top of page

เคล็ดลับผิวสวยแบบฉบับ"สาวขี้เกียจ" I Call me BT


Hi..ค่ะทุกคน😙😙😙

ช่วงต้นเดือนแบบนี้ก็จะดี๊ด๊ากันหน่อยว่าไมคะ55555+ ก็แหมมมม! ตัวเลขในบัญชีมันเพิ่มเนอะ อะไรๆก็มองแล้วก็สุขใจ💰 นอกเหนือจากนี้เราก็ยังอยากให้ผิวหน้าของเรามีความสุขไปพร้อมกันด้วย ใบเตยเลยเอาเคล็ดลับผิวสวยฉบับเร่งด่วนที่ของใบเตยหยิบใช้ช่วงนี้ฮะ เป็นอะไรที่ง่ายมากๆๆ ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน สามารถฟื้นบำรุงผิวหน้าได้ด้วย 1 step ง่ายๆค่ะ โปรยมาขนาดนี้หลายคนคงอยากรู้ว่าทำไงแล้วหละซิ...มาดูกัน:)

สิ่งที่สาวๆสายขี้เกียจแบบเรานั้นชื่นชอบก็คือ การทำอะไรก็ได้ให้ง่ายๆ ขั้นตอนน้อยที่สุด แต่อยากให้ผิวสวยดีขึ้นใช่ไหมหละคะ มาค่ะวันนี้ใบเตยเจอของเด็ดใช้ดีมานำเสนอเป็นครีมมาส์กหน้าเด้งสิ่งนี้ก็คือ Marc Mirror: Sleeping Mask Recovery Perfector ทีสุดแห่งการบำรุงผิวสวย...กระจ่างใส

สำหรับ Marc mirror เจลมาส์กหน้าใสหลอดนี้ภายนอกก็ดูหรูหราด้วยหลอดสีชมพูโรสโกลว มาพร้อมความวาววิบวับ ไม่ได้มีแค่หน้าตาสวยนะจ๊ะ น้องเค้ายังมีดีที่คุณสมบัติอัดแน่นอยู่ภายในด้วย เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สาวขี้เกียจในวัยใกล้ 30 อย่างเรามากๆ รวมถึงพี่ๆ 30+ ก็แนะนำค่ะ เพราะน้องเปรียบเสมือน Supper Booster กู้หน้าใสที่สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งที่ใช้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกระชับ ปัญหาทั้งหมดนีั้แก้ได้ด้วยมาส์กหน้าง่ายๆขั้นตอนเดียว

มาดูส่วนผสมที่อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติในหลอดนี้ต่อเลย

  • Aginon ชาขาวหิมะ: ต่อต้านมลภาวะ ซ่อมแซมเซลลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นบำรุงให้กลับมาดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

  • Ginseng โสมจีน: ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง

  • Hyaluronic Acid: ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้ผิวหน้า ชะลอการเกิดริ้วรอย

  • Alpha Whiteness: ปรับสีผิวให้กระจ่างในสเป็นธรรมชาติ ลดการอักเสบการระคายเคืองของผิว ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

  • Galactoferm-NS: ช่วยปรับสภาพผิวและสีผิวให้เรียบเนียน บำรุงผิวให้ดูมีชิวิตชีวา

  • All White 7: whitening 7 ชนิด เข้มข้น ผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานิน

  • Gold Giwi: ผิวผ่องใสมีชีวิตชีวา อุดมไปด้วย "เคอซิติน" ที่บำรุงผิวได้มากกว่าวิตามินซีถึง10 เท่า

  • Nanoil-SB: ช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้า ป้องกันการสูเสียเสียให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

  • แถมไม่มีสารสเสตียรอยด์ด้วยนะ ปลอดภัยหายห่วง🤗

สักษณเนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อเจล เนื้อเหลวนุ่ม สีเหลืองอำพัน (Amber) เกลี่ยง่าย มีความชุ่มชื้นในตัว มาพร้อมหลอดฝาหมุนเปิด-ปิด สะดวกต่อการใช้งาน (ใบเตยใช้รุ่นหลอด 15 ml.)

วิธีการใช้:

- ใช้เป็นมาส์กก่อนนอนได้เลย โดยหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว จึงทาเนื้อเจลทั่วใบหน้าและลำคอ

- สามารถบีบเนื้อเจลมาพักไว้มือก่อนแล้วค่อยไล่ทาไปทีละส่วนของใบหน้า หรือบีบลงผิวหน้าโดยตรงเลยก็ได้ค่ะ จากนั้นเกลี่ยให้ทั่ว

- ทาเจลขั้นตอนเดียวจบ! ไปนอนรอผิวสวยพรุ่งนี้เช้าได้เลย

- หลังตื่นนอน ล้างออกในตอนเช้า

- มาส์กสัปดาห์ละประมาณ 2 ครั้ง (หรืออาจจะถึง 3 ครั้ง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน)

อย่างภาพบนนี้ คือ การเริ่มใช้มาส์กครั้งแรก เป็นอะไรที่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลย แค่มาส์กไว้เดี่ยวๆเลยตอนก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้าล้างหน้าเสร็จถ่ายรูปผิวเก็บไว้เทียบ คือผิวดูออร่า ชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งปลั่งตามภาพเลยฮะ💖✨😊

ส่วนภาพ 3 ใบหน้านี้คือ ผิวหน้าสดหลังล้างหน้าในวันที่มาส์กหน้าไว้ก่อนนอนค่ะ (ไม่ได้มาส์กทุกวันนะ เว้น 2-3 วันมาส์กที) เอาจริงคือทางเราล้างหน้าเสร็จแล้วตามด้วยฉีดสเปรย์น้ำลูกเดือยแล้วตามด้วยมาส์กเจล Marc Mirror เลยคือจบงานบำรุงผิวตอนความคืน เป็นอะไรที่ง่ายสุดๆ ลดขั้นตอนทุกอย่างแล้วใช้แค่หลอดนี้หลอดเดียว แถมตื่นมาหน้าเด้งใสเหมือนไม่มีสาเหตุ รู้สึกประทับใจผลลัพท์ทุกครั้งที่ได้มาส์กหน้าจริงๆ ผิวดีภาพมันฟ้องเลย!

เพื่อนๆคนไหนที่อายุนับถอยหลังเข้าเลข 30 อย่างใบเตยหรือพี่ๆท่านใดก็สามารถมาลองพิสูจน์ผลลัพท์ที่น่าประทับใจแบบใบเตยได้นะคะ มันดีเกินที่คาดไว้มาก แค่มาส์กแล้วไปนอน ตื่นมาผิวสวยเฉย! บุญบาปมากแม่ เวลาเจอคนถามวว่าผิวสวยจังไปทำอะไรมา ตอบกลับไปค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่มาส์กหน้าอย่างเดียว แล้วก็สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน กิน้ำเปล่าแค่นี้เองค่ะ^^ พร้อมเสียงหัวเราะตบท้ายเบาๆ (อ่านออกเสียงแบบน้องหวายด้วยนะ) อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้เริ่มอยากลองแล้วละซิ ไปค่ะ! เชิญตามไปตำได้ที่

📌 FB: Marc mirror

📌 ร้าน Castle c: สาขาฟิวเจอร์รังสิต, สาขาสยามสแควร์,สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ และสาขาเอเชียทีค

แถมตอนนี้เห็นว่ามีโปรฯอยู่ด้วยนะ👇👇👇

ขนาด 30ml - ราคาเต็ม 2150 - ลด 60% = 849 บาท (ไม่รวม Vat) ขนาด 15ml - ราคาเต็ม 1250 - ลด 60% = 490 บาท (ไม่รวม Vat) ราคาโปรโมชั่นนี้ ภายใน 30 พ.ค. 63 เท่านั้น

ใครที่ได้ลองแล้วอย่าลืมมาเม้าท์ให้ฟังด้วยกันหละ ว่าเลิศแค่ไหน..เห็ลผลจริงไม่จกตา สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปสวยก่อนแล้วนะคะ...บายยยยย😘😙🤗

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page