top of page

[Call me BT: Review] พี่ชายคนไหนชอบลิงทรงกางเกงเชิญมุงฮะ🐒

สวัสราตรีจะ....ตั้งใจสวัสดีแต่ตอนนี้ยามราตรีแล้วเลยใช้นี้เท่านี้เองค่ะ😙😙😙

สำหรับบล็อคนี้ขอพูดถึงของสำหรับเพื่อนชาย พี่ชาย น้องชาย ใครก็ตามที่เป็นเพศชายละกันนะคะ สิ่งที่ใบเตยจะหยิบมาเล่ามาเม้าท์ให้ฟังวันนี้ก็คือ ชุดชั้นในชาย หรือที่เรียกว่า กางเกงใน นั่นเองจร้า55555 เอาจริงแอบไปส่องกุงเกงลิงของพี่ชายมารู้สึกว่าพวกผู้ชายเข้าก็ชอบใส่แบบกางเกงในขาสั้นอยู่นะเนี่ย ดังนั้นทางเราจึงให้เค้าลองของ J.PRESS ดูว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไรบ้างแล้วทำการรวบรวมการสอบถามครั้งนี้มาให้สาวๆที่จะซื้อฝากหรือหนุ่มๆที่กำลังอยากได้น้องลิงตัวใหม่เพิ่มฮะ

กางเกงในขาสั้น หรือที่เรียกว่า กางเกงในทรง Trunks ของ J.PRESS (เจ.เพรส) พึ่งรู้ว่าเค้ามีหลากหลายแบบหลายลายพอดู บล็อคนี้ใบเตยขอหยิบมาให้ชมด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น โดยที่บางรุ่นนั้นก็มีลูกเล่นแตกต่างกันไปค่ะ^^

คอนเซปของ J.PRESS ก็คือ เจ.เพรส สบายหนุ่ม Soft & comfort ดังนั้นทางเราเลยต้องไปถามความเห็นคุณพี่ชายว่าใส่แล้วนั้นเป็นเยี่ยงไรบ้างงงง

  • เริ่มที่กางเกงในทรง Trunks โชว์ยาง แบบแรกกันเลยค่ะ ตามชื่อเลยค่ะก็คือเป็นกางเกงในผู้ชายคล้ายๆ boxer ค่ะ แต่จะมีความโอบกระชับเข้ารูกมากกว่าและความพิเศษของรุ่นนี้คือ ขอบยางที่โชว์ลายเท่ห์ๆ มาพร้อมความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าและขอบยาง ใส่สบายไม่อึดอัด

สำหรับทรง Trunks โชว์ยาง ลายนี้เค้ามีด้วยกัน 2 สีค่ะ คือ พื้นกรม และพื้นดำ

และอีกลายหนึ่งของ กางเกงในทรง Trunks โชว์ยาง ก็คือจะลายพรางทหารสีเทาแบบนี้ค่ะ ขอบยางมีลูกเล่นเรื่องลายเพิ่มขึ้น คิดว่าคนที่ชอบแต่งตัวชอบความลายๆน่าจะหยิบรุ่นนี้มาสวมใส่เป็นกันแน่เลย โดนสัมผัสของเนื้อผ้าและขอบยางก็ใส่สบายนุ่ม ไม่อึดอัด เหมือนแบบแรกเลยค่ะ^^

พี่ชายลองยืดแล้วยืดอีก ก็ยังกลับมาใส่เข้าทรงเท่ห์ พร้อมโชว์ขอบโปรยเสน่ห์กันสักนิสสส55555

  • มาต่อที่รุ่นที่สองกันเลยกับ กางเกงในทรง Trunks หุ้มยาง ก็คือรุ่นขาสั้นนี้ขอบด้านบนจะแถบยางที่เนื้อผ้าสัมผัสแบบเดียวกับส่วนที่พื้นกางเกง จึงไม่รัดไม่รู้สึกระคายเคืองแถมยังสัมผัสนุ่มสบายอีกด้วย ใส่แล้วได้ทรงกระชับไม่อึดอัดอีกเช่นเคย รุ่นหุ้มยางแบบนี้เค้าด้วยกันสองสีซึ่งจะเป็นสีเดียวกันทั้งตัวค่ะ ได้แก่ สีดำ และสีกรม

  • และรุ่นสุดท้ายที่จะหยิบมาให้ชมกันก็คือ กางเกงในทรง Trunks ขอบเอว Spandex หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า Spandex อยู่บ่อยๆ ข้อดีของผ้านี้คือช่วยเรื่องความยืดหยุ่น และ การระบายอากาศ คนใส่บอกว่าชอบผ้านี้เพราะนิ่มสบายตัวมากๆ ขอบไม่บาดไม่รัดให้รำคาญเลย แถมยังกระชับได้ทรงอีกเช่นกัน อ้อ! รุ่นนี้ก็มี 2 นะคือ สีกรม กับ สีดำ ล้วยนะฮะ

พี่ชายบอกว่ารุ่นแบบโชว์ขอบเท่ห์ดี555 สไตล์กางเกงหลุดก้นนิดๆโชว์ขอบหน่อยๆเข้าทางเสาฮิปเลยฮะ อารมณ์แบบใส่ยีนส์กับเสื้อยืดสบายเรียบๆมินิมอล แล้วจังหวะเผลอๆ ทำงาน หรือนั่งพัก แล้วเสื้อแอบลอยเห็นขอบลิง นางบอก..อิ้มมมมม มารยาผู้ชายก็มาจ้าาาา..บริหารเสน่ห์กันไป555 ทุกคนเข้าใจภาพกันไหม คิดไปเองว่าหล่อมากกกก (มโนเองหล่อเองจะ โมเม้นต์นั้น)

มาสรุปดีกว่าสำหรับกางเกงใน เจ.เพรส ทรง Trunks นั้นแต่ละรุ่นใส่สบาย ผ้านิ่ม ยืดหยุ่นได้พอสมควร สำหรับกางเกงในทรงแบบนี้จะช่วยลดการเสียดสีของขาหนีบได้ดีทีเดียว ใครว่ามีแต่ผู้หญิงขาเบียด ผู้ชายก็ขาเบียนได้นะจ๊ะ ทรง Trucks เลยตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว มีจุดหนึ่งที่พี่ชายเจอคือ ไซส์เอวและสะโพกค่อยข้างสบายใส่ดี แต่มีนิดนึงตรงช่วงขอบรอบขานั้นจะยืดหยุ่นไดเน้อยกว่า ดังนั้นถ้าใครที่เป็นนักกีฬาหรือมีช่วงต้นขาที่ใหญ่กว่าปกติ อาจจะต้องลองไซส์เพราะความคล้องอีกทีหนึ่ง นอกนั้นเรื่องการ support การใส่รวมกับเสื้อผ้ากาเกงปกติทำได้ดีเลย และขอบเอวด้านบนก็ใส่สสบายไม่บาดเอวเลยฮะ สำหรับเพื่อนๆผู้ชายคนไหนกำลังอยากได้น้องลิงตัวใหม่ ลองไปจับไปสัมผัสกางเกงใน เจ.เพลส ดูว่าถูกจริตกันไหม นี่ก็มองว่าราคาไม่แพง ใส่สบายตัว ซื้อก็สบายกระเป๋าตังค์ของเราอีกด้วย

ส่วนใครที่ไม่ว่างไปเดินชอปเอง ตอนนี้ทาง J.PRESS เค้าสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์กันได้แล้วนะจ๊ะ มีทั้ง

**โปรโมชั่นสำหรับช่องทางเว็บไซต์ thaijpress.com ซื้อครบ 500.- บาทขึ้นไป จัดส่งฟรีเด้อ!!!


สำหรับคืนนี้ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะจ๊ะ หวังบล็อคนี้จะเป็นประโชยน์กับใครที่กำลังมองหาน้องลิงตัวใหม่ ในสไตล์ทรงกางเกงแบบนี้ ก็ลองไว้พิจารณากันดูน้า บ๊ะบายยยย👋👋👋


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page