top of page

[Call me BT: Review] ดำน้ำยังไงให้ผิวได้รับการปกป้องอยู่ แถมทาแล้ว Feel Good :)☀️😎

แดดแรงไม่มีแรงเดิน แต่เรามีตัวช่วยปกป้องผิวของเราฮะ!😎

สวัสดีค่ะทุกคนนนน....สองสัปดาห์ก่อนนั้นแอบหนีไปดำน้ำมาจ้า แอบไปส่องปลานีโม่ปลาเล็กปลาน้อนต่างๆมาด้วย สนุกมากเลยดำน้ำดูปลากับปะการังใต้ท้องทะเล🐠 แต่ว่า!!!!!!!

แม้ว่าทางเรานั้นจะไปเล่นน้ำลั้นล้าในโลกแห่งท้องทะเล เราก็ต้องไม่ลืมที่จะทากันแดดนะทุกคน..คน...คน!!! (อ่านแบบเสียงเอคโค่) เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยและยิ่งถ้าไปท้าแดดแบบนี้ยิ่งต้องทากันไว้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยนะจ๊ะ☀️🌊🏊🏻‍♀️ ซึ่งทางเราก็ยังได้ใช้สกินแคร์ที่รักษ์โลกไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างการเลือกใช้โลชั่นกันแดด We Are Feel Good Inc. Thailand ซึ่งเป็นโลชั่นกันแดดไม่ใส่สารกันเสีย และยังปราศจากสารเคมีอย่างกลูเตน แถมยังเป็นผลิตภัณพ์ที่ไม่ได้ใช้การทดลองที่เกี่ยวข้องกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

ใบเตยขอเล่าถึงแบรนด์นี้ก่อนนะคะว่าทำไมถึงเป็นกันแดดที่น่าใช้!! สำหรับโลชั่นกันแดด We Are Feel Good Inc. นั้นเป็นโลชั่นกันแดดที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเสีย โดยสามารถใช้เป็นกันแดดได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและสารกัดเสีย (ซึ่งผิวบอบบางในบางคนนั้นอาจแพ้หรือระคายเคืองได้นั้นเองค่ะ) ไม่มี Paraben, Paba, Oxybenzone หรือ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการฟอกขาวของปะการังเพราะฉะนั้นจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมค่าาาาา

นอกจากนนี้โลชั่นของเค้าเนี่ยยังทาง่ายแม้เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวให้รำคาญ แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้รวดเร็วพร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยเวลาที่ทาลงผิว

เดี๋ยวใบเตยจะไล่ไปทีละสีเลยนะคะว่าเค้ามีสูตรอะไรกันบ้างเนอะ^^

📍เริ่มที่ขวดสีแดงกันก่อนเลยนะคะกับ Signature Sunscreen Lotion SPF50+ สูตรสำหรับผิวทั่วไป (200 ml. / 890 บาท)

>>>>>>>>> สูตรนี้เป็นโลชั่นกันแดดสูตรมาตรฐานเป็น signature ของเค้าเลยค่ะ โลชั่นของเค้ามีคุณสมบัติการกันแดดที่มีประสิทธิภาพเพราะมีคุณสมบัติพิเศษอย่างสเปกตรัมที่กว้างกว่า จึงปกป้องดูแลผิวของเราให้ดีที่สุดได้อย่างครอบคลุมนั้นเองค่ะ แถมยังเป็นสูตรที่กันน้ำด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นใช้ในกิจวัตรปกติประจำวัน หรือการไปออดแดดทำกิจกรรมกลางแจ้งใช้ขวดนี้ได้เลยค่ะ อย่างเช่น ไปปั่นจักรยาน ไปงานวิ่ง ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬาต่างๆ พร้อมลั้นลาท้าลมร้อนได้อย่างเต็มที่เพราะเค้ามีกันแดด SPF 50+ เลยจร้าาา!!! และยังสามารถทาซ้ำระหว่างออกแดดได้ด้วยนะทุกคนเพื่อปกป้องผิวพรรณของเราจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดที่จะแผดเผาเป็นเวลานานนั้นเองค่ะ!!☀️☀️☀️

สำหรับการทากันแดดของใบเตยนะคะ ทาบริเวณที่ต้องการอย่างใบหน้า ลำคอ แขน ขา โดยเฉพาะเมื่อต้องออกแดดนานก็พกติดตัวไปทาซ้ำระหว่างวันกันด้วยนะคะ โดยทาซ้ำประมาณทุกๆ 2 ชั้วโมงค่ะ แต่ว่าระวังช่วงบริเวณดวงตากับริมฝีปากน้า อย่างภาพนี้คือการเตรียมตัวไปดำน้ำของทางเราค่าาา โบกไปเลยจร้าาาา555+

📍ตัวต่อมาคือขวดสีน้ำตาลขวดนี้ค่ะ Coconut Sunscreen Lotion SPF50+ เป็นสูตรสำหรับผิวทั่วไปอีกหนึ่งสูตรค่ะ (200 ml. / 890 บาท)

>>>>>>>> สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาสูตรนี้ก็คือ ความมีกลิ่นมะพร้าวซ่อนไว้ภายในโลชั่นขวดนี้ที่มอบความหอมหวานแบบอะโลฮ่าหน่อยๆเป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่นเวลาทานั้นเองค่ะทุนคน ซึ่งคุณสมบัติการกันแดดที่ดีงามและความปลอดภัยก็มีประสิทธิภาพขั้นสุดก็เช่นเดียวกับสูตร Signature เลยจ้า เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องกังวลว่าชอบกลิ่นมะพร้าวแนวนี้แล้วกันแดดจะดรอปไหม คำตอบคือประสิทธิภาพยังเลิศเหมือนกันเลยจร้า จะทาเป็น everyday skincare หรือจะไปออก activity แบบ outdoor ก็โบกไปที่ผิวเราได้เลย! เนื้อก็เกลี่ยได้ดีเหมือนกัน!

📍ต่อขวดสุดท้ายออกแบบมาเพื่อใครที่ผิว So sensitive แบบมากๆนั้นก็ชอแนะนำเป็นสูตรนี้ค่ะ Sensitive Sunscreen Lotion SPF50+ เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

>>>>>>>> เพราะสูตรนี้ปราศจากน้ำหอมต่างๆ และสารเคมีที่อาจก่อการระคายเคืองได้นั้นเองค่ะทุกคน และยังอ่อนโยนมากจนสามารถใช้ได้กับเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปได้ด้วยนะคะ^^👨‍👩‍👧‍👦

แม้ว่าสูตรนี้จะมีความอ่อนโยนแบบมากๆๆเลยน้านนนน แต่การปกป้องผิวจากแสงที่จะมาทำร้ายเราก็ยังคงประสิทธิภาพเอาไว้ได้อย่างดี เนื้อโลชั้นก็ยังเลยทาได้ง่าย ซึมไว ไม่คราบ ไม่เหนอะหนะ อีกเช่นกัน ใบเตยเลยชอบหยิบขวดนี้มาทาตอนก่อนออกจากบ้านเป็นกิจวัตรเลยค่ะช่วงนี้ เพราะทาแล้ว Feel Good ตามชื่อแบรนด์เค้าเล้ยยยย😉

สำหรับใครที่รู้สึกว่าต้องจัดต้องโดนอยากลองโลชั่นกันแดดดีๆแบบนี้นะคะ สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ https://www.illumia.co.th/wafgi/ นี้เลยค่ะ

🔎 Line: @wearefeelgoodthai

และใช่ค่ะ! นี่คือทั้งหมดของโลชั้นกันแดดที่น่าลงทุนที่ใบเตยมาบอกต่อทุกคนให้ไปลองกันค่ะ หวังว่าใครที่อยากไดหรือกำลังคิดจะซื้อโลชั่นกันแดดที่ค่า SPF สูง สำหรับ We Are Feel Good Inc. นั้นก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเพราะเค้ามีค่า SPF50+ กันเลย พร้อมทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารที่เป็นสาเหตุของปารกฏการณ์ปะการังฟอกขาวด้วย ดังนั้นเพื่อนๆคนที่มีแพลนจะไปทริปต่างๆก็อย่าลืมพกกันแดดติดประเป๋าไปด้วยนะจะ สำหรับบล็อคนี้ลากันไปด้วยภาพผิวสดพร้อมสู้แดดลงทะเลด้วยหน้าสดๆแต่โบกกันแดดเตรียมพร้อมแล้วจร้าาา..bye byeeeee😙👋🏻🔆




  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page