top of page

เปิดประสบการณ์เรียกหมอนวดขึ้นห้องครั้งแรก!!! I Call me BT


โอ้ยย....โอยยยยยยย😩

สวัสดีค่ะทกคน เปิดมาด้วยเสียงโอดครวญขนาดนี้ ทุกคนคงรับรู้ได้ทางความทรมานของทางเรา คือว่าตอนนี้ใบเตยมีการปวดเมื่อตัว คอ บ่า ไหล่ จนลามมาที่หลัง จากกา็รทำงานหนักที่ผ่านมา ใช้ร่างกายเยอะมาก คงต้องไปร้านหมอนวดให้ช่วยบรรเทาอาการเสียหน่อยแล้ว💆 อยากจะผ่อนคลายกลายเนื้อกันสักนิสสส แต่ว่า......


ด้วยควาที่ทางเราไม่อยากออกไปรถติด ลำพังก็เมื่อยตัวไปหมดแล้วยังเอาตัวไปทรมานด้วยการนั้นรถนานๆก็รู้สึกว่า ไม่เอาดีกว่า ลองหาหมอดูว่าเดี๋ยวเค้าน่าจะมีบริการนวดนอกสถานที่อยู่บ้างแหละ ประเภทนวดตามบ้าน ที่ไหนดีน้า? หาข้อมูลก็มาเจอว่ามี Healinghands review เขียนแนะนำไว้อยู่ใช้ได้นะ ต้องลองของเสียหน่อยเพราะเค้าบอกว่ารับนวดคอนโด บ้าน ตามสถานที่นอ้กจากที่ร้านของเค้า ซึ่งตรงกับความต้องการของทางเราตอนนี้มากๆ ไปเริ่มติดต่อกันดีกว่า!

สำหรับ Healinghands thailand นั้นเป็น Hotel and Condominium massage ซึ่งสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสอบถามได้ที่

👉Web: https://healinghandsthailand.com/ (Call and WhatsApp) +66851551636

👉Line ID: @outcallmassage24hr


ทางเราไม่รอช้ารีบติดต่อสอบถามเลยจร้า โดยครั้งนี้ใบเตยติดต่อเค้าไปทางไลน์ทันที

หรือจะกดตามลิงคิ์ที่ลงไว้ไปดูรายละเอียดก็ได้เช่นกัน แต่ทางเราชอบแบบพูดคุยโต้ตอบก็เลยถาม

รายละเลียดเรื่องการนวดของเค้าเลยว่าอะไรบ้าง

ทาง Healinghands Spa ทางร้านเค้าจะมีบริการนวดอยู่ 4 ประเภทค่ะ คือ

📌Traditional Thai massage: การนวดที่เน้นในลักษณะการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง ด้วยแรงฝ่ามื โดยใช้ยาหม่อง ซึ่งรู้จักกันโดยทั่วไปในชื่อ "นวดแผนโบราณ"

📌Relaxing Oil massage: การนวดด้วยน้ำมันไร้กลิ่น เพื่อสลายการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ เน้นเพิ่มความผ่อนคลาย

📌Aromatherapy massage: การนวดด้วยน้ำมันคุณภาพสูงของทางร้าน ที่มีกลิ่นอโรม่าสกัดจากพืชและสมุนไพร

📌Foot massage: การบริการนวดฝ่าเท้า

หลังจากที่ไปส่อง list รายการนวดมาแล้วก็มาถามกับทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง มาจบที่การนวดออยค่ะ อยากที่ร่างกายผ่อนคลายสบายตัว สบายกล้ามเนื้อ โดยครั้งนี้ใบเตยเลือกนวดที่ 90 นาทีจะอยู่ที่ราคา 1000 บาทค่ะ

นอกจากเราจะสามารถเลือกดูบริการนวดที่ทางร้านมีแล้ว ยังสามารถเลือกหมอนวดที่เราอยากจะให้มานวดได้ด้วยนะคะ แต่ละคนคือมีประสบการณ์การนวดอย่างชำนาญมาหลายปีเลย แถมหน้าตาไม่ธรรมาดานึกว่าพริตตี้เลยนะเนี้ย^^

และทางเราก็มาลงเอยที่คุณพี่ No.5 ค่ะ หลังจากนั้นก็นัดแนะช่วงเวลาและที่พักของเราให้เรียบร้อย ร้อมกับเรื่องค่าจ่ายต่างๆก็เป็นอันเสร็จค่ะ

จริงๆแล้ว Healinghands Bangkok Outcall Massage เป็นบริการนวดนอกสถานที่ โดยจะให้บริการที่โรมแรมและคอนโดมิเนียม ซึ่งให้บริการบริเวณใจกลางเมืองกรุงเทพเป็นหลัก เช่น สุขุมวิท อโศก สยาม สีลม สาธร พระราม9 แต่ทางเราบ้านใบเตยคืออยู่ไกลกว่าพื้นที่ที่ทางร้านบริการ ก็เลยมีค่าเดินทางเล็กน้อย (เรตจะขึ้นอยู่กับระยะทาง) ซึ่งเค้าก็จะแจ้งค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ทางเราทราบก่อนเลยค่ะ ไม่มีมาหมกเม็ดเก็บเพิ่มตามหลัง แต่ถ้าบ้านหรือคอนโดใครอยู่ที่บริเวณใจกลางเมืองตามทีบอกไว้ก็ไม่ต้องเสียเพิ่มเลยค่ะ^^

ปล. ในเรื่องของการจ่ายเงินชำระค่าบริการนั้น จะรูดบัตร หรือ จ่ายผ่าน Paypal ก็ได้ไม่มีการชาร์จเพิ่มนะจ๊ะ

พี่หมอนวดมาแล้วค่าาาา😘 ตื่นเต้นๆเย้ๆ พี่เค้ามาถึงก่อนเวลาอีกด้วยแหละน่าย้ากกกก

คนนี้คือ No.5 พี่ดาด้า ค่ะ น่าร้ากกกกก^^ ทางเราพร้อมมากกกกก และเนื่องจากใบเตยเลือกเป็นนวดออย เพราะฉะนั้นก็ต้องแก้ผ้าแก้ผ่อนกันพอตัว เรียกได้ว่า เปลือยไปเลย!555+ แต่นี้นวดในห้องเราก็ไม่เขินใดๆ จัดมาเลยค่ะ^^

ปล.การบริการของเค้ารวดเร็วอยู่นะคะ พนักงานเนี่ยจะไปถึงภายใน 30 - 35 นาทีหลังจากที่เราทำการจองแล้ว แต่ในเคสของใบเตยคือนัดให้เค้ามาตอนเย็นจะ)

เริ่มนวดแล้วววว โชว์แผ่นหลังกันก่อนเลยฮะงานนี้555+

สำหรับการนวดออยแบบใบเตยนั้น เราต้องเตรียมผ้าปูที่นอน หรือ ผ้าขนหนู 2 ผืนไว้ปูกันเตียงเลอะแบบนี้นะ

สำหรับการนวดออยหลายที่ที่ใบเตยเคยนวดมาก่อน ตัวออยมักจะมีกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยอยู่ แต่ว่าครั้งนี้คือไม่มีกลิ่นใดๆมาติดจมูกเลย หรือว่ามีกลิ่นติดตัวออกมา เพื่อนๆหลายคนน่าจะแฮปปี้ เพราะใบเตยเ่ชื่่อว่าไม่ใช่ทุกคนจะชอบกลิ่นใหม่มาติดตัวติดห้องใช่ไหมหละ

กลับมาเรื่องนวดกันต่อค่ะ นวดสบายผ่อนคลาย สบายอารมณ์เลย นวดไปเม้าท์ไป เล่นโทรศัพท์ไปก็ยังได้เลยค่ะคุณ!

และเมื่อนวดช่วงตัวครบกระบวนท่าแล้ว คุณพี่ก็นวดหัว คอ บ่า ไหล่ปิดท้ายด้วย เธอ!!!!มันดีงามมาก กร๊อบแกร๊ๆๆๆ555+ (ที่เบลอไว้ไม่ได้อนาจารนะคะ มีผ้าขนหนูปิดอยู่ แต่ทางเราแอบเขินกล้องนิสนึง)

ก่อนจะจากลากับคุณพี่หมอนวแอบกระซิบขอพี่ถ่ายรูปคู่กันหน่อยเป็นที่ระลึกกับการมีหนอนวดมาห้อง555+ จะบอกว่าหลังนวดสบายตัวดีเลยค่ะ😉😉😉

แอบถามต่อเรื่องโปรโมชั่นของเค้ามาบอกต่อกันด้วย พอได้นวดแล้วติดใจ อยากต่อโปรเลย😙


ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นดังนี้ฮะ

💆Relaxing oil 60 นาที + Traditional Thai massage 60 นาที รวมสองชั่วโมง ราคา 1200 บาท


อย่างที่บอกว่าเค้ามีบริการนวด 4 ประเภท คือ Traditional Thai massage, Relaxing Oil massage, Aromatherapy Oil massage ระยะเวลาตั้งแต่ 90 นาทีขึ้นไป เริ่มต้นที่ 900 บาท

ส่วน Foot massage : นวดฝ่าเท้า 60 นาที ราคา 800 บาท จร้า.

สำหรับบล็อคนี้ใครอยากได้หมอนวดส่วนตัวมาถึงบ้าน เข้าถึงห้องแบบนี้ก็ลองไปสอบถามกี่ันๆได้ที่ Healinghands thailand กันได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวนวดที่บ้านของ Healinghands รีวิวนี้แต่เพียงเท่าจร้า Byeeee💆💆‍♂️🙋



  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page