top of page

[Call me BT: Review] พาคุณแม่ย้อนวัยด้วยครีมหน้าเด็กไปกับ😚😚😚MINUS 20 PINK GOLD ANTI WRINKLE BOMB

สวัสดีค่าเพื่อนๆ จะบอกว่าเดือนนี้เป็นเดือนเกิดของคุณแม่ใบเตย เพราะฉะนั้นใบเตยแอบเอาของไปเซอร์ไพรส์เล็กๆให้คุณแม่ค่ะ ขอเล่าก่อนว่าที่บ้านก็คือค้าขายทั่วไปเลยต้องโดนแดดตากลมเป็นกิจวัตร ทำให้มลภาวะต่างๆทำร้ายผิวคุณแม่ได้ง่าย ไหนจะกระเอย ฝ้าเอย รวมถึงริ้วรอยต่างๆ และตอนนี้คุณคือ 50+ แล้ว เราเลยอยากดูแลบำรุงผิวหน้าคุณแม่กันหน่อย ได้โอกาสเหมาะไปเจอครีมหน้าเด็กสำหรับสาวรุ่นใหญ่ที่น่าใช้มากกกก เลยคว้ามาให้คุณลองกันซะหน่อย😁

ของเซอร์ไพรส์วันนี้ก็คือ MINUS 20 PINK GOLD ANTI WRINKLE BOMB ค่ะ แค่เห็นคุณแม่สิเรียมเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ใช่เลย เป็นครีมสำหรับสาวรุ่นใหญ่ที่จะมาช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าอายุจริง บอกก่อนเลยว่าคุณแม่แอบเขินที่ใบเตยขอถ่ายเก็บภาพมาฝากทุกคนด้วย^^ หลังกล้องนี่อมยิ้มหัวเราะเลยค่ะ^^ ทั้งนี้ใบเตยเลยขอเก็บภาพคุณแม่ก่อนและหลังใช้ครีมครีมหน้าเด็กกระปุกนี้เพื่อมารีวิวครีม Minus 20 ว่าคุณแม่ใช้แล้วเลิฟไม่เลิฟยังไงบ้างค่ะ เก็บมาเล่าให้ฟังกัน🤗

ก่อนจะไปส่องของสาวของคุณแม่ ใบเตยของเล่าถึงความพิเศษสำหรับ MINUS 20 PINK GOLD ANTI WRINKLE BOMB ให้ทราบกันก่อนนะคะ สำหรับครีมกระปุกนี้เป็นครีมที่เหมาะกับสาวๆอายุ 40+ ค่ะ เพราะเค้ามีนวัตกรรมช่วยเรื่องลดฝ้า กระ ริ้วรอย ซึ่งเป็นปัญหาผิวหลักของสาวๆรุ่นใหญ่รวมถึงคุณแม่ใบเตยก็เจอเหมือนกันค่ะ ซึ่งครีมตัวนี้เค้ามาในคอนเซปที่จะช่วยให้ผิวกลับมาดูเด็กอีกครั้ง ด้วย 4 คุณสมบัตินี้ค่ะ

  • ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ แลดูจางลง

  • ลดเรือนริ้วรอย เติมเต็มริ้วรอยลึกได้ทุกระดับทั้งริ้วรอยตื้นและลึก

  • ผิวยกกระชับ แน่นเด้ง เรียบเนียน

  • ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู

  • แถมยังเคลมว่าเห็นผลตั้งแต่กระปุกแรกอีกด้วยเด้อ

ตอนใบเตยเห็น packaging ของครีม Minus 20 ครั้งแรกคือหรูหราสวยงามอลังตั้งแต่กล่องด้านนอกแล้ว แล้วพอวันที่เอาไปให้คุณแม่ก็คือพึงจะเห็นขวดด้านใน ก็คือหรูหราหลวยมากอย่างยิ่งค่ะ มีความทอง ความโรสโกลมากเว่อร์ แค่นั้นยังไม่พอค่ะ ใบเตยยังแอบหวีดส่วนผสมของเค้าด้วยนะคะ เพราะอะไรก็ตามที่เราอยากจะให้คุณแม่ได้ใช้นั้นเราก็ต้องเลือกต้องดูกันถึงส่วนผสมด้วยค่ะ ใบเตยขอกล่าวถึงส่วนผสมเด่น 3 อย่างของครีม Minus 20 ให้หวีดไปพร้อมกันค่ะ😏😏😏

  • ตัวแรกก็คือ Gold 24k: ใช่ค่ะ นี่คือทองคำบริสุทธิ์ ใส่มาเพื่อผิวใสไร้ฝ้าค่ะ เพราะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน แก้ปัญหาฝ้า กระ โดนตรงค่ะ

  • ต่อมาคือ Centella: หลายคนคงเคยได้ยินชื่อนี้บ่อยๆ ตัวนี้จะเพื่อผิวเนียนเด้งค่ะ เพราะสารตัวนี้ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน กระตุ้นการเกิดสารต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นเจ้าค่ะ

  • ตัวสุดท้าย Placenta: ถูกแล้วค่ะ ในนี้เค้าใส่สารสกัดจากรกแกะมาด้วย นำเข้าจากออสเตเรียเลยนะคะ...ไอโซ! อย่างที่ทราบกันว่ารกแกะนั้นเป็นของมีราคา และครีมดังๆก็มักมีส่วนผสมนี้เพื่อผิวที่เต่งตึง เพราะช่วยซ่อมแซมผิวในระดับเซลล์ ลดเลือนริ้วรอย ผิวเต่งตึงยกกระชับค่ะคุณพี่!!...เลิศ

ต่อมาค่ะ เราจะพูดถึงตัวครีมในกระปุกกับบ้าง เปิดออกมาครั้งแรก..แอบกรี๊ดเลยค่ะ เพราะนี่มันครีมเกร็ดทองคำชัดๆ เห็นเลยว่าในเนื้อครีมเค้ามีทองคำผสมอยู่จริงจัง ไม่ใช่มาเป็นผงเล็กๆนะจ๊ะแต่มาเป็นเกล็ดเลยค่ะ! เนื้อครีมเป็นสีขาวมีทองคำผสมอย่างชัดเจน เนื้อมีความเข้มข้นมาก..แต่! พอสัมผัสได้ลองทาแล้ว สัมผัสเนื้อนุ่มนวลเบาๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว คุณแม่บอกว่าทาง่ายค่ะ เกลี่ยสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ส่วนเรื่องของกลิ่นรู้สึกว่ามีกลิ่นอ่อนๆคล้ายขนมหรือยาอะไรซักอย่างค่ะบอกไม่ถูก:) พิเศษสำหรับบล็อคนี้ด้วยทางเรามี VDO จากวันแรกที่คุณแม่ได้รับครีมและผ่านประมาณสัปดาห์แล้ว เลยเก็บภาพมาฝากกันค่ะ^^ แถมคุณแม่ได้สาธิตวิธีการทาครีมแบบฉบับคุณแม่ให้ดูอีกด้วยน้า จิ้มไปชมความน่ารักของคุณแม่เค้ากัน👩😉😉

เคล็บลับของคุณแม่ก็คือการทาครีม Minus 20 นั้นสามารถแต้มไปที่ผิวหน้าได้โดยตรงแล้วทำการนวดเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอจนซึมเข้าสู่ผิวค่ะ โดยคุณแม่ได้ทาติดต่อกันทั้งเช้าและก่อนนอน นอกจากนี้ถ้าพอมีเวลาก็สามารถทาอีกแบบหนึ่งได้ด้วยก็คือการป้ายเนื้อครีมไว้ที่ฝ่ามือปริมาณพอเหมาะ จากนั้นทำการวอร์มครีมโดยการถูฝ่ามือทั้งสองข้างด้วยกันแล้วนำมาประคบให้ทั่วใบหน้า ความอุ่นที่ได้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือดที่ผิวหน้า ทำให้ครีมถูมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นค่ะ..เคล็ดลับนี้ไม่หวง นำไปใช้ตามกันได้นะคะทุกคนคุณแม่ฝากมาค่ะ👌🏻👌🏻

หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ทางเราก็ติดตามผลมาฝากกันค่ะ ภาพด้านซ้ายคือสภาพผิวหน้าของแม่ก่อนใช้ จะเห็นว่าผิวหน้าแลดูไม่กระชับ ไม่ค่อยเต่งตึง แลไม่สดใสมากนัก กลับกันในส่วนของภาพด้านขวาผิวหน้าแลมีความนุ่มชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ผิวมีความเด้งแน่นมากขึ้น แลเรียบเนียนกว่าก่อน รวมทั้งความกระจ่างใสของสีผิวที่รู้สึกได้เวลาคนอื่นมองมาเลยค่ะ

มามองภาพด้านข้างกันบ้าง ในส่วนของเรื่องกระ และเม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอนั้น การเปลี่ยนที่เห็นได้คือ ความอ่อนลงค่ะ คุณแม่บอกขอทาต่อนะชอบเนื้อครีมทาง่ายแถมยังชอบความทองคำด้วย555 และรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ลูกได้ฟังแบบนี้ก็แฮปปี้เว่อร์ๆๆๆๆๆ

คุณแม่อยากบอกต่อสำหรับสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน อยากให้ได้มาลองใช้ครีมกระปุกนี้ดูจริงๆค่ะ เป็นการลงทุนเพื่อความสวยของสาวรุ่นใหญ่ที่ใครก็มีได้ค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนเห็นแล้วอยากซื้อให้คุณแม่ได้ลองใช้ครีมเลิศๆแบบนี้ก็ติดต่อได้ที่เลย

หรือคุณแม่ๆทั้งหลายจะซื้อมาลองใช้เองก็ได้เช่น อยากได้ที่ผิวอ่อนเยาว์กลับคือมา ผู้หญิงก็สวยได้เกี่ยวกับอายุเลยค่ะ อายุเป็ยเพียงตัวเลขจริงๆ คุณแม่ปลื้มผิวดีขึ้นมีความสุขทางลูกอย่างเราก็ยิ้มแก้มปริมมีความสุขตาม


สำหรับบล็อคนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ บ๊ะบายยยยลากันไปกับใบหน้าอันแฮปปี้ของคุณแม่😘😘😘👋👋

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page