top of page

[Call me BT: Review] เมื่อฉันได้ลองครีมน้ำมันม้า Epona (ฮีกรับๆฮีกรับๆ)

สาวๆใบเตยมีของดีมาบอกต่อ อยากเม้าท์คันปากมากเว่อร์มาจร้า!!😙😙

ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหามานี้ใบเตยลองโปรดักซ์เกาหลีตัวเด็ดๆมาพอสมควร แล้วผลัพทธ์คือประทับมาก แต่ยังไม่ว่างเขียนเล่าสักทีได้แต่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตอนนี้ว่างและเลยรีบมาปั่นบล็อคอวดของกันสักทีค่ะ^^

แค่เห็นรูปแรกเพื่อนๆหลานคนคงรู้สึกถึงความหรูหรา งานดีงามต้องมาแน่นอนกล่องแดงแรงฤิทธิ์ขนาดนี้กับ Epona Horse Oil Cream หรือเรียกว่า ครีมน้ำมัน ก็ได้ค่ะ เป็นครีมเกาหลีที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์สำหรับสาววัยทำงาน อายุใกล้หรือว่าใครที่ 30+ แล้วควรลองใช้เลยค่ะ

น้องครีมน้ำมันม้าจาก Epona มาในกล่องดีแดงหรูหรา ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะอันนี้ออร์เดอร์ผ่าน Shopee โดยตรงจากเกาหลีเลย import ส่งมาเพราะฉะนั้นรูปลักษณ์ภาษาคำอธิบายข้างกล่องต่างๆเลยเป็นภาษาเกาหลีซะเกือบหมด แต่ว่าไม่ต้องกังวลนะคะเค้าจะมีเอกสารแนบเป็น English มาให้ด้วยอ่านเข้าใจได้ง่ายเลยค่ะ

ภายในกล่องเปิดออกมาเราจะเจอกระปุกครีมน้ำมันม้าสีแดงแบบเดียวกับกล่องที่ใส่มาเลยค่ะ นอกจากนี้เค้าแถมไม้พายมาให้ด้วย สำหรับใช้ตักครีมขึ้นมาเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกหรือสิ่งปนเปื้อนต่างๆจากมือของเราลงไปผสมกับเนื้อครีมนั่นเองค่ะ

สำหรับเนื้อตัวนี้จะเห็นเลยว่ามีความครีมมี่ที่เข้นข้น สีออกขาวส้ม-ครีมอ่อนๆค่ะ มาถึงตรงนี้บางคนอาจจะสงสัยว่าแล้วที่บอกว่าน้ำมันม้าเนี่ยมันคืออะไรยังไง นี่เลยค่ะ

ส่วนผสมหลักของเค้าประกอบไปด้วย 

  • Horse oil หรือเป็นไขมันนั่นเองค่ะ (horse fat) ซึ่งเป็น natural horse oil บริสุทธิ์

  • Niacinamide

  • Adenosine

  • Opuntia Coccinellifera

  • Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract

  • นอกจากนี้ก็ยังมี Melissa Officinalis Flower/Leaf/Stem Water, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Water, Boswellia Serrata Resin Extract, Rosa Damascena Flower Water, Calendula officinalis flower water

  • แถมยังปลอดภัย เพราะว่า No Talc, No Tar color, No Paraben, No Benzophenone, No Ethanolamine, No Mineral Oil, No Triclosan, No Propylene Glycol ด้วยนะคะ

สำหรับเนื้อสัมผัสของครีมน้ำมันตัวนี้ตอนแรกแลดูเป็นครีมที่เข้นข้นมาก แต่พอลองเกลี่ยไปเรื่อยๆ ครีมเค้าจะเผมความวาว ความฉ้ำออกมาแล้วนี้เลยค่ะ โดยที่ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น นุ่ม และผ่อนคลายเมื่อได้ทาครีมตัวนี้

สำหรับการใช้ก็คือ ใช้ทาบำรุงหลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้วในแต่ละวันค่ะ โดยเทคนิคของใบเตยก็คือ หลังจากที่ลงโลชั่นเรียบร้อยแล้วจะบำรุงตามด้วยครีม Epona ต่อเลยโดยการตักเนื้อครีมใส่ฝ่ามือประมาณพอเหมาะ จากนั้นวอร์มเนื้อครีมด้วยการถูฝ่ามือทั้งสองข้างค่ะ เนื้อครีมตอนแรกก็กลายเป็นเนื้อใสๆ ออย์หน่อยๆแบบนี้ค่ะ

หลังจากที่รู้สึกว่าฝ่ามือของเราอุ่นขึ้นแล้วใบเตยก็จะค่อยๆใช้ฝ่ามือประครีมลงไปที่ใบหน้าให้ทั่วเลยค่ะ ความอุ่นของฝ่ามือเราจะช่วยให้ครีมบำรุงซึมเข้าผิวได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้หลังจากที่เราทาแล้วนวดเบาๆเรียบร้อยแล้ว ใบเตยก็จะถูฝ่ามืออีกครั้งแล้วจะมากดเบาๆทั่วใบหน้าและคอเพื่อเป็นการมอบความอุ่นกับใบหน้าให้เกิดการกระตุ้นการซึมซาบของสกินแคร์ได้ดียิ่งขึ้นขึ้นนั่นเองค่ะ^^ เทคนิคนี้ใบเตยใช้ประจำเลยค่ะ เพื่อนๆลองนำไปใช้ตามกันได้นะคะ

หลังทาครีมน้ำมันแล้วผิวหน้าของเราจะชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำ กระจ่างใส แถมยังรู้สึกกระชับเนียนเด้งขึ้นด้วยเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำ เป็นครีมเพิ่มความชุ่มชื้นต่อผิวที่เห็นผลทันทีแถมยังเป็นครีมลดริ้วรอยในตัวเดียวด้วยนะคะ

ใบเตยขอบอกเพิ่มเติมถึงคุณสมับติที่ช่วยดูแลผิวถึง 8 ประการของครีมน้ำมัน Epona ให้ทราบกันค่ะ

  • Skin Texture Improvement (rough → smooth): เค้าช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนยิ่งขึ้น ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่เรียนเนียนอันนี้น่าสนน้าา

  • Balance of oil and moisture: ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว การที่ผิวอขงเรามีอาการ Dryness หรือว่าผิวแห้งนั้นก็เป็นสาเหตุหนึ่งของการนำๆไปสู่ภาวะผิวแก่ได้ง่ายขึ้นค่ะ ครีมตัวนี้เค้าจะรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งรักษาสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันที่ผิวของเราค่ะ

  • Strong Hydration: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนื่องจากมี Ceramide ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้อยูกับผิวเราได้ยาวนานขึ้น

  • Whitening Effect: เพราะมี vitamin C & E และ unsaturated fatty acid ที่่ช่วยให้ผิวความขาวกระจ่างใส

  • Bio-active Nutrients: น้ำมันม้านั้นสามารถถูกดูดซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว และเป็นแหล่งให้ความชุ่มชื้นที่ผิวหน้าอย่างดี แถมยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Resilient Effect: ส่วนผสมจากน้ำมันม้านั้นจะช่วยปรับผิวเราให้มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

  • Skin Texture Improvement (dark → bright): ส่วนผสมจาก organic herbs หรือว่าสมุนไพรนั้นช่วยล็อคความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูสว่างและสุขภาพดียิ่งขึ้น

  • Anti-wrinkle Improvement: ช่วยกระตุ้นชั้นผิวให้ยืดหยุ่นและช่วยลดริ้วรอยทั้งแบบร่องลึกและรอยเส้นเล็กๆ ให้ผิวแลดูสดใสย้อนวัย

ใบเตยใช้ครีมน้ำม้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ โดยทาหลังจากลงโลชั่นและสกินแคร์เนื้อเบาๆค่ะ แล้วใช้เทคนิคการวอร์มครีมที่ฝ่าก่อนการทุกครั้งเลยค่ะ ก่อนใช้ครีมจะเห็นเลยว่าผิวของใบเตยนั้นมีรอยแดง ความกร้านของผิวหน้าบางช่วง แล้วก็ความหมองของผิวหน้าที่ไม่สดใส รวมถึงความอ่อนล้าของผิวหน้าที่เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอและความเครียดสะสม

หลังใช้ติดต่อกันเป็นประจำผิวมีความนุ่ม เนียน กระจ่างใส แถมแลดูแข็งแรงมากขึ้นด้วย ความชุ่มชื้นที่ได้รวมกับความอิ่มน้ำของผิวเลยทำให้ผิวหน้าดูเอิบอิ่มกระชับด้วยค่ะ ผิวหน้ารู้สึกแน่น สุขภาพดีขึ้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้เลยค่ะ^^.....ผลลัพท์ดีมากๆๆๆๆ

เชียร์ตัวนี้มากสำหรับใครทีี่ไม่ค่อยได้บำรุงผิวสักเท่าไหร่ อยากมีผิวหน้าที่แข็งแรง ขาวกระจ่างใสพร้อมลดริ้วรอยไปด้วยกันอันนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากได้ครีมแบบ All-in-one total facial cream กระปุกนี้คือใช่! พูดเลยว่าไม่เสียดายเงินแน่นอนถ้าได้เห็นผลลัพท์แบบนี้ค่ะ

ใครที่สนใจสามารถตามไปตำตามกันได้ที่ Shopee : http://bit.ly/2JD6NfM หนึ่งกระปุกอยู่ที่ราคา 1,350 บาท ให้มาถึง 50 ml ค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวไปลั้ลลาก่อนน้าบ๊ะบายยย😘😙🤗

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page