top of page

[Call me BT: Review] ตัวช่วยแก้ปัญหารังแคและความมันบนหนังศรีษะ พร้อมความเย็นสุดขั้วจาก Maro Deo Scal

สวัสดีวันจันทร์ค่ะทุกคน😘😉☺️

เพื่อนๆหลายคนโดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายน่าจะเคยมีปัญหากวนใจเกี่ยวความันบนหนังศรีษะ กลิ่นอับ แถมรังแคก็ยังตามมากวนใจอีก ตอนนี้ทางเรามีตัวช่วยน่าลองจากมาบอกต่อกันค่ะ^^ วันนี้ใบเตยขอนำเสนอ Maro Deo Scalp shampoo แชมพูสูตรเย็นที่จะช่วยบรรเทาปัญหาเหล่านี้ค่ะ

สำหรับ Maro Deo Scalp shampoo เป็นแชมพูขจัดความมันและรังแขสูตรเย็นสุดขั้วยาวนานที่ช่วยให้หนังศรีษะผ่อนคลาย พร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึกทำให้แชมพูขวดนี้มีคุณสมับติช่วยจำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากความร้อนและการอับชื้น หรือจากสิ่งแวดล้อม รวมทั้งความสกปรกและความมันบนหนังนั่นเอง

เนื้อแชมพูสีลักษณะสีใส มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นอารมณ์เมนทอลเย็นคลู รู้สึกสดชื่นกระปี้กระเป่า แถมยังไม่มีส่วนผสมของ Paraben และ Silicone

สำหรับการใช้แชมพูสระผมนั้นเคล็ดลับก็คือ

- เริ่มที่ทำให้ผมเปียกหมาดก่อน จากนั้นกดแชมพูใส่ฝ่ามือปริมาณพอเหมาะ

- ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วทำการถูฝ่มือเพื่อทำให้เกิดฟอง

- ชโลมลงบนหนังศรีษะ แล้วทำการนวดให้ทั่วโดยใช้อุ้งนิ้วมือในการนวดทำความสะอาดโคนผมและหนังศรีษะ

- ล้างฟองและล้างทำความสะอาดเส้นผมด้วยน้ำสะอาด

ขอบอกว่าใครที่ชอบความสปอร์ตกลิ่นอายแมนๆน่าจะชอบแชมพู Maro Deo ค่ะ เพราะความเย็นที่รูสึกได้จากการสระผมนั้น ยังรู้สึกถึงกลิ่นหอมที่เย็นสดชื่นไปด้วยพร้อมกันขณะสระ และกลิ่นหอมก็ยังอยู่ระหว่างวันด้วย ความสะอาดของหนังศรีษะและเส้นที่รู้สึกได้ทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

หลังใช้แชมพูสูตรเย็นขวดนี้ จากก่อนหน้านี้ที่มีกลิ่นอับ ความมัน รังแค สภาพหนังศรีษะที่ดูดีชึ้นมีความมันลดลง ปัญหารังแคดูดีขึ้น รวมถึงการลดลงของกลิ่นอับชื้น และสภาพเส้นผมและหนังศรีษะแลดูดีขึ้นตามภาพขวานี้เลยค่ะ^^

ตามมาดูภาพหลังใช้แขมพูสระมาสักระยะ พบกว่าหนังศรีษะนั้นมีความมันที่ลดลงหลังสระ พร้อมทั้งความชุ่มชื้น ความสะอาดที่รู้สีึกได้ทุกครั้งที่สระผม รวมถึงรู้สึกว่าหัวไม่เหม็นตลอดวันค่ะ

นอกจากนี้ใครที่มีปัญหาหนังศรีษะแห้ง ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหารังแขตามมานั้นก็สามารถใช้แชมพูสูตรเย็นขวดได้ด้วยนะจ๊ะ เพราะเค้าช่วยให้หนังศรีษะชุ่มขื้นพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ กลิ่นดี งานสะอาด สภาพหนังศรีษะดีขึ้น พร้อมความเย็นสบายฝุดๆๆๆ❄️😁 ลองใช้ตามกันแล้วมาแชร์ผลลัพท์ให้ฟังกันได้น้า

ใครอยากลองซื้องมาใช้แล้วก็พุ่งไปที่ Watson, Boost, Gourmet Market, Tsuruha สำหรับแชมพู Maro Deo Scalp shampoo ราคาเพียง 479 บาท/ 479 ml ค่ะ สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่กำลังมองหาแชมพูแก้ปัญหาหนังศรีษะและเส้นผมมีกลิ่น ปัญหารังแข ลองมาสระผมด้วยแชมพูสูตรเย็นสุดขั้วขวดนี้ดูได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปแล้วบ๊ะบายยย😘😙🤗


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page