top of page

Cool Anti Cellulite by Cocoro ลดรอยแตกลาย ลดเซลลูไลท์

ฮายค่ะสาวๆๆๆๆๆ

แอบซ่อนตัวอยู่ในถ้ำมาพักหนึ่งเพราะฝนฟ้านี่คือตกดีตกเก่งตกเอาโล่มาก! ทางเราเลยไม่ได้ออกไปแจ๊นที่ไหน ได้แต่ไถจอ เปิดคลิป ฟังเพลง ดูหนังไปเรื่อย... แต่ไม่หยุด!ลองของ ก็ยังหาตัวช่วยที่คิดว่าเพื่อนๆหลายคนเป็นกังวลเรื่องแน่นอน!!!! นั้นก็คือ ปัญหาผิวไม่กระชับ เซลลูไลท์ที่ต้นขาต้นแขน แถมยังรอยแตกลายต่างๆ เราเลยต้องมีตัวช่วยกันสักนิสสักหน่อยยยย อย่าง ครีมสลายไขมัน กระชับสัดส่วน อะไรอย่างี้.....

ทางเราลองใช้มาสักพักทาวนไปวนมาเช้า-เย็น ตอนนี้ก็ได้เวลามาบอกเล่าเรื่องกันแล้วนะคะ กับ Cocoro Cool Anti stretch marks & Cellulite (โคโคโร่ คลู แอนตี้) น้องเป็น All in 1 ที่ช่วยเรื่อง ลดรอยแตกลาย ลดเซลลูไลท์ กระชับผิว ลดการเกิดคีรอยด์ของแผลผ่าตัด เลยค่ะคุณ!!

แล้วทำไมขวดนี้ถึงน่าใช้? เพราะ..... - เป็นครีมลดรอยแตกลาย ช่วยเรื่องลดรอยแตกลายโดยช่วยให้สีรอยนั้นไม่ขาวโดเด่น ให้กลืนกับผิว ให้สีผิวบริเวณนั้นๆเรียบเรียนขึ้น

- ช่วยลดเซลลูไลท์หลังทาได้ทันที *โดยเทคนิคทาแบบคลึงเบาๆ พอให้เกิดไออุ่นจากฝ่ามือ **ไม่แนะนำให้นวด ตบ หรือ ใช้เครื่องมือช่วยต่างๆ นะจ๊ะ

- ช่วยกระชับผิวบริเวณนั้นๆ หลังเซลลูไลท์สลาย

- ช่วยลดรอยแผลคีรอยด์ที่นูนๆให้เรียบเนียนขึ้น *กรณีแผลผ่าตัด ถ้ากลัวเกิดคีรอยด์แนะนำให้ทาตอนแผลปิดแห้งแล้วค่ะ

- เป็นผลิตภัฒน์ที่คุณหมอและโรงพยาบาลแนะนำใช้สำหรับในกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์แตกลายลดเซลลูไลท์

ครีมลดเซลลูไลท์ของโคโคโร่เนื้อจะเป็นสีฟ้าๆ เนื้อเหลวๆ เกลี่ยไหลได้เลย

สัมผัสแรกจะรู้สึกเย็นๆลื่นๆมันๆ พอทาคลึงๆไปสักพักจะรู้สึกอุ่นขึ้นจากไอฝ่ามือของเราค่ะ สักพักเนื้อครีมก็จะซึมเข้าผิวเรียบร้อย ใบเตยจะทาหลังอาบน้ำเสร็จเช้า - เย็น ทาติดต่อกันได้เลยทุกวันเป็นประจำ ใบเตยจะเน้นทาบริเวณช่วงต้นขาที่เห็นเป็นผิวเปลือกส้มคลื่นๆน้องเซลลูไลท์นั้นแหละค่ะ

จะเห็นได้ว่าหลังจากใช้ติดต่อกันเป็นประจำในช่วงสัปดาห์ขึ้นไป ใบเตยรู้สึกได้เลยว่าผิวส่วนต้นขาส่วนที่เห็นเป็นลูกคลื่นเซลลูไลท์ดูสมูตมากยิ่งขึ้น สังเกตุได้ว่าผิวช่วงหลังต้นขาต่อกับก้นนั้นรอยแตกก็จางลงเบาๆ

นอกจากนี้ยังสามารถทาในส่วนต้นแขนที่สาวๆหรือหนุ่มๆหลายคนมีปัญหากังวลเวลาน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจะพบการย้อย ผิวไม่กระชับ หรือถ้าน้ำหนักขึ้นเยอะเกินจนแตกลายที่แขน/ขา ก็แนะนำให้คลึงส่วนนั้นๆไปเลยค่ะ ทาง่ายช่วยกระชับดีเลย

สำหรับใครที่เคยใช้พวกครีมสลายไขมัน กระชับสัดส่วนแบบร้อนๆเบิร์นผิวต่างๆมาก่อนแล้วไม่แฮปปี้ ผู้มีปัญหาผด ผื่นแพ้ ผิวแพ้ง่าย หยุดใช้ครีมหลอดเก่าได้เลย แล้วอยากให้ลองเปลี่ยนมาใช้ครีมโคโคโร่ขวดนี้ น้องคือปลอดภัย ใช้แล้วไม้ระคายเคืองใด อย่างใบเตยผิวแพ้ง่ายเช่นกัน คือทาแล้วสบายผิวมาก ไม่ร้อน ไม่แสบ ไม่ทรมานใดๆเลยค่ะ ปลื้มมาก!!!

เริ่มอยากลองครีมลดเซลลูไลท์ขวดนี้แล้วละซิ! ฮั่นแน่

สำหรับ Cocoro Cool Anti stretch marks & Cellulite ราคา 1,300 บาท 120 มล.

🛒สามารถซื้อตามกันได้ที่ ห้างต่างๆ อาทิ Central, Robinson, The mall, Siamtakashimaya (Iconsiam), Paragon

📱FB: Cocoro Tokyo

ใครอยากลองประสบการณ์ต้นขาต้นแขนเรียบเนียนขึ้น ผิวเปลือกส้มจงหายไป! เซลลูไลท์จงลดลด! มาลอง Cocoro ได้นะจ๊ะ อยู่ห้องเหงาๆหยิบครีมมาทาวนไป..สำหรับวันนี้ขอไปคลึงต้นขาต่อฟินๆ...บายยยยยย

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page