top of page

[Call me BT: Review] เรื่องสิวที่ไม่จิ๋ว อยากหายจากสิว ใบเตยขอลอง💪🏻! #Cherskincare

เรื่องสิวที่ไม่จิ๋ว อยากหายจากสิว ใบเตยขอลอง!

ใบเตยเนื่องจากผิวหน้าของทางเรานั้นเกิดระคาย เจอฝุ่น เจอควันเยอะมาก แถมยังเจออากาศร้อนอบอ้าวที่ผ่านมาช่วงก่อนเลยยิ่งเสริมการเป็นสิวของทางเรา สิวผดเล็กๆขึ้นมาเยอะเลย แล้วอยู่ก็ยังมีสิวขึ้นคออีก...-.-" ใบเตยเลยต้องหาทางรักษาสิวครั้งนี้กันค่ะ โดยตัวช่วยในครั้งนี้เป็น Cherskincare (เฌอสกินแคร์) มีด้วยกัน 3 ชิ้นเด็ดนี้เลย!

ทำไมใบเตยเลือกใช้ Cherskincare ในการบำรุงผิวหน้าและช่วยรักษาสิวครั้งนี้???

เหตุผลคือ..

- ผลิตภัณฑ์ของเฌอสกินแคร์ ออกแบบมาเพื่อการดูแลสุขภาพผิวอย่างอ่อนโยน จึงเหมาะกับคนที่ผิวปกติและโดยเฮพาะอย่างยิ่งคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางอย่างใบเตยนั่นเอง

- เฌอสกินแคร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใส่สารกันเสียทุกชนิด เพื่อนๆหลายคนอาจจจะยังไม่ทราบว่าสกินแคร์ในหลายแบรนด์นั้นมีการใส่สารสกันเสียเพื่อคงสภาพหรือยืดอายุของผลิตภัณฑ์ แต่เชื่อไหมว่ามีรายงานการแพ้ของสารกันเสียเหล่านั้นในผู้ที่ผิวบอบแพ้ง่ายค่ะ นอกจากนี้สกินแคร์ของเฌอยังปราศจากน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ และสี

- และเป็นสกินแคร์ที่ราคาจับต้องได้จริงพร้อมผลลัพท์ที่พิสูจน์ได้กับตัวเองมาแล้วค่ะ

3 ชิ้นเด็ดที่ใช้กู้ผิวสู้สิวครั้งนี้ เริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลยค่ะ


1. Acne Cleaning Water (ราคา 250 บาท/ 125 g.) เป็นคลีนซิ่งน้ำที่ช่วยลดสิว ใบเตยใช้เช็ดหน้า เช็ดเครื่องสำอาง และพวกฝุ่นต่างๆที่ติดหน้ามาในแต่ละวัน ลักษณะก็จะเป็นน้ำใสบางเบาๆแบบคลีนซิ่งน้ำปกติเลยค่ะ

คลีนซิ่งน้ำจะใช้คู่กับสำลีแผ่นในการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้า เดี๋ยวจะลองครึ่งหน้าให้ชมกันก่อนนะคะ

ทาดา!... ด้านขวาใบเตยลองเช็ดให้ดูค่ะ โดยเช็ดผิวหน้า คิ้ว ตา แต่ว่ายังเหลือปากไว้ก่อนที่ยังไม่ได้เช็ด จะเห็นได้ว่าเช็ดได้สะอาดดีมากๆ แถมยังไม่แห้งตึงหรือแสบผิวเวลาที่เช็ดด้วย ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นสดชื่นอยู่เลยหลังเช็ดเสร็จค่ะ

อ่ะ! เช็ดต่อให้เสร็จทั้งหน้ากันต่อเลยค่ะ เห็นไหมว่าเช็ดได้สะอาดหมดจด เช็ดลิปก็ออกนะจ๊ะ เค้าเคลมว่าเครื่องสำอางกันน้ำก็เข็ดออกเด้อ (หน้าสดคือซิ้มเว่อร์!!5555+)

2. หลังจากที่เช็ดคลีนซิ่งเรียบร้อยก็ล้างหน้ากันต่อด้วย Anti Acne Facial Foam (ราคา 300 บาท/ 150 g.) เป็นโฟมหัวปั๊มที่ให้โฟมเนื้อนุ่มละเอียด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า แถมยังอ่อนโยนแบบ Extra mild ด้วย!!

ก่อนอาบน้ำใบเตยก็จะมาล้างหน้ากันก่อนค่ะ โดยจะกดปั๊มโฟมพอประมาณแล้วก็ล้างนวดวนๆทั่วใบหน้าใช้ขวดนี้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ เนื้อโฟมละเอียด ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ก็อ่อนโยนสบายผิวหน้าด้วยในเวลาเดียวกัน ผิวหน้ายังคงชุ่มชื้นและนิ่มนุ่มอยู่ด้วยน้าาาาา รูปมันฟ้อง^^

โชว์ผิวหน้าหลังล้างกันอีกสักที (ก็เค้าชอบบบบบ><) คืออินผิวตอนนี้มากสะอาด นุ่ม สดชื่น ไม่แห้งตึงเลยฮะ ฟินฝุดดดด

3. ขั้นตอนสุดท้ายของการสู้กับสิวคือ Acne Oil Control Serum T-Zone (ราคา 350 บาท/ 15 g.) เรียกสั่นๆว่า "เซรั่มเฌอ" เป็นเซรั่มที่ช่วยลดสิว ลดความมัน ช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ เป็นเซรั่มที่ควบคุมความมันพร้อมบำรุงผิวเพราะใช้แล้วหน้าไม่มัน รูขุมขนกระชับ สิวยุบเร็ว รอยจางไว

เนื้อเซรั่มของเฌอจะเป็นสีใสเหมือนน้ำเลยค่ะ ใช้เป็นสกินแคร์บำรุงได้ตามปกติเลยค่ะแถมยังบำรุงได้ล้ำลึกไม่อุดตันผิว เพราะน้องขวดนี้เป็น oil free นะจ๊ะ

สำหรับทา T-zone serum นั้นง่ายมากเลยค่ะ เริ่มที่ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นหยดเซรั่ม 2-3 หยดค่ะ แล้วทางบางๆทั่วใบหน้า และสามารถทาย้ำบริเวรทีโซนหรือบริเวณที่เป็นสิวได้เลยค่ะ แถมยังสามารถทาย้ำบนสิวได้บ่อยตามที่ต้องการเลยค่ะ

มาดูผลลัพท์กันเลยหลังจากลองพิสูจน์กับตัวมาอาทิตย์นิดๆ สิวผดเล็กค่อยๆยุบตัวลง และที่เห็นได้ชัดเลยค่ะ สิวเม็ดบวมๆที่คอค่ะ ก่อนใช้คือเจ็บๆสิวเม็ดนี้ แต่ลองใช้และแต้มเซรั่มติดต่อกันมาเรื่อยๆสิวก็ยุบตัวลง สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้น และรอยดำรอยแดงสิวก็จางไวมากด้วยสำหรับสิวใหม่ที่เกิดขึ้น ลืมบอกเลย! สำหรับ เวชสำอาง CherSkincare เพื่อนๆสามารถไปซื้อตามกันได้หลายที่ๆมากๆเลย

- ทาง inbox Fb: m.me/Cherskincare หรือ Line: @Cherskincare​

- Gourmet Market พารากอน,เอ็มควอเทีย, เดอะมอลล์บางกะปิ, MRT ลาดพร้าว L.A.B Society เดอะมอลล์บางกะปิ,ซีคอน-ศรีนครินทร์ Beauty24 สยามสแควร์,MRT สุขุมวิท, ParkLane เอกมัย

- ร้านตำรับไทย 89 สาขา

- ร้านยากรุงเทพ 105 สาขา

- ร้านขายยาตัวแทนกว่า 82 ร้าน

สำหรับการรักษาสิวให้หายขาดนั้นขั้นกับปัจจัยหลายอย่างค่ะ การเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนและตอบโจทย์เรื่องสิวอย่าง Cherskincare ก็เป็นอะไรที่ใบเตยอยากแนะนำค่ะ นอกจากนี้กิจวัตรและการทานอาหารก็มีผลด้วยเหมือน หลังจากที่เรามีตัวช่วยดีๆอย่าง Cherskincare set นี้แล้วการรักษาความสะอาดของผิวหน้าและเครื่องใช้ต่างๆรวมทั้งการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นสิ่งเสริมกันค่ะ เพื่อผิวที่สวยสุขภาพดีไร้สิวผิวหน้าสดใสก็อย่าลืมกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ใบเตยขอตัวนะคะ บ๊ะบายยยยยย^^


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page