top of page

[Call me BT: Review] บำรุงผิวหน้า 3 Step ให้ได้งานผิวแบบ Waterfall Illumination 🌊🌊🌊

สาวๆนี่มีเรื่องจะบอกกกกกกก!!!

พึ่งไปรู้เคล็ดลับจากสาวเกาหลีที่เค้าหน้าฉ่ำน้ำฉ่ำทะลุไปดาวอังคารนั้นเลยต้องลองซะหน่อย ใบเตยก็ลองมาแล้วมันแบบฉ่ำน้ำจริงจังมากเลยเวอร์ค่ะ แบบ Waterfall Illumination effect คล้ายแบบนั้นเลยค่ะ โดยเคล็ดลับของเด็ดครั้งนี้คือ HEEYEON Micro Needle Skin Care Set นี่ยกจากเกาหลีมาเลยนะจ๊ะ

เปิดกล่องมาจะพบกับความอลัง งานสร้างหรูหรามินิมอลพร้อมนำพาความสวยไปบำรุงผิวหน้า 3 Step กันค่า

มาดูกันใกล้ๆเพิ่มเติมอีกหน่อย 3 Step ที่บอกนั้น เริ่มตั้งแต่การมาส์กหน้า ต่อมาเป็นการทาครีม และจบด้วยมาส์กตาบำรุงร่องลึกค่ะ

ส่วนผสมสำคัญของทั้ง 3 step ในเซ็ทนี้นั้นก็คือ...

  • Bamboo Grass Extract: มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยบำรุงเพิ่มความสว่างสดใสให้แก่ใบหน้า แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอีกด้วย

  • Camellia Sinensis Leaf Extract: ช่วยปรับสภาพผิวให้มีชีวิตชีวาและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว แลให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น พร้อมรักษาความชุ่มชื้น

  • Post-fermented Tea Extract: ช่วยเสริมเกาะป้องกันให้กับผิวที่ถูกทำร้าย พร้อมช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว

  • Rose Hips Oil: ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งประกายมีชีวิตชีวา ควบคุมความมันและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • Madecassoside: สารสกัดจากใบบัว ช่วยปกป้องผิวจากมลพิษและสิ่งแวดล้อมภายนอก

  • Acetyl Hexapeptide-8: ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว เพราะการมีความเสถียรสูงและสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

มาค่ะเดี๋ยวใบเตยจะเปิดแล้วใช้ให้ดูไปทีละตัวเลยนะคะ

Step 1 กับ Waterfall Illumination Mask

เป็นมาส์กชีทที่ฉ่ำน้ำตั้งแต่ฉีกซองออกมาเลย เอาจริงแอบรู้สึกว่าเค้าให้เอาเซ้นมาเยอะมากกกก เอามาส์กมาโบกได้เกินรอบสองรอบเลยเอาจริง ส่วนเอสเซ้นที่เหลือนี่ก็แอบเก็บเข้าตู็เย็นไว้ต่อด้วย555+สายเกลือก็เงี้ย กล่องหนึ่งนี่ให้มาตั้ง 15 ซองเลยนะจ๊ะเธอ

หลังจากล้างหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้วเราก็มามาส์กหน้ากันเลยค่ะ

หน้าสดสะอาด --> วางแผ่นให้พอดีปรับเข้ากับใบหน้า --> มาส์กทิ้ง 15 - 20 นาที --> ครบเวลาแล้วดึงแผ่นมาส์กต่อ นวดวนให้เอสเซ้นซึมเข้าผิวต่อค่ะ แต่เอสเซ้นมันเยอะเกินไม่ได้ซึมเข้ารวดเร็วมากนักต้องใช้เวลาพอสมควรค่ะ

📌มาส์กเสร็จผิวฉ่ำน้ำมากกกกกกก....ดูๆๆๆๆ!!!

ต่อมา Step 2 กับ Waterfall Illumination Cream

เป็นขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยเนื้อครีมที่เข้นข้น ที่มาพร้อมความหอมส่วนตัวว่ากลิ่นคล้ายกลิ่นข้าวหอมแบบครีมข้าวในสปาร้านดีๆเลยค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างหนักใบเตยเลยจะเน้นทาตอนกลางคืนซะมากกว่า ถ้าทากลางวันอาจจะใช้ได้แต่แนะนำว่าให้ลดปริมารของครีมลงค่ะ

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวนมๆค่ะ พอทาไปแล้วผิวจะรู้สึกลื่นมันขึ้น แอบใช้เวลาในการซึมพอสมควรสำหรับครีมตัวนี้ เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากก แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นของเค้าหอมอบอวลมากๆๆ

หลังจากที่เรามาส์กหน้ากันไปแล้วนั้น ในแต่ละคืนใบเตยจะทาครีมกระปุกนี้เป็นขั้นต่อมาเลยค่ะ วอร์มๆวนๆไปค่ะทุกคน

ลำดับสุดท้าย Stpe 3 Waterfall Illumination Needle Patch เราจะมาลบริ้วรอยตีนกา ริ้วรอยใต้กันด้วยสิ่งนี้ ใบเตยค่อนตื่นเต้นกับ Patch ตัวนี้มากๆๆ เพราะเค้ามีลักษณะเหมือนหัวเข็มเล็กๆอยู่ใต้แผ่นแปะ เค้าให้มาทั้งหมดสองกล่องขาวค่ะ โดนหนึ่งกล่องเค้าจะมี 3 ซองที่ภายในมีแผ่นใต้ตาอย่างละข้างอยู่ 1 คู่ค่ะ

มาดูจุดๆของเข็มที่ใต้แผ่นแปะกันค่ะ เห็นไหมเอ่ย? ใบเตยพยายามถ่ายใกล้ๆแล้วน้า

  • วิธีใช้เริ่มที่ ลอกกระดาษสองหน้าสีขาวออกก่อน *ระวังอย่าให้นิ้วมือไปโดยที่ตรงกลาง patch นะ!

  • วางแผ่นแปะใต้ตาตามความโต้งของตาแต่ละคน

  • กดแผ่นแปะนั้นทุก 2 นาที 3 - 5 ครั้งเพื่อให้ผิวดูดซับส่วนผสมได้ดียิ่งขึ้น

  • ใช้เวลาประมาณ 30 - 60 นาที จากนั้นนำแผ่นแปะออก

มาส์กของเค้าเป็น everyday mask ได้เพราะฉะนั้นใบเตยเลยมาส์กติดต่อมาทุกคืนก่อนนะจะเขียนผลให้ชมกัน รวมถึงการใช้ครีมทารวมด้วยทุกครั้งหลังจากที่มาส์กเสร็จ ส่วนตัว patch นั้นใบเตยใช้ครั้งหนึ่งแล้วเว้นไปอีก 3 วันแล้วถึงจะแปะได้อีกรอบค่ะ **อันนี้เป็นการใช้ตามคำแนะนำของเค้าเลยค่ะ

จะเห็นว่าผิวช่วงหน้าแก้มมีความอิ่มน้ำมากขึ้นรวมทั้งรอยต่างๆนั้นก็แลจางลงเมื่อเทียบกับช่วงก่อนใช้เซ็ทนี้ พร้อมทั้งความกระจ่าง เรียบเนียนของผิวหน้าที่แลดูดีขึ้น

มาในส่วนของของริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตา ใบเตยว่าถ้าใช้ติดต่อกับครบเดือนน่าจะเห็นผลเปรียบเทียบได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แต่จากรูปนี้ก็เห็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อมองส่วนของรอยคล้ำใต้ตาที่สว่างมากขึ้นและรอยเล็กๆที่แลดูดีขึ้นค่ะ

สาวคนที่กังวลเรื่องริ้วรอยตีนกาถามหาก่อนวัย หรือเพื่อนๆวัยทำงานที่อยากเน้นเรื่องความกระจ่างใสพร้อมดูแลเรื่องของริ้วรอยต่างๆนั้น สามารถมาลองเซ็ท HEEYEON Micro Needle Skin Care Set ได้นะคะ มี่ patch แบบหัวเข็มให้เราได้ลองเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน555+ ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee: http://bit.ly/2XCrGNk ส่งตรงมาถึงมือคุณจากเกาหลีเลยจร้า ใครที่ได้ลองแล้วก็มาบอกันหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับวันนี้ขอตัวไปแล้วน้าบ๊ะบายยยย😘😙🤗



  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page