top of page

[Call me BT: Review] ☀️กันแดดรองพื้นน้ำตบ คุมมัน กันเหงื่อ💦💦 #Concept

ฮายทุกคนนนนน อากาศอบอ้าวมากๆว่าไหมคคะ?

อากาศช่วงกลางวันช่วงที่ผ่านมานี้ร้อนได้โล่เลยค่ะ!😎 ร้อนอบตัวจะสุกกันอยู่แล้วยิ่งถ้าได้ไปเดินตากแดดกลับมานี่หน้าไหม้กันได้เลยนะคะ🤦🏽‍♂️🙎🏽 เพื่อนๆต้องระวังกันด้วยนะค เพราะฉะนั้นวันนี้ใบเตยที่ตัวช่วยหนึ่งสิ่งเพื่อปกป้องผิวหน้าของเรากับแดดที่แสบแผดเผาขนาดนี้ค่า!☀️🌅🌇

กับนี่เลย Concept Physical Sun Protection Cream ขอบอกก่อนเลยว่ามันดีเกินคาดมากค่ะ (คหสต) น้องคนนี้เป็น 2 in 1 กันแดดและรองพื้นในหลอดเดียว โดยที่คอนเซปต์ครีมกันแดดหลอดนี้ก็คือ "กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept" เอ๊ะ!ได้ฟังก็น่าใช้น่าหยิบมาลองมาก หลายคนอาจจะงงว่าเป็นกันแดดผสมรองพื้นแล้วมันน้ำตบยังไง?? เดี่ยวจะเล่าให้ฟังกันนะ^^

ก็คือว่าน้องหลอดนี้เค้าเป็นกันแดดที่มีเทคโนโลยี สูตร water drop ตบเพียงเบาๆ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำได้💦 ซึ่งจะรู้สึกเย็นผิว แถมยังซึมซาบได้ดี

นอกจากนี้ยังมีคุณสมับัติที่ผสมรองพื้น คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนหลายๆคนเลยใช่ไหมละคะ เดี๋ยวจะได้ไปพิสูจน์กันอีกเช่นเคย^^😎


อย่างที่เห็น ครีมกันแดด Concept หลอดนี้เค้าเป็นสูตร Physical Sun จึงช่วยสะท้อนแดดไม่ให้กระทบผิวหน้าของเราเด้งดึ๋งๆออกไปจร้า และมีค่า SPF 50 PA+++ กันแดดได้นาน 12 ชม. พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมที่เพื่อบำรุงผิวอีกด้วย ได้แก่ White Ten ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส และ ACE PEP ช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้ผิวค่า

อีกสิ่งหนึ่งที่ใบเตยโอเคมากๆก็คือ น้องเค้าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน หรือสารอันตราย ด้วยนั่นเอง


สำหรับการทาครีมกันแดดนั้น ใบเตยก็มีทริคเล็กๆมาฝากกันค่ะ การทาครีมกันแดดสำหรับช่วงของใบหน้านั้นเราจะปริมารกันแดดประมาณสองข้อนิ้วก้อยเพื่อให้ได้ปริมาณที่จะ cover ผิวหน้าและลำคอของเราได้ค่ะ จากนั้นก็แต้มแล้วทาให้ทั้วใบหน้าและลำคอได้เลยค่า ส่วนภาพด้านล่างนี้ไบเตยทากันแดดตั้งแต่เช้าแล้วออกไปใช้ชีวิตปกติ เดินทางไปทำงาน เจอทั้งแดด ทั้งลม นั่งวิน โดนแอร์ โดนแดด สลับไปมา โดยรวมแล้วตอนกลับบ้านหน้าก็ยังใช้ได้อยู่ และเพื่อเป็นการทดสอบกันแดดอย่างเดียว ใบเตยไม่ได้ทาแป้งหรือใดๆตามเลยหลังจากที่ทาครีมกันแดดไปแล้ว พบว่าความมันของใบหน้าคือพอมีบ้าง แต่ก็ไม่มากมาย ไม่ได้มันเยิ้ม แถมยังระหว่างมีโดนละอองฝนมาด้วยนิดนึง ผิวหน้าก็ยังรอดเด้อ😉😉😉

สำหรับเนื้อครีมกันแดด concept รุ่นนี้สีเนื้อครีมจะเป็นสี Beige ซึ่งจะออกสีเนื้ออ่อนๆค่ะ

จะเห็นว่า เนื้อครีมมีความบางเบามาก เกลี่ยก็ง่ายเช่นกัน ความรู้สึกที่ได้ตอนเกลี่ยคล้ายเหนือนเนื้อครีมค่อยๆกลายเป็นเนื้อน้ำ เลยซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ...ส่วนตัวเนื้อครีมเค้านะคะ ทำออกมาได้ดี ใช้ดี ทาง่าย ไม่ลอก ไม่วอก ไม่เทา 3 ผ่านไปเลยจร้า!!!👍🏻 เบาเหมือนไม่ได้ทากันแดดเลยจ้า

หลังจากที่ซุ่มทดสอบมาอยู่หลายครา ครั้งนี้ใบเตยลองทาไปเดินตลาดนัดมาจ้รา ตลาดนัดขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งชอปของสาวน้อยสาวใหญ่ช่วงเที่ยงของคนวัยทำงานแน่นอน ใบเตยก็ไม่พลาดที่ได้ทดสอบครีมกันแดด concept กันค่ะ!!

ใบเตยได้ทามาตั้งแต่เช้าก่อนออกจากบ้านเลยค่ะ พอถึงเวลาทางเราก็เดินจ้ำอ้าวไปลุย shopping อย่างเพลิดเพลิน และผลลัพท์ที่ได้คือ กันน้ำกันเหงื่อได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ เพราะหน้ามันน้อยมาก แม้เหงื่อจะไหลย้อยหยดติ๋งๆแต่หน้าก็ยังเด้งอยู่ พอเอาทิชชู๋ซับเบาๆจบ ไม่เป็นคราบไม่เทาลอยออกมาแต่อย่างใด อันนี้เลิศ!!

แต่ยังไม่พอค่ะ ทางเราลองได้ทดสอบความสามารถในการกันน้ำของครีมกันแดดกันต่อ โดยการทากันแดดที่หลังมือแล้วเปิดน้ำไหลผ่านเยอะมากๆๆๆ จากนั้นนำทิชชู่มาซับดูว่าจะคราบจะเลอะ หรือไหลย้อยออกมาหรือไม่ ปรากฏว่า กระดาษยังข่าวสะอาดแถมหลังมือก็ยังเนียนไม่เหนอะหนะ หรือมีครีมกันแดดไหลออกมาด้วยนะจ๊ะ

และในวันหยุดช่วงวีคเอนที่ผ่านมา ใบเตยก็ทาน้องเค้าก่อนออกไปร่อน เอ้ย! ..ไปเดินเล่นด้วยน้า ทาเสร็จก็แต่งหน้าเบาๆต่อได้เลย สบายผิว ไม่หนัก ไม่ต้องกลัวไหลให้มันหน้า พร้อมออกไปเที่ยวเล่นอย่างสบายใจ^^

และสำหรับเพื่อนๆที่อยากลองครีมกันแดดหลอดส้มของ concept แล้วละก็สามารถหาซื้อตามกันได้ง่ายๆเลย ที่ Watsons ทุกสาขา ร้านขายยาทั่วไป รวมทั้งสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะ ที่ Line: @conceptcream (มี @ นำหน้า) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศจร้า ใครที่สงสัยหรือยากสอบถามเพิ่มเติมก็เข้าไปที่ FB: Conceptcream ได้นะคะ

  • Concept Physical Sun Protection Cream 15 g. ราคา 150 บาท

  • Concept Physical Sun Protection Cream 30 g. ราคา 250 บาท

สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ หวังว่าน่าจะเคล็ดลับไว้บำรุงผิวกันนะจ๊ะแล้วพบกันใหม่กับสิ่งดีๆที่ใบเตยอยากบอกต่อครั้งหน้า บ๊ะบายยยย😘😘😘👋👋

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page