top of page

[Call me BT: Review] บอกลาฝ้า กระ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ มาอัพหน้าใสด้วย Dual Yellow Laser

สวัสดีจร้า😊😊😊😊😊

ฮายค่าทุกคนนนน...ขอกลับมาอัพบล็อคความสวยหลังจากนอนซมเพราะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่มาหลายวัน จะบอกว่าทางเราได้ไปทำสวยมาช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาค่ะ แล้วก็เก็บภาพเอาไว้มาฝากเพื่อนๆกันด้วยแหละ เป็นการดูแลผิวหน้าของเราด้วยเลเซอร์แต่จะพิเศษกว่าปกติอย่างไรนั้นตามมาอ่านกันเลยฮะ!

ครั้งนี้ใบเตยได้ไปปรึกษาปัญหาผิวหน้าที่ Natacha Clinic กับคุณหมอเอ้ เพราะใบเตยกังวลเกี่ยวกับเรื่องของรอยดำจากสิวที่เป็นรอยทิ้งไว้มานานแล้วT.T ปัญหากระที่เริ่มขึ้นเป็นจุดๆสีน้ำตาลเข้มๆช่วงโหนกแก้ม ปัญหารูขุมขนไม่กระชับ รวมถึงความหมองคล้ำของใบหน้า😔 คุณหมอเลยแนะนำว่าตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่ที่เห็นผลได้ดีและไม่เกิดการแพ้การจากทำเลเซอร์แบบนี้ด้วย (เคสแพ้แทบไม่มีเลยจ๊ะ) สิ่งนี้ก็คอ การทำ Dual Yellow Laser ซึ่งคุณหมอบอกว่าเราสามารถเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่แตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยนะคะ...งั้นเราต้องมาพิสูจน์กันค่ะว่าทำแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง..Go..Go..Go!

Natacha Clinic

สำหรับใครที่เป็นลูกค้าใหม่ก็ต้องกรอกเอกสารเล็กน้อยเกี่ยวกับประวัติส่วนตัว ประวัติการแพ้ หรือการผ่าตัดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่น่ารักมากๆค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี สามารถให้คำปรึกษาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรมต่างๆ ข้อมูลหรือโปรอะไรที่น่าสนใจ เราสามารถสอบถามได้เต็มที่เลยค่ะ😉 แล้วก็รอเข้าพบคุณหมอได้เล้ย! ที่นี่เค้าดูแลโดยคุณหมอทุกเคสเลยค่ะ

ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีปัญหาผิวหน้าแบบไหน สามารถมาปรึกษาคุณหมอเอ้ได้เลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาเข้าใจง่าย อย่างใบเตยที่มีข้อสงสัยเยอะนี่ก็ถามคุณหมอไปเลยค่ะ คุณหมอพร้อมตอบและแนะนำว่าปัญหาที่เราเป็นอยู่เหมาะกับการดูแลแบบไหน และปัญหารอยดำรอยสิว รูขุมขน รอยบนใบหน้าแบบนี้คุณหมอเอ้แนะนำให้ลองรักษาผิวด้วย Dual Yellow เลยค่ะ คุณหมอว่าถ้าได้ลองครั้งแรกแล้วจะติดใจแน่นอน เพราะทำแล้วเห็นผลแถมยังไม่ค่อยแพ้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่รู็สึกไม่โอเคอย่างใบเตยที่ผ่านการทำเลเซอร์แล้วหน้ามาแล้วเกิดอาการแดงเห่อเมื่อหลายๆปีก่อนนู้น เลยฝังใจไม่การทำเลเซอร์ใดๆที่ผิวหน้าเลยค่ะ😣

>>> ก่อนจะไปโชว์ขึ้นเขียงกันนั้น ทางเราขอเล่าเกี่ยวกับว่า Dual Yellow Laser คืออะไรเป็นยังไงบ้างเนอะ^^ ขออธิบายคร่าวๆให้ฟังกันก่อนนะจ๊ะ

  • Dual Yellow Laser คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการดูแลรักษาผิวหน้า เพราะเป็นการผสมผสาน 2 เลเซอร์ให้ปล่อยออกมาพร้อมกันขณะทำการยิง ได้แก่ สีเหลือง และ สีเขียว

  • โดย 2 สีที่ปล่อยออกมานั้นจะช่วยในเรื่องริ้วรอย ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยแดง รอยคล้ำ และรอยแผลเป็นชนิดต่างๆไปพร้อมกัน พร้อมทั้งยังช่วยเรื่องความขาวใส ลดความันบนใบหน้า ลดการอักเสบของสิว ซ่าเชื้อสิว รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน

  • คุณหมออธิบายง่ายๆสั้นๆกลัวงงว่า แสงสีเหลืองนั้น ช่วยเรื่องรอยแดงต่างๆ อย่างใบเตยมีพวกรอยแดงเส้นเลือดบ้างเล็กน้อย แล้วมีรอยแผลเป็นมีผิวหน้าอยู่เล็กๆกระจ่างอยู่ แสงสีนี้ก็จะไปช่วยเรื่องนี้ค่ะ

  • ต่อมาแสงสีเขียว ก็จะช่วยเรื่องของพวกเม็ดสีที่ผิดปกติ เช่น รอยดำจากสิว กระ ฝ้า แสงสีนี้ก็จะช่วยให้รอยเหล่านี้แลดูจางลงค่า


เมื่อปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้วก็ไปเตรียมขึ้นเขียงกันต่อเลยค่ะ โดยขั้นตอนพื้นฐานของการทำเลเซอร์ก็ต้องทำการคลีนหน้ากันก่อนนะจ๊ะ โดยเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยคลีนพื้นผิวหน้าเราให้เรียบร้อยด้วยความนุ่ม หอม เบามือ สบายหน้ามากเลยค่ะ

ทางเจ้าหน้าก็จะทำการเช็ดเครื่องสำอางค์หรือสิ่งสกปรกที่ติดผิวหน้าเราอยู่ออกก่อนพร้อม ตอนนี้ทางเราก็เผนสิวหน้าจริงพร้อมโชว์สู้หมอแล้วค่าาาาาา^^

ตอนนี้ผิวหน้าของเราก็พร้อมเข้าสู่ขั้นตอนการทำเลเซอร์แแล้วจร้าา...

  • ก่อนจะเริ่มทำการเลเซอร์นั้นเค้าจะปิดเราไว้ก่อน เพื่อป้องกันแสงเลเซอร์เข้าตานั้นเอง

  • ต่อมาก็จะเริ่มทาเจลเย็นค่ะ เตรียมสำหรับการยิงเลเซอร์...ปิ้วๆๆๆๆ🔫😎

  • คุณหมอจัดการยิงเลเซอร์ไปตามผิวหน้าของเราอย่างชำนาญ พร้อมทั้งการถามไถ้ระหว่างการยิงด้วยว่าเราเจ็บหรือว่าการยิงระดับนี้ๆนั้นเป็นอย่างไรบ้างโอเคไหม ส่วนตัวรู้สึกว่าคุณหมอและเจ้าหน้าที่มีความเอาใจใส่ทั้งก่อนเริ่มการทำ - ระหว่างทำ - หลังทำ ได้อบอุ่นใจมากเลยค่ะ^^

Dual Yellow Laser

จะบอกว่าวันที่ทำเลเซอร์ตชคือสิวอักเสบขึ้นหน้าด้วยฮะ เป็นเม็ดๆเลยที่คาง หน้าผาก และรอยดำจากสิวที่พึ่งหายไปอีกประปายค่ะ

และนี่คือผิวหน้าสด ผิวหน้าจริงของทางเราที่พึ่งผ่านการเลเซอร์มา เธอ!!!!!! ผิวไม่แดง ผิวไม่แสบไม่คันทันๆเลย...เจ้าค่ะ! เป็นอะไรที่ประทับของจิบติดใจมากกก ตรงที่เป็นสิวหมอเข้าเน้นให้ด้วยแล้วก็บอกว่าหลังทำตรงที่สิวจะหายแล้วดีขึ้น เดี๋ยวมาลองดูกัน!

ใบเตยก็เก็บภาพการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้ามาฝากกันด้วยนะ ตั้งก่อนไปทำเลเซอร์ จนผ่านไปแล้ว 7 วันจะการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน มาค่ะมาดูกัน...

  • เริ่มจาก Day 0 ทางเราเป็นสิวที่คาง เป็นสิวอักเสบที่หัวสิวยังไม่สุกขึ้นมา พร้อมทั้งรอยดำจากสิวช่วงแก้มล่างที่ชัดอยู่

  • วันที่ 1 หลังยิงเลเซอร์หน้าไม่มีการระบม หรือเห่อขึ้นมาเลยค่ะ กลับรู้สึกสบายผิวหน้าด้วย

  • Day 3 - Day 7 เริ่มเห็นได้ว่าสิวมีการยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัดในบริเวณที่ตอนแรกเป็นสิวอักเสบมาก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งรอยสิวที่ตอนแรกสีคล้ำก็แลลดลเลือนลง พน้อมความรู้สึกว่าผิวมีความกระจ่างใสที่เพิ่มข้ึน ผิวหน้าแลละเอียดเมื่อกับก่อนหน้า

Daul Yellow Laser

เดี๋ยวเรามาเทียบก่อน - หลัง ชัดๆอีกสักภาพค่ะ

ส่วนที่ใบเตยเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเลยคือ รอยดำจากสิวแลลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดทั้งบริเวณหน้าผาก ข้างแก้ม หน้าแก้มล่าง คาง และจุดกระเล็กๆที่โลหกแก้มแลจางลง ส่วนตัวใบเตยตอนนี้เริ่มกังวลเรื่องกระเพิ่มขึ้น รู้สึกกลัวการเป็นกระมากๆเพราะเคยได้ยินว่าเป็นอะไรที่รักษายากแล้วหายยาก แถมยังเป็นแล้วก็จะขยายและเข้มขึ้นไปอีกT.T นอกจากนี้เรื่องของรุขุมขนใบเตยไม่ชัวร์ว่าลดลงไปมากน้อยแค่ไหน แต่ที่รู้สึกได้คือ ผิวหน้าแลเรียบเรียนขึ้น แถมอรกสิ่งที่หนึ่งที่เป็นผลพลอนได้คือ ผิวแต่งหน้าง่ายขึ้น มีความติดทน นี่ชอบแต่งแบบไม่ใช้ไพรเมอร์ก็ยังรอดเลยนะ อันนี้ชอบบบ!

อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงมีคำถามนี้ ทำ Dual Yellow Laser ดีไหม?

ใบเตยขอตอบการประสบการณ์ตรงที่ได้ลองทำมาแล้ว ขอตอบว่า ดีค่ะ! อยากแนะนำมากๆๆๆๆ ส่วนนี้ยังอยากไปยิงซ้ำอีกเลยค่ะ แต่ว่าต้องรอเว้นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนถึงจะทำซ้ำได้ และราคาตอนนี้ก็น่าสนใจมาก Dual Yellow อยู่ที่ 3,000 บาท (จากปกติ 6,000) ค่ะคู้ณณณ เป็นราคาที่จับต้องได้อยู่^^ และใครที่มีคำถามว่าทำเลเซอร์ตัวนี้เจ็บไหม ระบมหรือเปล่า กลัวเข็มเอยกลัวเจ็บ ขอตอบตรงนี้เลยว่า...ไม่เจ็บเลยค่ะสำหรับใบเตย เอาจริงคือแบบเลเซอร์ที่เบามามากกกกในเรื่องของความเจ็บ คือนี่เคยทั้งทั้งเลเซอร์หน้า เลเซอร์รักแร้มาก่อน มาเจออันนี้คือเบาไปเลย ตอนหมอยิงนี่ยังบอหหมอเลยว่าเบามาก เบากว่าเลเซอร์รักแร้อีก ไม่รู้สึกอะไรซักเท่าไหร่ แถมทำเสร็จแล้วก็ไม่แสบไม่แดง ไม่เห่อ ไม่แพ้เหมือนที่เคยทำเลเซอร์อื่นมาก่อนหน้านี้เลยค่ะ สรุปคือ ชอบบบบบมากกกกกกก!!! อยากให้ไปลองกันดูค่ะ (แอบกระซิบอีกนิด...หมอมือเบา นะจ๊ะ^^)

Natacha Clinic

และระหว่างที่น้องรอในคลีนิค แอบเห็นว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์ของทางคลีนิคอยูjหลายตัวที่น่าสนใจ แถมยังมีตัวที่ได้การันตีจาก OK! Beauty choice 2018 ที่เป็น Best Moisturizer for sensitive skin อีกด้วยแอบน่าสนใจนะเนี่ย😉

อ่านมาถึงตอนท้ายแล้ว เพื่อนหลายคนเริ่มสนใจอยากลองทำกันแล้วชิมิ มาค่ะเดี๋ยวบอกทางแทงตามไปทำหน้าสวยที่ Natacha Clinic @ I'm Park, สามย่าน (จุฬา 9)

>>>มาถึง I'm Park ปุ๊บก็พุ่งตัวไปที่ชั้น 3 เลยฮะ ขึ้นปด้ายบนปั๊บเจอ Natacha ทันทีเห็นเลยอยู่ใกล้บันไดเล้ย! หรือสอบถามรายละเอียดกันก่อนที่ FB: Natacha Clinic

สำหรับบล็อคนี้ใบเตยคิดว่าจะเป็นประโชยน์สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีกู้หน้าสวยใส ลบรอยสิวรอยดำแบบเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ยิงครั้งเดียวได้สองเลเซอร์เลย แถมมีคุณหมอคอยให้คำปรึกษา ก็ลองมาดูกันได้ที่ Natcha Clinia กันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน้าบ๊ะบายยย😘😙🤗

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page