top of page

How to: ลุคหน้าหนาว หิมะกัดจมูกแดงแล้วแม่☃️☃️☃️

กลับมาแล้วจร้าาาาา กับการอัพเดคเครื่องสำอางราคาน่ารักอีกเช่นเคย😚

วันนี้ใบเตยขอหยิบเซ็ทนี้เลยฮะ U STAR LOLLIPOP วันนี้มากรุบๆด้วยกัน 4 ชิ้นเลยจร้า ก่อนจะไปชมเครื่องสำอางของจริง ขอเอาภาพ Before - After ของทางเรามาเรียกน้ำย่อยกันก่อนฮะ ระหว่างป้าขายผัก vs หมวยจีนเมืองหนาวฮะ55555+

นี้จร้า 4 ชิ้นนางเอกของวันนี้จากคอลเลคชั่น "ยูสตาร์ โลลี่ป๊อป" โปรยมาพร้อมเกล็ดหิมะและหัวใจอันหนาวเหน็บกันสักนิสสส

นางเอกคนแรกเริ่มที่ USTAR LOLLIPOP CUSHION CONCEALER #NATURAL BEIGE (139 บาท)

สิ่งนี้ก็คือ คอนซีลเลอร์ในรูปแบบหัวคุชชั่น เพียงแค่หมุนๆเนื้อคอนซีลเลอร์ก็ออกมาพร้อมกลบรอยต่างๆแล้วค่า ใช้กลบรอบคล้ำใต้ตา จุดด่างดำ รอยสิว แถมมีสารสกัดสาหร่ายออแกนิคช่วยบำรุงไปในตัวนะจ๊ะ

>> ใบเตยใช้กลับแพนด้ากันเลยอันดับแรก กับรอยด่างดำเล็กๆตามสภาพผิวหน้าฮะ จะเห็นรอยคล้ำใต้ตาเทียบเห็นเลยว่าน้องช่วยได้ไม่จกตา

>> ต่อมาก็กลบรอยอารยธรรมกันต่อซิคะซิสสส รอยแดงเอย รอยสิว นี่ว่ากลบได้เกินคาดอยู่พวกรอยแดงนี่มิดเด้อทำเป็นเล่นไป แต่พวกรอยนู้นๆได้เพียงแลดูบางลงยังพอเห็นอยู่ นี่คือลงแบบไม่หนักนะ แค่งานเบาๆพอลุคนี้

นางเอกนัมเบอร์ทู หลังจากลงกลบรอยเบื้องต้นเสร็จแล้วก็มาต่อกับด้วย U STAR LOLLIPOP WHITENING COMPACT FOUNDATION SPF 25 PA ++# NATURAL LIGHT BEIGE (159 บาท)

แก้ไขงานผิวปกปิดรอยเรียบร้อยก็ลงแป้งกันต่อเลย ทางเราเป็นคนไม่ค่อยชอบจะลงรองพื้นสักเท่าไหร่ ชอบทาพวกแป้งไปเลย ส่วนตัวว่าสบายผิวดีค่ะ สำหรับ "แป้งโลลี่ป๊อป" ก็เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมตลับมีกระจก (ใหญ่มากกกก เต็มจอแน่นอน) และพัฟค่ะ เฉดสีออกโทนเหลือง รุ่นนี้เท่าที่เห็นน่าจะมีแค่เบอร์นี้นะคะ ส่วนตัวใช้ได้เลยค่ะ ไม่ติดแดง หน้าไม่เทา

>> สำหรัลลุคนี่อยากได้วันนี้ ใบเตยอยากได้งานผิวแบบบางๆไม่เน้นงานแน่น เพราะฉะนั้นเลยขอลงโดยใช้แปรงแตะปัดพอเซ็ทหน้าพอค่ะ แค่ปัดๆกดๆหน้าก็แลดูนวลเนียนผ่องแล้ว^^

นางเอกคนที่สามคือผู้มอบมง ใช่ค่ะน้องคือ ดินสอเขียนคิ้วยูสตาร์ U STAR LOLLIPOP PRO 24 HR EYEBROW (119 บาท)

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ประทับใจและชอบมากในคอลฯนี้ก็ว่าได้ค่ะ คือเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบอัตโนมัติ สามารถหมุนขึ้นลงได้ไม่ต้องเหลา แถมมาพร้อมแปรงช่วยจัดทรงคิ้วให้ดูสวยงามตามเรื่องมากขึ้น นอกจากนี้จุดพิเศษคือ หัวดินสอเป็นทรงหยดน้ำค่ะคุณเอ๋ยยย ทำให้คอนโทรลเขียนทรงได้ง่าย ได้หลากหลายสไตล์ มือใหม่ก็ใช้ได้เขียนง่ายมากค่ะ ทำออกมาในโทนสีน้ำตาลที่ใช้ได้จริงไม่ดูโดดหลอกตา แถมยังเป็นสูตร Water proof ด้วยแม่จ๋าาา

>> งานเตรียมผิวเสร็จเริ่มคิ้วกันต่อเลย แปรงขนให้เป็นทรงก่อนจากนั้นวาดทรงคิ้วที่เราชอบและระบายให้พอใจ จากนั้นใช้หัวแปรงช่วยเพิ่มมิติและความละมุน สุดท้ายมาสคาร่าคิ้วเก็บทรงและงัดความฟุ้งที่หัวคิ้วเป็นเสร็จงานมงรอบนี้จ้า

นางเอกสุดท้ายของวันนี้ นางไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะ U STAR LOLLIPOP COLOR PALETTE (179 บาท)

โลลี่ป๊อป พาเลทนี้นางมาเป็น 5 in 1 ที่มีทั้ง eyeshadow, blush, highlighter, และ brozer ซึ่งมีทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ และ กลิตเตอร์ รวมไว้อยู่ในตลับนี้หมดเลย! เนื้อสีปาดเดียวรู้เรื่อง สีแน่น เห็นทั้งในร่ม ยิ่งโดนแสงแดดคือเล่นสีไปอี้กกก!

>> งานแต่งตาขอเริ่มที่ทาสีน้ำตาลอมแดงเป็นเบสให้ทั่วเหลือกตาเป็นโดมภูเขาไปเลย

>> ตามด้วยสีนำ้ตาลเข้มทาช่วงลึกเบ้าตาเพื่อสร้างมิติ และช่วงใกล้หัวตาเล็กน้อย

>> ฟาดกลิตเตอร์ไปเลยช่วงกลางตา ปลายหัวตาให้ดูสดใสฟรุ้งฟริ้ง

>> ดัดและปัดขนตา

>> เนื่องด้วยความโอ่โถงของพื้นหน้าอย่างเรา ใบเตยขอสร้างกรอบหน้ากันหน่อยตามภาพขวามือค่ะ (แนะนำว่าค่อยๆแตะ ค่อยๆปัดนะจ๊ะ อ้อ! อันนี้เป็นคอนทัวร์ที่ออกติ่งแดงพอสมควร อย่ามือหนัก)

>> แล้วลงสีแก้มกันต่อเลย ใบเตยลงบรัชโทนชมพูช่วงหน้าแก้มลากผ่านจมูกและเน้นที่ปลายจมูกเพิ่มด้วย เพราะวันนี้ขอลุคหนาว ปัดวนไปให้ได้อารมณ์หิมะกัดแก้มแดงจมูกแดงงี้ไปเล้ยยยยย!

>> แล้วปัดสีโทนพีชช่วงแก้มครึ่งหลังต่ออีกนิส จากนั้นปัดให้ดูนัวกลืนต่อกันค่ะ พร้อมตบท้ายด้วยป้ายไฮไลท์ตามจุดต่างๆให้มิติ ก็จะได้แบบภาพซ้ายมือเลยค่า

>> แล้วก็ขอตัวไปเติมปาก พร้อมแต่งตัวสักครู่ค่า^^

อ่ะเทียบกันเลยกันหน้าสดของป้าซิ่ม vs น้องนางแก้มอีกคน

ไม่บอกหรอกว่าเราหาของเด็ดๆเหล่านี้จากไหน ให้แค่ดูภาพถ่ายกับชั้นที่ร้านที่ขายพอหละกัน ไม่บอกหรอกกว่าที่ไหน แต่ใบเตยเชื่อว่านักสือคสอ.หลายคนดูแค่นี้รู้แน่นอนว่าร้านไหน555+

และด้วยความหนาวเหน็บอยุ่ๆภาพเราก็มีหิมะตกเฉยเลย เมืองไทยช่างหนาวอะไรเบอร์นี้ โอ้มายยย

ยิ้มอย่างมีเล่ห์โปรยปรายสายตาไปค่ะ มันต้องโดนตกสักคนแหละ5555+ เพื่อนๆสามารถนำไปแต่งตามกันได้ง่ายๆเลย พร้อมลงแคปชั่นตบท้ายตามได้ด้วยว่า "หน้าหนาวทำหน้าชา แต่เธอมองมาทำให้หน้าแดง><" แอร๊ยยยยยยยยย

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่าน how to นะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับใครที่อยากได้แต่งหน้าให้เข้ากับบรรยากาศช่วงนี้ของเมืองไทยด้วยเครื่องสำอางราคาน่ารักคุณภาพคุ้มๆอย่าง ustar ยังไงก็ลองไปเล่นไปเทส U STAR LOLLIPOP นะคะ น้องน่ารักใช้ได้จริงในชีวิตกระจำวันด้วย^^ สำหรับวันนี้จุ๊บๆๆๆ ฝันดีค่าาาา☃❄️😘

📱FB: : USTAR Cosmetics

📱Line: @ustarcosmetics



  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
FOLLOW ME
SEARCH BY TAGS
FEATURED POSTS
INSTAGRAM
ARCHIVE
bottom of page