top of page

[Call me BT: Review] ผิวแพ้ง่ายแถมแห้งกร้าน  ขาดความชุ่มชื้น ทางเรามีตัวช่วยมาบอกค่ะ!

ไงจ๊ะสาวๆ นี่ทำงานกันมาจนใกล้สิ้นเดือนแล้ว เพราะฉะนั้นทางเราขอมาป้ายยาพูดถึงสกินแคร์สายบอบบางผิวแพ้ง่าย ใครที่กำลังกังวลเรื่องผิวแห้งกร้าน ผิวขาดความชุ่มชื้น วันนี้ใบเตยขอนำเสนอสิ่งนี้ค่ะ BIODERMA Hydrabio Serum ขอบอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่ใบเตยเนี่ยใช้หมดแล้วก็ต้องตุนไว้ใช้ซ้ำเลย เหตุผลเพราะอะไร ติดตามอ่านกันได้เลยฮะ!❤️😍

สำหรับแบรนด์ BIODERMA นั้นอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเค้าเป็นเวชสำอางที่ดังมากจากทางฝรั่งเศส เนื่องจาก ingredient ต่างๆใช้นั้นมีคุณภาพสูงและที่สำคัญก็อ่อนโยนต่อผิวของเราด้วย สำหรับซีรั่ม BIODERMA Hydrabio Serum เค้าจะเน้นเรื่องการฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำและความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุของความหยาบกร้าน ความแห้งของผิวหน้าที่อาจลอกเป็นขุยได้ รวมถึงการแต่งหน้าแล้วไม่ติดทนและปัญหาเรื่องริ้วรอยด้วยก็เป็นผลตามมาเช่นกันนะจ๊ะ😉

ในทางกลับกัน ถ้าผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื้น มีการป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวแล้วก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูอ่อนนุ่ม ช่วยผิวให้แข็งแรงขึ้น แลดูสดใสเปล่งปลั่งนะคะ โดยน้องซีรั่มขวดนี้เค้ามีส่วนผสมเด่นๆก็คือ สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามิน B3 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่านความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ รวมถึงคืนความสมดุลและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวของเรานั้นเองค่ะ☺️😗

เนื้อสัมผัสของซีรั่มจะมีความเข้มข้นปานกลาง เกลี่ยง่าย สบายผิว ทาแล้วชุ่มชื้นทันที แถมกลิ่นก็แทบไม่มีเลยจางมากๆ ไม่ค่อยได้กลิ่นอะไรเลย รู้สึกทาไปแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะหรือหนักหน้าแต่อย่างใด โดยการทานั้นใบเตยจะทาติดต่อกันเช้า-เย็นหลังจากลงเอสเซ้นเรียบร้อยแล้วก็จะลงซีรั่มตัวนี้ตามค่ะ ทาได้ทั่้งผิิวหน้าและลำคอเลยนะคะ😉😉😉

อีกส่วนหนึ่งที่ใบเตยชอบนอกเหนือจากคุณสมบัติการช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมความอ่อยโยนนั้นก็คือ การมี lock ของหัวกดค่ะ ในกรณีที่เราพกใส่กระเป่าไปเที่ยวด้วย เราก็แค่หมุนที่หัวกดน้องเค้าก็จะล็อคไว้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะไปโดนอะไรไหม หรือไหลออกมาเลอะเทอะไม่รุู้ตัว (อันนี้ความชอบส่วนตัวฮะ) ในภาพคือหมุนเสร็จแล้วกดให้ดูเลยว่ามันจะกดไม่ลงเลย มั่นใจได้ว่าไม่ไหลเลอะของเลอะกระเป๋าแน่นอน!

นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่น่ากลัวสำหรับยุคปัจจุบันของเรา ก็คือ ของปลอม!! เพฉาะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆหรือใครที่กังวลจุดนี้ขอให้มองหา "คิวอาร์โค้ด NAOS" เพื่อทำการแสกนและเป็นตัวช่วยในการตรวจสอบสินค้าว่ากล่องนั้นแท้-ปลอมได้เลยค่ะ แถมยังเอาไว้สะสมคะแนนที่ NAOS CLUB ได้อีกด้วยน้า

แต่ถ้าใครไม่มั่นใจร้านนั้นๆที่เจอกลางทาง ก็สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าแท้จากแบรนด์ BIODERMA กันง่ายๆได้ที่เว็บ www.bioderma.co.th ได้เลยจร้า เพราะรับรองว่าแท้ 100% แน่นอนแถมยังมีโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมราคาน่าโดนอีกเพียบรอเพื่อนๆอยู่ และทุกครั้งที่เพื่อนๆซื้อก็จะยังได้รับคะแนนสะสมเพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดสำหรับการซื้อครั้งต่อไปด้วยนะ😍😍

แต่ยังไม่หมดเด้อ! เพื่อนคนไหนที่สนใจกดเข้าเว็บด่วนๆ www.bioderma.co.th ตอนนี้เค้ามีแจกโค้ดส่วนลดพิเศษ SPECIAL100 นะคะสำหรับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทางเว็บไซต์นะจ๊ะ!!!

กลัมาดูซีรั่มกันจะ ภาพนี้คือภาพของผิวหน้าช่วงก่อน-หลังการกลับมาใช้ BIODERMA Hydrabio Serum ค่ะหลังจากที่ใช้ซีรั่มผ่านมาสัปดาห์แล้ว หนึ่งสิ่งที่เห็นก็คือ ผิวที่ดูอ่อนนุุ่มจากความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้น การลดลงของความแห้งกร้านของผิวหน้าที่สัมผัสได้ และความอ่อนโยนของซีรั่มที่สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดการแพ้แต่อย่างใด ใบเตยก็คงใช้ต่อเนื่องไปจนหมดอีกขวดเช่นเคยค่ะ^^ ก็น้องเค้าใช้ดีแล้วรู้สึก feel good ทางเราก็ติดใจขอใช้ต่อไปฮะ😍

ผิวดันกระแด๊ะแพ้ง่าย ถ้าไม่บำรุงก็จะขาดความน้ำขาดความชุ่มชื้น ขอบคุณตัวช่วยอย่าง BIODERMA Hydrabio Serum ขวดนี้ที่ฟื้นฟูสมดุลผิวหน้าของสาวแพ้ง่ายอย่างใบเตยค่ะ😍😍

นอกจากทางเว็บ Official ของทางแบรนด์แล้ว เพื่อนๆก็ยังสามารถหาซื้อตามกันได้ที่ Watsons, Boots, Eve and Boy และร้านขายยาชั้นนำ ได้เช่นกันค่ะ หรืออยากดูอยากสอบถามข้อมูลของสินค้าเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่

---> FB: BiodermaTahiland หรือ ทาง Line@: @biodermathailand ค่ะ

สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าน่าจะเป็นประโชยน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังกังวลเรื่องผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวที่แห้งกร้าน แถมยังเป็นผิวที่บอบบางแพ้ง่ายแบบใบเตยนั้น ตัวช่วยดีๆที่ใช้แล้วชอบ ใช้กับผิวบอบแบบนี้ได้ ใบเตยก็อยากจะมาแชร์ให้กันค่ะ ก็หวังว่าบล็อคจะเป็นประโยนช์ไว้ให้เพื่อนๆลองตัดสินใจกันอีกทีค่ะ😘😙🤗


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page