณะเป็นผงขาวๆครีมๆค่ะ พร้อมเม็ดเกล็ดเล็กๆสีส้ม-น้ำตาลผสมอยู่ด้วย

  • กลิ่น: ส่วนตัวใบเตยไม่ค่อยโอกับกลิ่นถ้าดมเพียวๆนะคะ แอบรู้สึกอึนๆกับกลิ่น แต่ว่าถ้าเอาไปผสมกับเครื่องดื่มที่เราชอบก็สามารถทานได้คล่องขึ้นค่ะ ส่วนตัวเลยชอบเอาไปผสมกับพวกน้ำชง หรือชาต่างๆค่ะ ทานง่ายขึ้นเยอะเลย^^

  • อย่างที่บอกว่าสามารถผสมกับอย่างอื่นได้ด้วย บางครั้งใบเตยก็เอาไปผสมกับโยเกิร์ตและแอปเปิ้ลเวลาที่รู้สึกว่าอยากทานอะไรเบาๆ ก็เพิ่มเติมคอลลาเจนนี้ลงไปด้วยเลย ได้ทั้งสุขภาพ ผิว และหุ่นปพร้อมกันเลย^^

มาดูภาพเทียบกันค่ะ อย่างทีบอกว่าใบเตยซุ่มทานมาเป็นเดือนแล้ว นอกจากการใส่ใจเรื่องการครีมบำรุง การดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน ใบเตยก็เสริมการบำรุงจากการทานคอลลาเจนตัวนี้เพื่อมาช่วยดูแลผิวและข้อต่างๆไปพร้อมกัน และผลลัพท์ก็รู้สึกว่าได้ว่าผิวมีความสมูตทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยค่ะ ให้ภาพเล่าเรื่อง^^ รวมถึงเรื่องไขข้อก็เป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับคอลลาเจนอีกทางหนึ่งนะคะ ถ้าได้ตามใบเตยมาจะรู็ว่าช่วงหลังมานี้ใบเตยได้กลับมาออกกำลังกายทำให้เรื่องข้อต่อต่างมีการใช้งานมากข้น และความยืดหยุ่นของข้อก็ดูลเช่นกันค่ะ เห็นไหมคะว่านอกจากผิวสวยจนคนทัก กระดูกและข้อของเราก็ต้องใส่ใจบำรุงไปด้วยค่า

อะๆๆ...ครั้งนี้ถึงจะทานชานมไข่มุก แต่ก็เสริมคอลลาเจนนะจ๊ะ:) ขอบอก!

สำหรับเพื่อนที่สนใจอยากจะลองทาน สก๊อต คอลลาเจน พลัส แบบใบเตยก็หาซื้อกันได้ที่ shop.scotch.co.th , Watsons, Boots, P&F ,Ucarec และ Super Market ชั้นนำจร้า

  • Scotch Collagen Plus (สก๊อต คอลลาเจน พลัส) ราคา 1,200 บาท แต่แอบเห็นมีโปรลดที่ shop.scotch.co.th ลองไปส่องกันได้นะจ๊ะ

ตอนนี้ขอตัวไปเติมคอลลาเจนก่อนเด้อ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย😘😘😘👋👋


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page