top of page

[Call me BT: Review] เผยผิวใสพร้อมบอกลาหน้าหมองไปกับ Paktr Bright Whitening Serum✨

เฮวโหลลลลลลล How r you girl?😘😘

ไงจ๊ะทุกคนนนนน...วนกลับมาวันจันทร์วันที่บรรยากาศน่ามุดตัวใต้ผ่าห่มแบบนี้ ใครเป็นเหมือบกันบ้างเอ่ย แม้บรรยากาศจะฟิลลิ่งโลนลี่แบบนี้ แต่อย่าปล่อยให่ผิวหน้าหมองตามอารมณ์นะจ๊ะ และวันนี้ใบเตยขอหยิบสกินแคร์ตัวช่วยอัพหน้าไบรท์มาบิกต่อกันดีกว่าค่ะ^^

น้องเซรั่มตัวใหม่จากแบรนด์ Paktr (พักตร์) นั่นก็คือ Paktr Bright Whitening Serum จริงๆแล้วใบเตยเคยรีวิวเซรั่มพักตร์สูตร oil control ว่าสูตรนั้นดีงามอย่างไรบ้างเมื่อตอนต้นปีนั่นเอง มาตอนนี้ได้มีโอกาศลองของใหม่มีหรือจะพลาอดมาบอกต่อผลลัพท์ให้เพื่ิอนๆฟังกัน และอย่างที่กล่าวถึงเซรั่มแบรนด์นี้ไปเค้าออกมาเพื่อผิวึรไทยโดยเฉพาะ เพราะได้คิดค้นโดนคนไทยซึ่งเค้าเข้าใจปัญหาต่างๆของผิวคนไทยด้วยกันนั่นเองค่ะ อย่างปัญหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเซรั่มของพักตร์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน เพราะปราศจากสารอันตรายจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่ะ👍🏻👌🏻

หน้าตาน้องเค้าน่ารักกก..มาพร้อมรูปสาวสวยหน้าใส สูตรนี้เนี่ยเป็นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติซึ่งอุดมไปด้วยสรรพคุณที่ดีต่อผิว โดนมีส่วนประกอบสำคัญได้แก่

- มะละกอ: มี vitamin E, C และ enzyme ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

- น้ำผึ้ง: เก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น

- ขมิ้นชัน: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากรังสี UV

- Lactic acid: ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง

นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Perfume และ Paraben เหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่า

เนื้อของเซรั่มมะละกซองนี้มีลักษณะเนื้อขุ่นๆค่ะ เนื้อเหลวข้นเล็กน้อยสามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมซาบเข้าผิวได้ไว รู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังทา ผิวมีความยืดหยุ่นค่ะ

สำหรับการทาเซรั่มนั่นมีทริคเล็กๆมาบอกกันค่ะ โดยใบเตยจะลงเซรั่มหลังจากการลงโลชั่นหรือโทนเนอร์เสร็จแล้วค่ะ และตามด้วยเซรั่มพักตร์เลยค่าาาาา

- เริ่มที่การวอร์มเนื้อเซรั่มที่หลังมือก่อน

- จากนั้นแต้มเนื้อเซรั่มและนวดลงบนผิวหน้า วนเบาๆให้ทั่วใบหน้า เนื้อเซรั่มก็จะซึมเข้าผิวรู้สึกสบายผิวเลยค่ะ

มาค่ะ ถึงเวลามาส่องผลลัพท์ผิวหน้าของใบเตยกันแล้ว.....

ผลที่ได้คือ ผิวหลังใช้เซรั่มมะละกอซองนี้เช้า-เย็น ติดต่อกันมานั้นพบว่าผิวหน้ารู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่ด และรอยจุดด่างดำเล็กๆก็แลดูดีขึ้น แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวกระจ่างใสหน้าไม่หมองคล้ำแล้วจ้า เป็นครีมซอง 7-11 ที่คนผิวแพ้ง่ายแบบใบเตยใช้แล้วรอดค่ะ แถมยังทาง่ายซึมไวสบายผิวหน้าอีกด้วย....เยิยๆๆๅ^^

*แต่! ไม่ควรทาบริเวณรอบดวงตานะจ๊ะ

ใครที่อยากลองเซรั่มพักตร์สูตรนี้ อยากเผยผิวใหม่ให้ไฉไลแบบเค้าก็สามารถซื้อตามกันที่ได้ที่ 7-11 และราคาน้องเค้าก็น่ารักเพียง 49 บาทเท่านั้น/ 7 กรัม

หรือใครที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถตามไปได้ที่ FB: Paktrskin Thailand ได้เลยนะคะ^^

สำหรับคืนนี้ขอตัวไปล้างหน้าแล้วรีบมาทาเซรั่มพักตร์ก่อนนะคะ อย่าลืมหาสกินแคร์คุณภาพดี ราคาน่ารักแบบพักตร์มาลองใช้กันดูนะคะ บ๊ะบายยย😘😘😘


  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page