top of page

[Call me BT: Review] แป้งคุณมิวผิวโกลว์ๆ Evory Snow Foundation Powder❄️⛄️💋

มาแล้วจร้าาา....หลังจากที่ Cute Press เค้าออกแป้ง Evory Snow Foundation Powder พร้อมโฆษณาตัวใหม่ทางใบเตยก็ไม่พลาดที่จะหามาลองและใช้ให้ชมกันอีกเช่นเคย อย่างที่ทราบว่า cute press นั้นแป้งนางดังหลายตัวมากๆ และแป้งรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่กระแสมาแรงเช่นกัน วันนี้ใบเตยจึงขอรีวิวแป้งผสมรองพื้นตลับฟ้าลายหิมะนี้จ้า☺️😉😗

แป้งพัฟ Evory snow กล่องนี้ใครที่อยากหาซื้อมาลองก็พุ่งไปที่ shop ของ cute press ได้เลยหรือจะตามร้านเครื่องสำอางต่างๆตามสะดวกเลยค่ะ ราคาปกติ 319 บาท แต่ถ้าเจอโปรเค้าก็ลดอีกราคาน่ารักจะตาย^^ รุ่นนี้เค้าจะมีทั้งหมด 6 เฉดสีให้เลือกค่ะ ได้แก่

  • #สี B1 ผิวขาวออร่า

  • #สี B2 ผิวสีน้ำผึ้ง

  • #สี N1 ผิวขาวธรรมชาติ

  • #สี N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ

  • #สี P1 ผิวขาวชมพู

  • #สี P2 ผิวเนื้อชมพู

สำหรับใบเตยใช้สี #P1 ค่ะ เป็นโทนขาวชมพูค่ะ

สำหรับแป้งของ cute press เค้าทำแพคเกจได้โอเคอยู่แล้ว โดยจะเป็นตลับสองชั้นที่มาพร้อมพัฟนุ่มๆด้านใน

และเช่นเคยภายในก็ยังมาพร้อมกระจกที่ขนาดกำลังดี ใช้งานได้จริง

สำหรับแป้งผสมรองพื้น Evory snow รุ่นนี้มาจากญี่ปุ่น พิเศษตรงอณูแป้ง Snow Mica ที่เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบา ให้ความกระจ่างใสดุจหิมะบริสุทธิ์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30 PA+++ แถมยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยวิตามินซีอีกด้วย พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนาน 8 ชม. ในรูปทางขวามือใบเตยใช้พัฟทาเอาไว้จะเห็นว่าแลดูกลมกลืนเนียนใสธรรมชาติบางเบามาก แต่ก็ยังแลดูกระจ่างเรียนเนียนด้วย

สำหรับเนื้อของแป้งรุ่นนี้เป็นเนื้อละเอียดบางเบา แต่มีความโกลว์ที่ได้จากชิมเมอร์เล็กมากๆที่ผสมอยู่ มาพร้อมการปกปิดปานกลางและคุมมัน จึงสามารถใช้ทาแป้งตัวเดียวแบบไม่ลงรองพื้นก็จะได้การปกปิดพอควร พร้อมผิวสวยกระจ่างใสโกลว์แบบสาวเกาหลีอะไรงี้ จะเรียกว่า"ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว" ก็ว่าได้จร้า🙃😗

มาลองทาครึ่งหน้าให้ดูกันดีกว่า ใบเตยทาเบอร์ #P1 นะคะในภาพ โดยทาเพียงครึ่งหน้าเทียบให้ดูกันก่อน จะเห็นว่าฝั่งที่ทาแป้งแล้วผิวหน้าแลกระจ่างใสขึ้นโกลว์มากขั้น รวมทั้งรอยแดงก็ปิดได้พอสมควร ส่วนรอยดำเล็กๆก็พลางได้บ้างค่ะ ผิวแลเรียนเนียนกว่าเดิม ผิวที่ได้แมตแต่ไม่มากเกิน ยังคงความผิวความบางเบาเอาไว้และเมื่อออกแดดหน้าแลดูไบรท์ดีค่ะ (ใบเตยทาแป้งตัวเดียวไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะคะอันนี้)

เทียบกันต่อตั้งแต่หน้าสด --> ทาแป้ง --> แต่งเสร็จ^^

สำหรับการลงแป้งนั้นใบเตยก็ใช้พัฟที่เค้าให้มาเลยค่ะ พัฟนุ่มทาแป้งได้กำลังดีทาแล้วไม่หนักหน้ายังรู้สึกสบายผิวหน้าอยู่ค่ะ ปกปิกเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ใครที่ชอบความบางเบาขั้นสุดก็สามารถใช้แปรงในการลงแป้งก็ได้ค่ะ ก็เป็นลุคใสๆเกาหลีเบาๆงานสบายผิวไปอี๊กก😚😚

สำหรับใครที่ชื่นชอบความโกลว์แต่กลัวหน้ามันเกินไป ก็ลองใช้ตัวนี้ดูได้นะคะ ให้ผลลัพท์ที่แลดูผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียน ความโกลว์ที่มาพร้อมการคุมมันก็เป็นอะไรที่ตอยโจทย์สาวไทยหลายคน ช่วงนี้คือใบเตยหยิบใช้บ่อยมาก แถมยังพกติดกระเป๋าเอาไว้เลยค่ะ กำลังอินกับน้องเค้าถือว่าเป็นแป้งพัฟถูกและดีตามฉบับ cute press ที่หลายคนชื่นชอบ ใครอยากลองความโกลว์สวยใสแบบนี้ก็หามาลองกันได้นะจ๊ะ

ทาแล้วสวยก็โพลสท่าอีกสักนิสสักหน่อย😉

แอคท่าเป็นนางแบบเกาหลีกันไป55555

สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าน่าจะเป็นประโชยน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังลังเลใจกับแป้งรุ่น Evory snow ของคุณมิวกันอยู่ ก็หวังว่าบล็อคจะเป็นประโยนช์ไว้ให้เพื่อนๆลองตัดสินใจกันอีกทีค่ะกับแป้งโกลว์ออร่าตัวนี้ ตอนนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน้าบ๊ะบายยย😘😙🤗


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page