top of page

𝕁𝕖𝕝𝕝𝕪 𝕄𝕒𝕤𝕜 🥑 มาเพิ่มควาชุ่มชื้นผิวหน้ากัน! I Call me BT


ไฮค่ะทุกคน! วันนี้ทางเรานั้นรู้สึกเหนื่อยล้าเปรี้ยซะเหลือเกิน อาจเพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าวเลยทำให้รู้สึกเพลียแดด หน้าร้อนๆ ผิวไม่โอเคเลยแบบผิวร้อนๆมันๆฮะ😓🥵 ไปค้นหาตัวช่วยในคลังดีกว่า

หยิบตัวนี้ช่วยแล้วกัน...น้องเป็นมาส์กเจลลี่ ก็คือ รูปร่างหน้าตาน้องเป็นแบบมาส์ทชีทเลย แต่ตัวชีทเค้าเป็นเนื้อเจลลี่ดึ๋งๆใสๆ กล่องนี้เป็นของแบรนด์ Sexy Look ค่ะ แบรนด์เดียวกับมาส์กคอตตอนดำรูปผู้หญิงสวยๆที่ฮิตๆเลยนั้นแหละค่ะ

ทำไมถึงเลือกมาส์กนี้มากู้ผิว!

- เพราะเนื้อมาส์กมีความพิเศษ เป็นเนื้อมาส์กเจลลี่ ที่ให้สัมผัสเย็นสบายผิวได้ทันทีแบบไม่ต้องแช่เย็น หรือถ้าใครชอบแบบเย็นๆก็แช่ตู้เย็นเพิ่มอรรถรสได้ฮะ ยิ่งฟินซะใจเย็นหน้าไปอี๊กกกก

- นอกจากนี้ความดีงามของเนื้อเจลลี่คือ สารบำรุงต่างๆจะซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเราไม่ไหลกลับ ทำให้ได้รับการบำรุงชุ่มชื้นค่ะ

- เพียง 3 วินาที ช่วยให้ผิวเย็นลง -3ºC นั้นช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนนะจ๊ะ

- ในซองนี้น้องอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติผลไม้แท้เลยนะ มีเอนไซม์ต่างๆช่วยเร่งเซลล์ผิวเก่าให้อ่อนตัวและออกง่ายขึ้นจร้า

- เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารกันบูด น้ำหอม และพาราเบน

- เป็นมาส์กที่สามารถใช้ได้ทุกวันไม่ระคายเคือง ยิ่งมาส์กบ่อยแต่งหน้าติดง่ายด้วยน้าาา (เคล็ดลับๆ)

สำหรับสูตรที่ใบเตยใช้ครั้งนี้คือ Pure Avocado Jelly เป็นสูตรช่วยควบคุมความมัน แต่จริงๆในนี้ก็ยังมี Collagen, Hyaluronic acid และ Enzyme ที่ผสานพลังกันบำรุงผิวหน้าเราค่ะ

หลักการมาส์กคือ ควรทำความสะอาดใบหน้าของเราให้เรียบร้อยเสียก่อน จากนั้นก็คือแปะมาส์กลงหนังหน้า...เอ้ย! ผิวหน้าอันงดงามของเราก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนแรกแล้วค่ะ

>>> ทิ้งมาส์กไว้ 10 - 15 นาที ระหว่างนั้นจะอ่านหนังสือ จะอัพเวลเล่นเกมส์ ก็ทำไปเลย เพราะแผ่นมาส์กแนบสนิทเนียบเรียบไปกับผิวหน้าดีมากๆๆๆ แถมยังไม่มีเอสเซนต์ไหลหยดย้อยให้กวนใจด้วย ไอเลิฟตรงนี้บอกเลย!

เมื่อครบเวลาก็ลอกแผ่นมาส์กออกได้เลยค่ะ เนื้อเจลดึงง่ายๆเลย

หลังดึงแผ่นมาส์กออกอาจมีเนื้อเอสเซนต์หลงเหลือบนผิวหน้าอยู่บ้าง ใบเตยแนะนำให้ใช้อุ้งปลายนิ้วนวดวดๆเบาให้ซึมเข้าผิวไปเลย วนแปบๆก็ซึมเข้าผิวง่ายดาย ผลลัพท์ก็หน้านุ่มมมมม ชุ่มชื้น ดูเฟรชขึ้นกว่าตอนแรกเลยค่ะ^^

เพิ่มเติม: เนื่องจากทางเราเป็นคนใช้ของอย่างรู้คุณค่า กวาดเลยค่ะเนื้อเอสเซนต์ที่ติดก้นซองเอามือล้วงปาดๆๆออกมาได้อีก จากนั้นก็เอาทาบริเวญลำคอ นวดวนๆให้ทั่วเพราะเมื่อเราบำรุงผิวหน้าแล้วผิวคอก็อย่าลืมนะคะ

ผลลัพท์ & ความประทับใจ:

- สิ่งแรกที่ชอบคือ มาส์กแล้วผิวชุ่มชื้นทันที ไม่ระคายจากสารสกัดธรรมชาติด้วย ปลอดภัยค่ะผิวบอบบางใช้ได้ ใบเตยใช้แล้วไม่แพ้แต่อย่างใด

- มาส์เนื้อเจลให้ความรู้สึกสบายผิวหน้ากว่าแผ่นมาส์กชีทปกติ แถมแนบสนิทไปกับผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าจะขยับให้เข้ารูปร่างก็ทำได้ง่ายอีกเช่นกัน

- เนื้อเจลมาส์กแล้วรู้เย็นสบายผิว ถ้าเอาไปแช่เย็นแล้วเอาโปะคือช่วยกระชับรูขุมขนยิ่งไปอีก

- มาส์กหน้าเสร็จแล้วก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ ไม่มันเยิ้ม เอสเซนท์ซึบเข้าผิวได้ดี

ลองมานั่งอ่านรายละเอียดหลังซองคือเกาหลีจริงจัง แต่เดาจากภาพประกอบคือว่าสารสกัดจากธรรมชาติมีทั้งผลไม้นานาชนิด และผักอีก ใบเตยดูจากรูปนับได้ดังนี้ค่ะ

>> ผลไม้ 14 ชนิด (โอ้โฮ...เยอะว่ะ!)

>> ผัก 7 ชนิด

คือสารสกัดต้องอัดแน่นเต็มๆแผ่นแน่นอนของเยอะซะขนาดนี้ ใช้แล้วชอบใช้แล้วอยากบอกต่อให้ลองค่ะ^^

อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อนหลยคนคงอยากลองแล้วละซิใช่มั้ยยยยยย ได้ค่ะเดี๋ยวใบเตยจะบอกพิกัดให้ไปตำตามกันทางนี้เลยๆๆ

เว็บนี้เลยจร้า >>> https://th-sexylook.com/ เว็บหลักโดยตรงของแบรนด์ซื้อที่นี่ปลอดภัยของแท้ ของจริง ส่งจริงแน่นอน!

จะบอกว่าตอนนี้มีโรปโคตรดีย์!! ลดกันกระหน่ำมากแ จัดเซ็ทลดราคาโหดสุดๆ แบบจาก 900 บาท ลดเหลือ 450 บาท ก็มี ได้มาส์กมาสองกล่องงี้กันเลย ควรค่าแก่การตุน!!!!!!

ปกติรุ่น Jelly Mask จะมีด้วยกัน 3 สูตรค่ะ คือ Avocado (ควบคุมความมัน), Lemonade (ชุ่มชื้น) และ Peach&Berry (กระจ่างใส) ใครสนใจเรามีทางลัดค่ะ ตามมา >> โปรซื้อ1แถม1 คละสูตรได้

สำหรับวันนี้ขอตัวไปกดสั่งตุนก่อนแล้วค่ะ..ฟิ้วววววววววววววว

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page