top of page

[Call me BT: Review] มารู้จัก ZANE กันจร้า ใครมีปัญหาผมร่วงยกมือ🤚🏻

ดีจร้าทุกคน🙂

เป็นกันไหมกับปัญหาผมร่วงหล่นเต็มห้อง เห็นผมตัวเองที่พื้นแล้วยังสยองน่ากลัวมากก จนมามีโอกาสมาลองตัวช่วยเด็ดๆ แก้ปัญหาผมบางผมร่วงเยอะงี้ มาค่ะใบเตยขอพามารู้จักกับ ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO & ZANE HAIR TONIC ก็คือชุดผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผมร่วงค่ะ เดี๋ยวจะมาแนะนำทีละตัวเลยค่ะ


เริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับ ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO (1690 บาท/200 ml) เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยนค่ะ

สำหรับแชมพูของ ZANE นั้นมีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพหนังศรีษะ เพราะเค้าปราศจาก SLS, Silicone, Paraben และ Alcohol ทำให้แชมพูขวดนนี้อ่อนโยนนั้นเอง และนอกจากนี้ยัง PEA, Caffeine และ Piroctone Olamine ผสานคุณสมบัติกันช่วยให้ผมขาดหลุดร่วง รังแคและอาการคันของหนังศรีษะแลดูน้อยลง ทำให้รู้สึกหนังศรีษะนุ่มชุ่มชื้นและเส้นผมแลดูดีขึ้น

สำหรับเนื้อแชมพูของ ZANE มีลักษณะใส กลิ่นหอมอ่อน คาดว่าน่าจะเป็นกลิ่นธรรมชาติที่ได้จากส่วนผสมที่ใส่ไว้ค่ะ การเกิดฟองของเค้าก็มีบ้างเล็กน้อยค่ะ

แชมพูขวดนี้ใช้สระผมแบบปกติเลยโดยใบเตยจะเริ่มจากการล้างผมให้เปียกก่อน จากนั้นก็ชโลมแชมพูให้ทั่วหนังศรีษะและเส้นผมค่ะ นวดเบาๆให้ทั่วหนังศรีษะ จากนนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดจร้า

ต่อขั้นตอนที่ 2 กับการเพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแรงของเส้นผมและหนังศรีษะกันด้วย ZANE HAIR TONIC (2590 บาท/75 ml) เป็นสิ่งที่ใช้บำรุงเส้นและหนังศรีษะแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ

และเช่นกันค่ะ โทนิคขวดนี้ก็ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Alcohol และ Perfumes เพราะฉะนั้นก็ไม่หมดห่วงเรื่องการระคายเคืองของคนแพ้ง่ายอย่างเราๆ^^ โดยมีส่วนผสมหลักคือ Caffeine, Anagain และ Hi-Cleara ที่เสริมการดูแลเส้นผมให้รากผมแข็งแรงมากขึ้น ผมร่วงน้อยลง มีไรผมขึ้นใหม่ และช่วยลดอาการคันและรังแคค่ะ

เพื่อนบางคนอาจจะไม่คุ้นเคยสำหรับโทนิคนั้นเค้าจะเป็นสเปรย์ฉีดแบบนี้ค่ะ

การใช้ง่ายก็คือ ฉีดตอนที่ผมหมาดเล็กน้อย โดยฉีด/พ่นที่หนังศรีษะ เน้นช่วงโคนผมได้เลยค่ะ จากนั้นนวดเบาๆตามโคนผมให้ทั่วได้เลยค่ะ โดยปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งไม่ต้องล้างออกนะจ๊ะ

จากการลองใช้มาสักพัก สิ่งที่เห็นคือ เส้นผมที่ร่วงมีปริมาณลดลง ร่วมทั้งอาการคันของหนังศรีษะที่น้อยลงด้วย

มาดูที่หนังศรีษะก่อน-หลังใช้ ZANE ค่ะ จะเห็นว่าหนังศรีษะแลดูดีขึ้น การใช้แชมพูแก้ผมร่วงและโทนิคของ ZANE นั้นเป็นอะไรที่อ่อนโยนและมีคุณสมับติตอบโจทย์ของใบเตยเรื่องอาการผมร่วงอย่างมากเลยค่ะ เห็นได้จากปริมาณเส้นผมที่ร่วงหลุดลดลง พร้อมทั้งยังรู้สึกถึงความสะอาดของหนังศรีษะและเส้นที่ดูดีขึ้น เป็นอะไรที่อยากให้เพื่อนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับอาการผมร่วงได้ลองดูกันค่ะ

สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องผมร่วง แก้ปัญหาผมบางจากสาเหตุผมร่วง หนังศรีษะและเส้นผมไม่แข็งแรง ต้องการทำความสะอาดหัวและผมของเราด้วยความอ่อนโยนมาลอง ZANE ได้นะคะสำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน้าบ๊ะบายยย😘😙🤗


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page