top of page

[Call me BT: Review] Hair serum R&M ช่วยบำรุงยันรากผม

Helloooooo!🤗

วันหยุดที่ผ่านมาเพื่อนๆแว๊ปไหนกันบ้างคะ^^ ทางเราน้านไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ ไถนาทำงานวนไปค่ะ!555+ เราก็ยังสู้กันต่อไปนะคะ แต่ใบเตยก็ยังมีของดีน่าใช้มาแนะนำบอกต่อกันในวันนี้อีกเช่นเคยค่ะ

ของเด็ดน่าลองวันนี้ก็คือ เซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะ R&M (1290 บาท/50 ml) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมเสียทุกประการ โดยบำรุงลึกถึงแกนแบแเส้นต่อเส้นให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาเลยค่ะทุกคน จริงๆเนี่ยก่อนหน้านี้ใบเตยเคยพูดถึงตัวแชมพูของเค้ามาแล้วว่าใช้ดีดูแลเส้นผมลดการหลุดร่วงไปแล้ว ตอนนี้มาถึงตัวบำรุงเพิ่มอีกหนึ่งขั้นตอนด้วยสิ่งนี้กันค่ะ

สำหรับเซรั่มบำรุงผมจาก R&M ขวดนี้นั้นช่วยบำรุงรากผมและหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม พร้อมช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นไปพร้อมกันด้วยค่ะ โดยมีส่วนผสมสำคัญคือ สารสกัดจากไกลโคโปรตีนจากมันฝรั่ง, สารสกัดจากแพลงตอน และ อะมิโนเอซิด ที่เป็นตัวที่เสริมความแข็งแรงให้แก่รากผมและช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมให้ผมแลดูหนาขึ้นนั้นเองค่ะ

เนื้อเซรั่มมีความเข้นแต่เนื้อสัมผัสยังรู็สึกบางเบาอยู่ค่ะ เนื้อออกเนื้อน้ำสีเหลืองใส ตอนแรกแอบคิดว่าจะมันแต่สัมผัสจริงแล้วนั้นบอกเป็นเน้อน้ำมมากกว่า เกลี่ยง่ายซึมไปเลย

ลองดูเนื้ออีกทีคือ เนื้อเป็นแบบน้ำใสปริ้งๆ ที่มีความสีเหลืองให้ความรู้สึกอ่อนโยน และที่สำคัญเหมาะสำหรับใครที่หนังศรีษะบอบบางด้วยนะจ๊ะ เพราะเค้าไม่มีผสมของพาราเบน, มิเนรัลออยล์, พาราเบน, สีสังเคาะห์ และน้ำหอมจร้า!! นอกนี้ใครสามารถได้รายละเอียดเพิ่มเติมก้จิ้มที่นี่เลยฮะ >>>>> https://koriico.com/shop/183122-ryuk-meringue-hair-serum/

สำหรับวิธีใช้ Hair Serum ขวดนี้ก็คือ หลังจาการสระผมทำความสะอาดเดรียบร้อยแล้วนั้น เช็ดผมให้แห้งพอหมาด จากนั้นหยดเซรั่มที่หนังศีรษะแล้วนวดให้เซรั่มซึมเข้าหนังศรีษะ โดยไม่ต้องล้างออกนะคะ

ใช้อุ้งนิ้วมือวนหนังศรีษะบริเวณที่หยดเซรั่มไว้ แล้วนวดวนเบาๆให้เซรั่มเข้าหนังศรีษะ

หลังจากที่ใบเตยได้ใช้มาพักใหญ่แล้วคิดว่าเป็นเซรั่มผมที่ใช้ง่ายทาง่ายรู้สึกสบายหัว ไม่เหนียวเหนอะเวลาใช้ เมื่อใช้บำรุงติดต่อกันทุกครั้งหลังสระผมแล้วนั้น เส้นผมมีความแร็งมากขึ้น โดยการหลุดร่วงของเส้นผมระหว่างวันเวลาใช้หวีนั้นรู้สึกว่ามีการติดออกมาของเส้นผมลดลง แถมใช้แล้วไม่รู้สึกคันหรือระคายเคืองแต่อยางใดเลยค่ะ

สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยป้องกันหรือลดการหลุดร่วของเส้นผม พร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผมด้วยเซรั่มบำรุงจาก R&M ขวดนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าลองค่ะ และสามาราถรตามไปลองกันได้ที่ พิกัด koriico.com เห็นมีโปรลดราคาอยู่ด้วยเด้อตอนนี้ สำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน้าบ๊ะบายยย😘😙🤗

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page